Vừa dứt lời, ngự y vội vàng dập đầu, "Nương nương! Mời nhanh chóng rời khỏi nơi đây!"
Tố Lặc cũng không động, "Vì cái gì?"
"Hoàng hậu nương nương có điều không biết" ngự y thanh âm thẳng run, "Đây là dịch bệnh, dính vào liền phải mệnh. Nếu là trong nội cung thực sự có người được loại bệnh này, được... Được ——" hắn không dám nói ra.
"Như thế nào?" Tố Lặc giọng nói trầm thấp, thẳng tắp mà ép hỏi nhường ngự y mồ hôi lạnh không ngừng, phù phù một tiếng quỳ xuống, "Chi bằng chôn sống, đã là dính qua đồ gì đó cũng phải thiêu hủy."
Tang Chi cứng đờ, "Chôn sống" hai chữ vào khỏi trong tai, nhường Tang Chi không rét mà run.
"Im ngay!" Tố Lặc lạnh xuống mặt đến, "Ngươi có thể xác định đây là dịch bệnh sao?" Nàng hùng hổ dọa người, "Một phát sốt, các ngươi những thứ này ngự y trị không hết, còn lung tung trốn tránh trách nhiệm, Tang Chi một cái gì cũng đều không hiểu cung nữ nói cái gì ngươi sẽ tin cái gì, như thế lang băm có cái gì tư Gökhan làm ngự y! Chẳng phải là khi quân võng thượng, phải làm tử tội!"
"Vi thần đáng chết! Cầu nương nương tha mạng!" Ngự y dập đầu mà đi bản phanh phanh vang.
Tố Lặc lạnh lùng nói, "Tốt rồi, đi xuống đi. Hôm nay ngươi chưa từng tới nơi này, bổn cung cũng vậy không có bái kiến ngươi." Kia ngự y muốn nói lại thôi, Tố Lặc thấy thế, nhỏ giọng nói, "Để ngừa vạn nhất, chi bằng làm ra mấy thứ gì đó ngươi nhóm ra cái tờ đơn đến, cứ việc đi làm, coi như cho ngươi lấy công chuộc tội."
Ngự y liên tục dập đầu, mang ơn.
Bệnh tình không thể vững tin, nhưng đề phòng biện pháp vẫn phải làm. Kia ngự y rõ ràng là bị Hoàng hậu cưỡng chế lấy không thể nói lung tung, thay Hoàng hậu làm việc còn muốn cảm động đến rơi nước mắt, Hoàng hậu chơi đùa tốt một tay ân uy tịnh thi, phòng ngừa rắc rối có thể xuất hiện.
Tang Chi nhìn xem, trong lòng cảm kích lại cảm động, ngoài miệng lại nói, "Hiện tại, ngươi có thể đi rồi sao?" Nàng nói, "Đây không phải trò đùa."
"Tại sao phải đi" Tố Lặc mặt không đổi sắc, "Bổn cung là Khôn Ninh cung chủ nhân, muốn ở nơi nào thì ở nơi đó." Nói qua quét mắt một vòng Tang Chi, "Lại là ngươi trở về Thừa Kiền cung, bổn cung thân là Hoàng hậu, cũng vậy không ai dám ngăn trở."
Lời này nhường Tang Chi mãnh liệt một hồi ho khan, "Ngươi..."
Tố Lặc cho nàng bưng tới nước, Tang Chi muốn tiếp, nàng lại tránh đi trực tiếp đưa đến Tang Chi khóe miệng, sắc mặt trở nên hồng lại cứng rắn nói, "Uống!" Nàng uy Tang Chi uống hết.
Tang Chi bình thường lại, cầu khẩn nói, "Tố Lặc, đây không phải đùa giỡn đấy, ngươi không muốn hành động theo cảm tình có được không?"
"Ta sẽ không đi." Tố Lặc thanh âm bình thản.
Nhìn nàng cái này thái độ, Tang Chi thật thật một lòng đều muốn toàn bộ hãm tại bên người nàng rồi, lại chỉ có thể nói, "Tố Lặc, ta không thể liên lụy ngươi."
"BA~" một tiếng, Tố Lặc cầm chén nước dùng sức thả ở trên bàn. Tang Chi làm sợ đến run lên, Tố Lặc thẳng tắp nhìn qua nàng, "Ta mang bệnh ngày ấy, ngươi tại sao muốn từ xa mà chạy tới, ngươi như thế nào không sợ ta liên lụy ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Historical FictionThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...