chánh văn 123

407 15 0
                                    

"Từ từ sẽ đến a." Tang Chi dán Tố Lặc đôi má cọ xát, hôn tóc của nàng nói, "Tố Lặc, nếu ngươi có thể theo ta trở về hẳn là tốt."

Tố Lặc vùi vào trong ngực nàng, trong lòng rất an bình. Nghe nói như thế, liền hỏi, "Trở về chỗ nào?"

"Có một chỗ, so với nơi này tốt hàng trăm hàng ngàn lần. Chúng ta có thể tự do tự tại sinh hoạt" Tang Chi giọng nói trầm thấp, "Coi như là vẫn sẽ có một nhóm người đối với nữ nhân cùng nữ nhân yêu nhau liếc mắt, nhưng ít ra, chúng ta có thể dựa vào bản lĩnh của mình an tâm sống qua ngày. Không cần chờ đợi lo lắng, không cần lục đục với nhau, kỳ nghỉ lời nói, chúng ta cũng khá đó đi du sơn ngoạn thủy. Ân, chúng ta cũng khá đó làm rất nhiều ăn ngon đấy, vui chơi rất nhiều thú vị, cùng nhau tự mình chế tạo nhà của chúng ta, ban ngày riêng phần mình công tác, tan tầm trở về cùng nhau ăn cơm, đi ngủ." Càng nói thanh âm càng thấp, tại đại Thanh triều sinh hoạt lâu rồi, nàng mới biết được lúc trước thời gian còn nhiều khó được. Lại như thế nào, ít nhất lúc trước xã hội coi nữ nhân như người, cầm dân chúng cũng vậy làm người, ít nhất dân chúng có thể ăn no mặc ấm thời gian đầy đủ.

Tố Lặc nghe được cái hiểu cái không, lại hướng tới không thôi. Nàng xem hướng Tang Chi, trong mắt ẩn giấu thấp thỏm không yên, "Tang Chi..."

"Sao?"

"Ngươi..." Tố Lặc hơi mím môi, "Ngươi có phải hay không không ưa thích hoàng cung?" Nàng hỏi, "Ngươi có phải hay không đặc biệt muốn rời khỏi nơi này?"

Không nghĩ tới Tố Lặc bỗng nhiên hỏi cái này lời nói, Tang Chi một chút ngơ ngẩn. Đương nhiên không ưa thích, ai sẽ thích cái chỗ này! Mà nàng đón Tố Lặc thăm dò lại ánh mắt mong chờ, lại nói không ra lời.

Trong ngực Tố Lặc nắm thật chặt đặt ở Tang Chi trên cổ tay, vô ý thức đầu ngón tay nắm chặt cổ áo của nàng, cúi đầu xuống hỏi, "Ngươi... Có thể hay không đi?" Nàng nói, "Đợi đến lúc có thể thả ra cung thời điểm, ngươi có thể hay không rời khỏi?"

Có thể hay không đi? Tang Chi không nghĩ tới vấn đề này. Nàng đã bỏ đi qua một lần rồi, còn có thể sẽ không lại đi lần thứ hai? Nàng vẫn còn ở sợ run, đột nhiên cảm giác được mu bàn tay có chút khác thường, một cúi đầu đã nhìn thấy Tố Lặc nước mắt vậy mà rơi xuống. Tang Chi trong lòng co lại, "Tố Lặc!"

Thấy nàng không trả lời, Tố Lặc trong lòng lạnh lẽo, lập tức ấm ức sợ hãi lại đầu quả tim rút đau. Cũng không nói chuyện, chôn ở trên vai nàng dùng sức ôm lấy nàng, không trả lời Tang Chi.

"Ta làm sao sẽ đi đây!" Tang Chi vội vàng nói, "Ta có thể đi tới chỗ nào đi đây? Tố Lặc" Tang Chi đau lòng ôm lấy nàng, "Ngươi ở chỗ, ta ngay tại đây chỗ nào. Cái này hoàng cung, không, thiên hạ này, ta tham luyến cũng chỉ có ngươi a."

"Ngươi dỗ dành ta." Tố Lặc mang theo giọng mũi ồm ồm mà tại nàng cổ nói chuyện, trên tay lại càng dùng sức chút ít.

"Ta thề" Tang Chi giơ tay lên ngón tay, "Ta yêu ngươi a, Tố Lặc. Ta... Ta như thế nào cam lòng rời khỏi ngươi, không có người tâm sao có thể sống đâu rồi, lòng ta tại ngươi ở đây a."

Hoàng hậu nương nương lúc này mới ngẩng đầu lên, "Vậy ngươi đáp ứng ta, cả đời không Hứa Ly mở ta."

"Không rời khỏi, rời khỏi ngươi ta cũng không biết làm như thế nào sống." Tang Chi cho nàng lau nước mắt, cười thở dài, "Còn khóc cái mũi, giống đứa bé."

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ