"Khởi bẩm Hoàng hậu nương nương, Thục Huệ phi vừa mới phụng chỉ đi Từ Ninh cung."
Thái Uyển Vân bẩm báo xong rồi, Hoàng hậu sắc mặt lại càng không tốt, "Chuyện quá khẩn cấp, không biết Thái hậu hiện tại có tính toán gì không, đi trước Vĩnh Thọ cung."
Hoàng quý phi Đổng Ngạc thị nghe nói Vĩnh Thọ cung bệnh nặng, không để ý bệnh thân thể, đặc biệt thân thân hầu hạ. Ba ngày ba đêm, chưa từng phế ly.
Này ba ngày ba đêm, Đổng Ngạc phi một mực dừng lại ở Vĩnh Thọ cung, mang theo Tang Chi cùng nhau. Vĩnh Thọ cung ngày gần đây đã thành hậu cung tiêu điểm chỗ, cho nên mặc dù cùng Hoàng hậu sớm chiều ở chung, Tang Chi cũng không dám lộ ra nửa điểm manh mối, Hoàng hậu cũng thế.
Tĩnh phi đối Đổng Ngạc phi không có thiện cảm, Đổng Ngạc phi đối với nàng cũng như thế. Chỉ có điều, cái này cũng không chậm trễ các nàng đứng ở cùng một cái chiến hào bên trong. Người tới một cực hạn về sau, luôn có thể bỏ xuống bất luận cái gì thành kiến đấy, huống chi đối với các nàng mà nói, vốn cũng liền không có cái gọi là vĩnh cửu địch nhân hoặc bằng hữu.
Chỉ có Tứ Hỉ, nơm nớp lo sợ canh giữ ở Tĩnh phi bên người, lo lắng chủ tử thân thể.
Hoàng hậu lại một lần tới đây "Vấn an" bệnh nặng Tĩnh phi nương nương, mặt khác cung nhân xem ra cũng vậy không gì đáng trách, dù sao liền Đổng Ngạc phi đều đỡ lấy bệnh thân thể nơi này hầu hạ, Hoàng hậu với tư cách Tĩnh phi quan hệ huyết thống, thường tới thăm tất nhiên là hợp tình lý. Đồng dạng ở tại Vĩnh Thọ cung Khác phi, tự nhiên cũng vậy thường thường dừng lại Tĩnh phi trong điện.
Hết thảy nhìn như gió êm sóng lặng, chỉ có trong cục người biết rõ đã cuốn tại trong sợ hãi tột cùng.
Tang Chi nhìn xem ngày càng lông mày không phát triển Hoàng hậu, nói không đau lòng là không thể nào đấy. Chẳng qua là trở ngại Đổng Ngạc phi cùng mặt khác cung nhân ở đây, nàng không thể có nửa điểm làm yên lòng lời nói. Hoàng hậu cùng Đổng Ngạc phi chia ra ngồi ở hai bên, Tứ Hỉ đang uy Tĩnh phi uống thuốc, đằng không mở tay hầu hạ hai vị chủ tử, Tang Chi với tư cách là bên trong còn sót lại không nhiều lắm nô tài tự nhiên gánh vác rồi ngâm trà rót nước công việc. Nàng tất cung tất kính đi đến bên cạnh hoàng hậu, thập phần thuận theo mà ngâm trà đưa đến Hoàng hậu trong tay. Cũng tại Hoàng hậu tiếp trà trong nháy mắt, cầm chặt Hoàng hậu ngón tay, đưa lưng về phía mọi người đối Hoàng hậu làm yên lòng mà mỉm cười.
Hoàng hậu khóe môi mở rồi lại đóng. Này ba ngày đến nay, các nàng thường thường có những thứ này không vì người bên cạnh phát hiện mờ ám, khóe mắt đuôi mày cẩn thận mà vụng trộm truyền lại tình ý. Chỉ là một cái ánh mắt, một cái mỉm cười, liền đủ rồi ở nơi này làm cho người ngạt thở nặng nề bên trong xé mở một đường vết rách, rót vào không khí mới mẻ đến. Loại này đứng sóng vai cảm giác, làm cho các nàng cũng không sợ hãi sắp đã đến hết thảy, các nàng ôm cùng sinh cùng tử tâm tư, liền đủ rồi đồng tâm đồng tâm. Tang Chi đã trầm mặc rất nhiều, Hoàng hậu phong thái cũng vậy chuyển thay đổi rất nhiều, ở nơi này áp lực trong không khí mỗi người đều ở đây lặng yên không một tiếng động phát triển lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Ficción históricaThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...