chánh văn 44

180 12 0
                                    

Tang Chi đột nhiên cảm giác được cực mệt mỏi. Đổng Ngạc phi từng bước ép sát, tại Khôn Ninh cung cũng vậy mỗi bước khó khăn, nàng rút cuộc là như thế nào đi đến một bước này? Vấn đề ra tại nơi nào? Thái Uyển Vân còn ánh mắt ối chao mà nhìn qua nàng, nàng lại vẫn còn thất thần.

Tang Chi lần này bộ dạng, nhắm trúng Thái Uyển Vân trong nội tâm tức giận, chỉ làm nàng không coi ai ra gì. Thái Uyển Vân tiến lên tới gần một bước, hạ giọng nói, "Thu hồi ngươi làm bộ làm tịch a, ngươi chủ tử cùng ngươi cái dạng gì, người khác không rõ ràng lắm, ta nhưng là rất rõ ràng."

Thái Uyển Vân mắt lộ ra vẻ hung ác, cầm Tang Chi làm cho lui về phía sau một bước. Tang Chi lảo đảo một chút, ngẩng đầu đã nhìn thấy Thái Uyển Vân khóe môi chứa rồi một vòng xem nhẹ. Nàng lại bừng tỉnh đại ngộ, vấn đề ra tại nàng một mực là bị động phương!

Thừa Kiền cung Đổng Ngạc thị một bức lại bức, lại bởi vì là muốn Tang Chi giết người, cho nên nhường Tang Chi hoàn toàn rối loạn đầu trận tuyến. Nàng vây ở Đổng Ngạc phi cho nàng tạo thành cái này tình thế nguy hiểm bên trong leo không đi ra, truy cứu căn nguyên là vì nàng hãm tại đối giết người sợ hãi cùng kháng cự ở bên trong, lại quên phản kháng.

Người phản kháng được vĩnh viễn.

Tang Chi trong lòng buông lỏng thở phào, biết mình bị trước mắt khốn cảnh mê hoặc ở, mạch suy nghĩ ngược lại sáng sủa đứng lên. Nàng câu dẫn ra khóe môi nhìn qua Thái Uyển Vân, cười nói, "Thái ma ma đối Hoàng hậu nương nương trung thành, nô tài cũng vậy rất rõ ràng."

Thái Uyển Vân nhíu mày, cái này Tang Chi càng phát ra làm cho nàng trong lòng không có đáy. Nguyên cho là mình như vậy bức bách, một nho nhỏ Tang Chi muốn sao làm sợ đến cầu xin tha thứ, muốn sao vội vàng bày tỏ lòng trung thành, mà Tang Chi phản ứng lại hoàn toàn ở ngoài ý liệu của nàng. Tang Chi không có sợ hãi, cũng không có a dua nịnh hót phủi sạch quan hệ, lại như thế trấn tĩnh tự nhiên mà đánh giá nàng, Thái Uyển Vân nhất thời cũng không biết nên làm gì phản ứng, dừng một chút mới cười khẩy nói, "Ngươi nếu như biết rõ, nên rõ ràng nghĩ tại phía dưới mí mắt của ta gây sóng gió là gì kết cục."

Thái Uyển Vân cũng là cung nữ xuất thân, từng bước một bò lên. Thủ đoạn của nàng có thể cùng Lý Ứng Dung sánh vai, mà Lý Ứng Dung, cái nào cung nữ không biết Tân giả khố Lý Ứng Dung ma ma là một nhất chọc không được nhân vật! Các cung nữ hầu như không có không đi ra thân ở Tân giả khố, mặc dù các nàng rời khỏi chỗ đó, Lý Ứng Dung mang cho sợ hãi của các nàng cùng đáng sợ đã sớm khắc ở các nàng đáy lòng, nghĩ đến đều là ác mộng. Lý Ứng Dung là các cung nữ trong nội tâm lau không đi khủng bố chi nguyên. Cùng lúc đó, các cung nữ hầu như cũng biết Lý Ứng Dung ghen ghét Thái Uyển Vân, lúc trước hai cái này ma ma đều là tầng dưới cung nữ, đáng tiếc Thái Uyển Vân vải thô quần thủng – dân thường, hơn nữa xuất thân muốn tốt. Với tư cách kia trong lúc nhất thời ưu tú nhất hai cái cung nữ, Thái Uyển Vân cùng Lý Ứng Dung ra Tân giả khố thời điểm, Thái Uyển Vân trực tiếp bị đề bạt đến Khôn Ninh cung làm cô cô. Lý Ứng Dung lại bị ngay lúc đó Tân giả khố chưởng sự nhìn trúng, để lại. Không đi ra hai năm, Thái Uyển Vân đã thành Khôn Ninh cung ma ma, Lý Ứng Dung làm Tân giả khố chưởng sự, hai người tuy rằng phẩm cấp giống nhau, mà Tân giả khố kia chờ chướng khí mù mịt địa phương há lại có thể cùng Khôn Ninh cung so sánh với? Chỉ có điều Khôn Ninh cung rất không được sủng ái mà lại nhiều lần bị làm khó dễ, này mới khiến Lý Ứng Dung trong lòng tốt hơn điểm.

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ