chánh văn 71

308 11 0
                                    

Thái Uyển Vân sững sờ, "Hoàng hậu nương nương?"

"Nhanh đi!" Hoàng phía sau sắc nghiêm khắc, Thái Uyển Vân không dám trì hoãn, thầm than một tiếng vội vàng đuổi theo ra đi.

Tang Chi bị hai cái phu nhân côn kẹp lấy, hai bên sườn giống như nát như vậy đau. Nhưng mà nàng không dám phản kháng, trước mắt Tôn ma ma nhìn bộ dáng cũng không phải là dễ đối phó, kẻ thức thời mới là tuấn kiệt. Đối cái này không chút nào hiểu rõ Tôn ma ma, Tang Chi tạm thời không có biện pháp nào. Nàng càng nhìn ra Tôn ma ma đối với chính mình chán ghét, cho nên vô luận lại đau khổ cũng phải nhịn lấy, không thể còn có nửa điểm thấy rõ rành rành địa phương, bằng không thì chỉ sợ sẽ bị cái này Tôn ma ma đang sống hành hạ chết. Dù sao nàng hiện tại đã bị Hoàng hậu lưu đày rồi, sau lưng không tiếp tục thế lực dựa, Tang Chi liền lại đã thành như là con kiến hôi nô tài.

Bị cái kẹp áp lấy đi, hai bên sườn thật sự quá đau nhức, đau Tang Chi đều không có tinh lực suy nghĩ. Thẳng đến nghe được sau lưng vội vàng tiếng bước chân, "Tôn ma ma!"

Người tới chính là Thái Uyển Vân.

Tang Chi vốn là theo bản năng vui vẻ, lập tức lại vỡ ra màu xám tro xuống tới, Thái Uyển Vân cũng vậy cực kỳ chán ghét nàng, lại làm sao có thể cho nàng mang đến hy vọng. Nhưng mà làm Tang Chi ngoài ý muốn chính là, Thái Uyển Vân tuy rằng như cũ không có dùng mắt nhìn Tang Chi, lại cung kính mà cho Tôn ma ma hành lễ, "Tôn ma ma, Hoàng hậu nương nương có một số việc muốn hỏi kỹ hạ này tiện tỳ, thỉnh mời Tôn ma ma dung ta đem người tạm thời mang về."

Tôn ma ma dựng thẳng lông mày, "Lão thân nhưng là dâng Thái hậu ý chỉ! Nào dám trì hoãn nửa phần, Hoàng hậu nương nương há là không biết?"

"Tất nhiên là biết rõ đấy" Thái Uyển Vân trên mặt dáng tươi cười, đến cùng trong lời nói ẩn giấu mềm gai, "Mà Hoàng hậu nương nương là chủ tử, lại từ trước đến nay khắc sâu Thái hậu nuông chiều, hôm nay muốn kẻ nô tì hỏi, chúng ta như vậy hạ nhân ở đâu không tuân theo chủ tử mệnh lệnh đây?"

Tôn ma ma sắc mặt lạnh lẽo, "Ngươi có ý tứ gì?"

"Tôn ma ma tuyệt đối đừng suy nghĩ nhiều" Thái Uyển Vân nịnh nọt mà cười lấy, "Chủ tử chuyện này, chúng ta làm nô tài chỉ để ý theo căn dặn làm là được, đến cùng chuyện này có Hoàng hậu nương nương chịu trách nhiệm đây. Tôn ma ma, ngài nói có đúng hay không cái này để ý?" Lúc này mới thấy Tôn ma ma sắc mặt chậm xuống tới, Thái Uyển Vân vội đã qua Tôn ma ma trong tay đút nén bạc, "Tôn ma ma, hôm kia Hoàng hậu nương nương thưởng cho nô tài chút ít cống trà, ngài nói, nô tài người như vậy, ở đâu uống đến ra cái gì tốt trà, chẳng bằng cho Tôn ma ma ngài nếm một chút."

Tôn ma ma thần sắc trở nên hoà dịu chút ít, cho đi ra cứng rắn cười đến, "Này làm sao tốt?"

"Trà ngon nên ngài như vậy trong nội cung lão nhân mới có tư cách nếm đây." Thái Uyển Vân đỡ lấy Tôn ma ma khuỷu tay, "Ma ma ngài mà tuyệt đối đừng khách khí." Nói xong, cung kính đỡ Tôn ma ma đi trở về, vừa quay đầu liền cho mang đến đi theo cung nữ đưa mắt nháy một cái, đi theo cung nữ vội vàng cho kia hai cái phu nhân đưa tiền, hai cái phu nhân lúc này mới buông ra Tang Chi.

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ