Tang Chi chắp tay tạ lễ, Đổng Ngạc phi lại ánh mắt mãnh liệt, hùng hổ dọa người nói, "Trước đừng cám ơn quá sớm, ngươi luôn miệng vì ta mưu đồ, nhưng ngươi hành vi giải thích thế nào? Bổn cung như thế nào tin ngươi?"
Tang Chi khóe môi câu dẫn ra, trong nội tâm nàng sớm đã có ứng đối chi từ, "Nương nương, nô tài hôm nay tất cả hành động đều là là nương nương cân nhắc."
"Vì bản cung?" Đổng Ngạc phi cười nhạo một tiếng, "Ngươi làm cho tâm cơ liều chết vào Từ Ninh cung, chỉ là vì nhường Thái hậu biết rõ Hoàng thượng muốn phế hậu sự tình, làm như vậy là vì cái gì?" Nàng hé mắt, "Theo bổn cung nhìn, ngươi vì cái gì chỉ sợ không phải bổn cung, mà là Hoàng hậu."
"Nương nương nói đùa." Tang Chi cúi đầu, mặt không đổi sắc, "Chim khôn biết chọn cây mà đậu, ta thiệt tình đầu nhập vào nương nương tự nhiên có lý do của ta. Đầu tiên, nương nương ngài là trước mắt hậu cung người cầm quyền, quyền thế như mặt trời ban trưa, càng là Hoàng thượng nâng ở trong lòng người, đi theo bên cạnh ngài, có khả năng nhất thực hiện nguyện vọng của ta. Tiếp theo, không nói đến ta vẻn vẹn bởi vì lạc đường xông tới Hoàng hậu ngay tại đây Khôn Ninh cung bị đánh bị giày vò, còn bị phạt tuyết trời lạnh đêm ở trong băng tuyết ngập trời đứng nửa đêm —— những thứ này ta lại không mang thù, chỉ nói hôm nay Khôn Ninh cung tình thế —— Hoàng hậu không con, Hoàng thượng lại hoàn toàn lạnh đối, hiển nhiên Hoàng hậu ngày sau cũng vậy hầu như không có khả năng có con nối dõi. Tại hậu cung, một không có con nối dõi lại được thiên hạ chi chủ thật sâu chán ghét mà vứt bỏ người, chờ đợi nàng còn có thể là gì kết quả tốt? Nô tài nếu điểm ấy sức phán đoán đều không có, cũng không dám tại nương nương trước mặt phát ngôn bừa bãi, không nói đến là nương nương ngài dốc sức. Cho nên về tình về lý, là một mọc nhãn tình người đều khó có khả năng lựa chọn Khôn Ninh cung. Chẳng lẽ nương nương cảm thấy nô tài sẽ không có nhãn lực đến là ở vào tử cục trong Khôn Ninh cung dốc sức? Kia chẳng phải tương đương bị mất tương lai của mình?"
Tang Chi nói đều là tình hình thực tế. Hoàng hậu Tố Lặc tình cảnh xác thực thập phần không ổn, hậu cung không có con nối dõi hầu như đồng đẳng với vĩnh viễn không ngày nổi danh, cho dù là Hoàng hậu cũng khó trốn nhóm này. Huống chi, Hoàng đế lại như vậy yêu tìm nàng phiền phức, nàng bây giờ thời gian thậm chí tương lai, hôm nay đến xem đều rất không lạc quan. Những lời này nhường Đổng Ngạc phi gật đầu, trong nội tâm yên lặng đồng ý. Bởi vì Hoàng quý phi nương nương tuyệt không ngờ được sẽ có người ngốc đến để đó Thừa Kiền cung tốt tiền đồ không muốn, cam nguyện đi Khôn Ninh cung kia chờ khó khăn vùng đất. Mà hết lần này tới lần khác Tang Chi chính là như vậy cái kẻ ngốc.
Đánh trước tiêu Đổng Ngạc phi một tầng nghi kị, Tang Chi mới bắt đầu khéo giải hôm nay hành vi. Nàng hỏi, "Xin hỏi nương nương, ngài cảm thấy bây giờ là ngài nhập chủ trong cung tốt thời cơ sao?"
Đổng Ngạc phi nhíu mày, chần chờ nói, "Không phải."
Tang Chi nở nụ cười, "Cho nên nô tài hôm nay mới dám liều chết tiến vào Từ Ninh cung làm ra như thế hành vi ngu xuẩn."
Đổng Ngạc phi kinh ngạc mà nhìn nàng, "Nói như vậy, ngươi đúng là vì bản cung suy nghĩ." Nhưng mà trong giọng nói lại lộ ra cỗ lạnh nhạt hoài nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
HistoryczneThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...