chánh văn 116

441 18 3
                                    

Khôn Ninh cung đại điện một mảnh yên lặng trang nghiêm.

Chứng kiến Tang Chi tiến đến, Thái Uyển Vân hơi mím môi, đến cùng thở phào, tỏ ý nói, "Hoàng hậu nương nương còn chưa có đi ra. Nước đều nên lạnh."

Tang Chi nhăn nhíu mi, cất bước trong triều gian vượt qua đi.

Hoàng hậu nghe được tiếng bước chân, thanh âm lập tức buông xuống vài lần, nàng đầu cũng không quay lại liền lạnh như băng mà khiển trách một tiếng, "Cút đi ra ngoài." Đây là chạm rồi Hoàng hậu điểm kháng cự.

Nhưng mà sau lưng tiếng bước chân chẳng qua là dừng, cũng không có dừng lại. Hoàng hậu tức giận nảy sinh, vừa định nổi giận nhưng mà còn không có xoay người bỗng nhiên cứng đờ —— trừ đi Tang Chi ngoài ra, còn có ai dám đối mệnh lệnh của nàng như vậy ngoảnh mặt làm ngơ? Nàng đều không cần quay đầu lại, cũng đã xác định người đến là ai. Nhưng lại không biết vì cái gì, nguyên bản chết lặng trái tim bỗng nhiên tuôn ra vô hạn ấm ức đến, nước mắt trào ra khóe mắt. Nàng muốn cho Tang Chi ôm, mà rồi hướng chính mình có không hiểu bài xích, nàng muốn nhìn thấy Tang Chi, rồi lại không dám thấy.

Tang Chi bởi vì lấy mắt cá chân nguyên nhân, bước chân không vui. Nhưng nàng vừa mới sắp đi đến thùng tắm trước, Hoàng hậu nương nương không nói một lời toàn bộ người oạch một chút chui vào trong nước. Tang Chi vội vàng nhanh hơn bước chân, đưa tay đi kiếm nàng. Lại nghe đến Hoàng hậu che miệng khó chịu ngột ngạt nói, "Ngươi đi ra ngoài."

"Ngươi đi ra." Tang Chi đau lòng không thôi, bắt lấy bờ vai của nàng muốn đem nàng từ trong nước vớt lên, lúc này mới phát hiện nước đã lạnh như băng. Tang Chi trong lòng co lại, không khỏi tức giận, "Đi ra!"

Tư thế không tốt lắm, Hoàng hậu núp ở đáy nước, Tang Chi đứng bên ngoài lấy, bất tiện dùng lực bắt nàng đi ra.

"Ngươi rống ta!" Hoàng hậu từ đáy nước xuất hiện, hốc mắt đỏ bừng. Trên gương mặt vệt nước mắt cùng nước đọng hỗn hợp, ấm ức lại sinh khí mà trừng Tang Chi.

Bộ dáng kia quả thực điềm đạm đáng yêu, nhường Tang Chi lập tức mềm lòng rối tinh rối mù, liền chưa phát giác ra ôn nhu, gọi nàng, "Tố Lặc ~" nàng đỡ tại thùng tắm dọc theo lên trên, nhìn qua trước mắt chỉ có đầu lộ ra Hoàng hậu nói, "Là ta không tốt" nói qua triều Hoàng hậu vươn tay, "Ra đi, nước lạnh như vậy, trong chốc lát cảm lạnh cũng không hay."

"Không." Hoàng hậu cúi đầu xuống, "Ta muốn trong nước."

Tang Chi trong lòng lại là tê rần. Nàng đè ép tới nghẹn ngào tâm tình, đối Hoàng hậu ấm giọng cười cười, "Ngươi muốn làm Mỹ Nhân Ngư sao? Mỹ Nhân Ngư cũng muốn lên bờ a."

Hoàng hậu không nói lời nào, cúi đầu xoay người úp sấp ở trên bồn tắm, đưa lưng về phía Tang Chi nói, "Liền phải trong nước."

Trong nước lời ngầm không có nói ra, chỉ có như vậy mới khiến cho Tang Chi đau lòng không được. Nàng cái mũi đau xót, suýt nữa khóc lên. Mà lại không muốn làm cho Tố Lặc biết rõ, vội vàng lặng lẽ hít thở sâu một hơi khí, ngăn chặn nóng lên, phát nhiệt hốc mắt, lập tức vây quanh Tố Lặc trước mặt, Tố Lặc thấy nàng tới đây, lại xoay người, Tang Chi lại đi vòng qua, Tố Lặc vẫn là không nhìn nàng.

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ