chính văn 31

209 11 0
                                    

Không có Hoàng đế mệnh lệnh, Khôn Ninh cung mọi người không dám ngồi dậy, Hoàng hậu tính cả cung nhân như trước quỳ, nhưng thật ra đứng đấy Tang Chi cùng Đổng Ngạc phi lộ ra không hợp nhau.

Đổng Ngạc phi cung kính Thuận Trị Đế rời khỏi, đối xử mọi người triệt để biến mất trong tầm mắt về sau, nàng vội vàng ngồi dậy đi đỡ Hoàng hậu, hai đầu gối một khúc hầu như quỳ tại Hoàng hậu trước mặt.

Tang Chi đi theo Đổng Ngạc phi sau lưng, theo bản năng mà triều Tố Lặc vươn tay, nhưng mà ngay một khắc này, quỳ gối Tố Lặc sau lưng Thái Uyển Vân tay mắt lanh lẹ mà đỡ Hoàng hậu nương nương. Lại là này tốc độ ánh sáng trong tích tắc, Tang Chi hoảng bị sấm đánh, bị chính mình dọa ra một thân mồ hôi lạnh! Bởi vì —— không có cái nào nô tài không phải lúc nào cũng mọi chuyện dùng chủ tử nhà mình làm đầu! Ví dụ như Thái Uyển Vân, vô luận người đến là ai, cho dù là Hoàng thượng Hoàng thái hậu, Thái Uyển Vân trong mắt cũng chỉ dùng Hoàng hậu nương nương vi tôn. Mà Tang Chi chính mình vừa mới, vậy mà trực tiếp xem nhẹ trước người Đổng Ngạc phi, lướt qua Đổng Ngạc thị muốn đi đỡ Hoàng hậu!

Nàng không có làm đi ra lúc, đây chỉ là không thu hút một chuyện nhỏ. Mà nàng một khi làm, như vậy, nàng nguyên lai tại Đổng Ngạc phi trước mặt nói những lời kia sẽ thấy cũng không đáng phải tin tưởng. Từ nhỏ mà thấy lớn thấy mầm biết cây a! Đổng Ngạc phi sinh ra được một trái tim thất khiếu linh lung, Tang Chi nếu như thật sự lướt qua nàng đi đỡ rồi Hoàng hậu, chỉ sợ mặc cho Tang Chi dù thế nào lưỡi dẻo như kẹo kéo khoa môi múa mép cũng khó trốn Đổng Ngạc phi pháp nhãn. Chẳng qua là may mà, may mà Tang Chi hai tay chỉ đưa đến Đổng Ngạc phi chuẩn bị ở sau khuỷu tay chỗ. Mắt thấy Thái Uyển Vân đỡ lấy Hoàng hậu, Tang Chi liền trong khoảnh khắc đó không chút nào khác thường qua tay đỡ lấy Đổng Ngạc phi. Cứ việc nàng một lòng hầu như nhắc đến cổ họng, rút cuộc ý thức được lần này Đổng Ngạc phi mang nàng đến Khôn Ninh cung trừ đi dùng bày tỏ thân cận ngoài, càng quan trọng chỉ sợ là thăm dò.

Nguy hiểm thật, nguy hiểm thật liền thất bại trong gang tấc!

Tang Chi trong nội tâm khẩn trương mà nhảy loạn, đỡ lấy Đổng Ngạc phi lúc cũng vậy đối với nữ nhân này sinh lòng sợ hãi. Đổng Ngạc phi tâm tư sao mà sâu! Giống như trong lúc lơ đãng mang nàng đến, kì thực không có lúc nào là không có ở đây thăm dò nàng. Đúng rồi, Tang Chi nghĩ, Đổng Ngạc phi lại làm sao có thể không nghi ngờ nàng cùng Hoàng hậu có quan hệ? Cho dù nàng tại Thừa Kiền cung lúc đổi trắng thay đen nhìn như thuyết phục Đổng Ngạc phi, nhưng sự thật bày ở trước mắt, nàng cử động lần này xác thực cũng vậy giải cứu Hoàng hậu nguy cơ, Đổng Ngạc phi lại làm sao có thể đơn giản tin nàng? Lúc này cố ý dẫn nàng đến Khôn Ninh cung đến, chẳng lẽ không phải muốn nhìn một chút nàng đối mặt Hoàng hậu bị chỉ trích lúc thái độ sao?

Bởi vì lấy kia cả kinh dọa, Tang Chi ngược lại dọa ra nhanh trí, nhìn đến Đổng Ngạc phi ý đồ chân chính. Đổng Ngạc phi chi thành phủ, Tang Chi chỉ cảm thấy sâu không lường được. Nếu như Tang Chi là thành tâm thực lòng thuần phục Đổng Ngạc phi, như vậy liền nên giống Thái Uyển Vân trung với Hoàng hậu như vậy trung với Đổng Ngạc phi. Đối với một nô tài mà nói, trung thành hai chữ là cơ bản nhất quy tắc. Làm được trung thành, lại là trong mắt chỉ có thể nhìn thấy chủ tử nhà mình. Mà Tang Chi trong mắt, chưa từng có qua Đổng Ngạc phi?

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ