Giờ lên đèn, đến rồi tất cả cung an giấc thời khắc, quả nhiên có thái giám đến truyền chỉ, Hoàng thượng tối nay muốn ngủ lại Khôn Ninh cung.
Đây là từ khi Đổng Ngạc phi tiến cung đến nay, Hoàng thượng lần đầu lật ra Khôn Ninh cung thẻ bài, toàn bộ Khôn Ninh cung đều sôi trào. Thái Uyển Vân kích động không kềm chế được, vỗ tay liên tục cầu nguyện, trong miệng lẩm bẩm, "Thật sự là ông trời mở mắt, Hoàng thượng có thể tính nhớ tới Hoàng hậu nương nương!" Còn nói, "Từ lúc quốc sư đến một chuyến, Khôn Ninh cung liền đổi vận á..., nếu Hoàng thượng có thể cùng Hoàng hậu nương nương tốt tốt ở chung, qua cái một năm hoặc lâu hơn sinh ra tiểu Hoàng tử, về sau xem ai còn dám xem thường Khôn Ninh cung!"
Nàng nghĩ cũng khá lắm, Khôn Ninh cung sinh ra Hoàng tử chính là Hoàng tử, ấn lệ chính là Thái tử, chính là tương lai Hoàng thượng. Thái Uyển Vân vội vội vàng vàng, không ngờ mang theo các cung nữ đem Khôn Ninh cung trong ngoài quét dọn đổi mới hoàn toàn, còn đặc biệt căn dặn ngự thiện phòng làm cháo trắng dưa cải, Thái ma ma đang bề bộn được không mở giao đâu rồi, vừa quay đầu lại trông thấy Hoàng hậu nương nương ngẩn ngơ ngồi ngẩn người, vẫn không nhúc nhích đấy. Thái Uyển Vân khẩn trương, "Nương nương, ai ôi!!! Hoàng hậu nương nương, ngài như thế nào còn ngồi! Người tới, mau tới người —— cho Hoàng hậu nương nương tắm gội thay quần áo."
Tố Lặc nhìn Thái Uyển Vân nhìn một lần, động động môi lại giống như muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng chẳng qua là thấp cụp mắt xuống mắt, tùy ý các cung nữ hầu hạ đi tắm. Nhưng mà còn không có vừa mới đến cách gian cửa ra vào, nàng dừng lại bước chân, "Tang Chi đây?"
Từ ngự hoa viên trở về trên đường đi, Tang Chi vẫn trầm mặc. Tố Lặc cũng vậy một mực không nói chuyện. Các nàng đều rõ ràng đêm nay sẽ chuyện gì phát sinh, Tố Lặc trong lòng nói không có chút nào vui sướng là không thật, đáng lẽ vui mừng ngoài hơn nữa là thấp thỏm không yên, thậm chí bất an. Mà Tang Chi... Tang Chi cũng chỉ có thể làm mất răng cùng máu nuốt vào. Thái Uyển Vân nghe Hoàng hậu lời ít mà ý nhiều nói gặp Hoàng thượng, còn bị Hoàng thượng tán dương, vẫn từ Hoàng hậu trở về hưng phấn đến bây giờ còn không có dẹp loạn. Thái ma ma cảm thấy, Khôn Ninh cung trở mình thời gian đến rồi. Với tư cách chưởng sự ma ma, Thái Uyển Vân một người mừng rỡ rất nhanh kéo rồi cả tòa Khôn Ninh cung, Tang Chi yên lặng nhìn xem Khôn Ninh cung bận việc khí thế ngất trời, giống như so qua năm còn muốn vui mừng như vậy, trong lòng không biết là cái gì tư vị. Nàng chờ đợi một lát, cảm thấy khó thở hô hấp, hãy cùng Hoàng hậu cáo từ rời đi.
Mà Hoàng hậu căn bản không biết nàng lúc nào rời khỏi đấy. Tố Lặc trong lòng bất ổn, không biết mình là chờ mong vẫn là sợ hãi, hay hoặc là hai người cùng có đủ cả. Hoàng thượng sủng hạnh Khôn Ninh cung, theo lý thuyết xác thực nên việc vui từng việc, đây là lần đầu tiên lần đầu, nhưng Tố Lặc lại cảm thấy trong lòng lại có vài phần... Mâu thuẫn. Ngày xưa quang cảnh rõ mồn một trước mắt, những cái kia gây hấn vũ nhục dường như ngay tại đây ngày hôm qua, thậm chí ngay cả Tiêu phòng vui mừng ngày ấy sợ hãi cùng đau nhức cũng rất giống đều trở về như vậy. Nhưng những...này, có thể nói với ai đây? Liền đối Tang Chi, Hoàng hậu cũng không thể mở miệng. Nàng đã sắp mười tám tuổi, trong cung chờ đợi gần năm năm. Năm năm đến, có tân lang, tân nương đến, tình bạn cố tri người khóc, có còn nhỏ hơn nàng chút ít cung phi đều mang thai sinh con, mà nàng một mực yên tĩnh mà canh giữ ở Khôn Ninh cung bên trong, như là một loại bản năng, vì cái gì chính nàng đều nhanh đã quên. Nàng cũng không phải là không hiểu chuyện nam nữ, tiến cung lúc trước dạy ma ma cũng không phải là không có dạy nàng, ma ma đã nói với nàng nữ nhân gia lần thứ nhất tóm lại muốn đau đấy, mà nàng không nghĩ tới sẽ đau đến giống như chết rồi giống nhau. Ma ma dạy nàng muốn mọi chuyện theo Hoàng thượng, thật sự không được con mắt khép lại, nhịn một chút hừng đông thì tốt rồi, mà nàng đêm hôm đó lại như thế nào đều không ngủ được. Vừa mới bắt đầu kia trận nhi, Hoàng thượng cũng đã tới mấy lần, nhưng nàng khi đó tuổi nhỏ, mỗi lần nhìn thấy Hoàng thượng cũng nhịn không được âm thầm phát run, so với lần thứ nhất còn cứng ngắc, liền nhắm trúng Hoàng thượng mất đi hào hứng. Năm năm rồi, nàng cũng sớm đã thói quen yên lặng trông coi vị trí của mình, không nghĩ tới vậy mà bởi vì một chi vũ đạo lại đưa tới Hoàng thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Fiction HistoriqueThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...