chánh văn 103 - Đồng tâm

539 16 3
                                    

Hoàng hậu dừng lại, lập tức công phu lại thần sắc như thường, "Ngươi biết cái gì?"

Loại này liền kêu không đến Hoàng Hà tâm không chết chưa thấy quan tài chưa rơi lệ. Tang Chi đã trầm mặc xuống, mới hỏi, "Cẩm Tú đây?" Nàng ngẩng đầu nhìn qua Hoàng hậu con mắt, chờ đợi đáp án.

Hoàng hậu thần sắc chưa biến, cũng vậy không có đơn giản mở miệng, thật lâu lại nói, "Tang Chi." Kêu cái tên này, Hoàng hậu giữ chặt Tang Chi tay, nghênh đón Tang Chi con mắt nói nhỏ, "Vừa mới... Chúng ta đang làm cái gì, ngươi... Ngươi..." Hoàng hậu đến cùng có chút xấu hổ mở miệng, "Ngươi biết... Sao?"

Nhìn Hoàng hậu chờ mong vừa thẹn túng quẫn bộ dáng, Tang Chi mềm lòng rối tinh rối mù, hận không thể lập tức ôm chặt người. Nàng cũng vậy xác thực làm như vậy, theo Hoàng hậu tay kéo người vào trong ngực, tại bên tai nàng nỉ non, "Ta sợ ngươi không hiểu... Giống như nằm mơ... Tố Lặc, tâm ý của ta —— "

Lại bị Hoàng hậu ngón trỏ dán tại trên môi, ngăn cản nàng thổ lộ. Tang Chi dừng lại, đã nhìn thấy Hoàng hậu trong mắt lộ vẻ mềm mại, "Có chết không hối hận." Nhẹ nhàng nói ra bốn chữ, lại nặng tựa nghìn cân, tính cả lấy Hoàng hậu khi nói xong lời này thần sắc đều đều khắc vào Tang Chi trái tim.

"Có chết không hối hận." Đồng dạng nhẹ nhàng nhả ra bốn chữ này, Tang Chi cảm thấy cả đời này đều đã có phân phó. Nàng nắm chặt Hoàng hậu tay, bốn mắt nhìn nhau, lúc này vô thanh thắng hữu thanh.

Hoàng hậu nghiêng người về phía trước, ngậm chặt môi của nàng, lẩm bẩm nói, "Không biết về sau chúng ta sẽ như thế nào, nhưng nhìn ngươi ta đồng tâm."

"Tốt." Tang Chi trịnh trọng đáp ứng, ôm nàng nói, "Thâm cung gian nguy, chúng ta chỉ có tâm ý tương thông, thẳng thắn thành khẩn mà đợi mới có khả năng tốt tốt tiếp tục đi. Tố Lặc" Tang Chi nói, "Ta biết rõ Cẩm Tú sự việc, Cẩm Tú có di ngôn phó thác ta." Toại nguyện cầm việc này đầu đuôi gốc ngọn nói cho Tố Lặc nghe, cũng phân phó ra hé mở ngân phiếu sự việc. Cuối cùng bổ sung nói, "Chắc hẳn Tĩnh phi đã đoán được ngân phiếu cùng Cẩm Tú có quan hệ."

Nghe xong trong đó khúc chiết, Hoàng hậu không khỏi thổn thức, "Cẩm Tú không hổ là Tĩnh phi thiếp thân người." Trầm ngâm hạ lại nói, "Nhưng không có khả năng làm cho nàng biết rõ Cẩm Tú sự việc."

Thấy Tang Chi không nói lời nào, Hoàng hậu nhỏ giọng nói, "Ngươi không biết Tĩnh phi tính tình, nàng thà làm ngọc vỡ không làm ngói lành, huống chi Cẩm Tú đã chết, nàng nhẹ thì một lòng tìm chết, nặng thì chỉ sợ lớn hơn ồn ào đứng lên."

"Ngươi là nghĩ bảo vệ nàng một mạng, vẫn là nghĩ ổn định nàng?" Tang Chi hỏi, "Hôm nay ta tại Vĩnh Thọ cung ngoài cửa, nhìn xem bị giam lỏng Vĩnh Thọ cung, chỉ cảm thấy Tĩnh phi sống không bằng chết. Nàng đã mất đi Cẩm Tú, lại bị được lạnh nhạt, ở nơi này thâm cung cũng bất quá là đau khổ. Nếu như không nói cho nàng, chẳng phải phụ lòng Cẩm Tú tử chí?"

Hoàng hậu lắc đầu, "Trong nội cung công việc, không thể xử trí theo cảm tính. Cẩm Tú sự tình, không có khả năng nói cho nàng biết."

Nghe Hoàng hậu phán đoán suy luận, Tang Chi ngước mắt nhìn về phía nàng, thật lâu mới nói, "Tổng cảm thấy ngươi có chỗ nào không giống nhau."

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ