Bị Từ Ninh cung triệu kiến, Thái Uyển Vân kinh sợ, lập tức đưa qua.
Thái hậu ở một bên nhàn nhàn ngồi, Tô Ma Lạt Cô thì đứng ở bên cạnh thái hậu. Thái Uyển Vân hành lễ thôi, Tô Ma Lạt Cô tỏ ý cung nữ cho nàng nhìn túi gấm, "Thái ma ma mà quen biết vật ấy?"
Thái Uyển Vân trong nội tâm lo sợ bất an, nhìn kỹ một chút hồi đáp, "Trở về Đại cô cô lời nói, lại có thể nhận ra là một túi gấm."
Nghe lời này, lại không giống như là Thái Uyển Vân đồ gì đó. Nhưng mà đến cùng phải hay không, vẫn còn không thể hiện tại có kết luận. Tô Ma Lạt Cô lại hỏi, "Trước trận, ngươi đang ở đây suối nước nóng tìm nhưng là cái này?"
Thái Uyển Vân nghe xong chấn động, vội vàng quỳ xuống, "Nô tài là dâng Hoàng hậu ý chỉ mới dám vào suối nước nóng, muốn tìm một túi gấm."
Nghe nói là Hoàng hậu ý chỉ, Tô Ma Lạt Cô không khỏi nhíu mày, theo bản năng mà nhìn về phía Thái hậu. Thái hậu nguyên bản hơi khép con mắt chậm rãi mở ra, chậm rãi nói, "Hoàng hậu muốn tìm?"
Thái Uyển Vân trong lòng run lên, cũng không dám giấu giếm, "Hồi Thái hậu, phải."
Nói xong, trong phòng một mảnh yên tĩnh. Qua rồi một lát, Tô Ma Lạt Cô lĩnh hội Thái hậu ý tứ, nói, "Ngươi mà lại trở về đi. Chuyện hôm nay, không muốn truyền ra bên ngoài."
Thái Uyển Vân nào dám không ứng xuống. Nhưng mà trong lòng lại thấp thỏm không yên bất an, xem tình hình Hoàng hậu nương nương muốn tìm túi gấm, bị Thái hậu đã tìm được. Cũng không biết là họa hay phúc.
Từ Ninh cung trong.
Thái hậu nhìn xem kia túi gấm cùng vỡ thành cặn phù, hỏi, "Ngươi nói, Hoàng thượng những ngày gần đây đối Hoàng hậu thay đổi ngày xưa thái độ, có thể hay không cùng thứ này có quan hệ?"
"Này..." Tô Ma Lạt Cô trên trán đổ mồ hôi lạnh, Thái hậu hỏi được tùy ý, nhưng mà đang mang trong cung nàng sao dám tùy ý nói tiếp, chỉ nói, "Lão nô chỗ nào hiểu những thứ này! Bất quá nghĩ đến, Hoàng hậu nương nương rút cuộc là Thái hậu ngài điều dạy dỗ, tướng mạo phẩm tính đều là nhân trung phượng, không có đạo lý không được Hoàng thượng niềm vui."
Lời này rõ ràng khoa trương Hoàng hậu, sau lưng nâng nhưng lại là Thái hậu, Thái hậu người tinh giống nhau lại làm sao có thể nghe không hiểu? Liền phun nàng nói, "Thật thật cho ngươi học ngang ngạnh, một câu lời nói thật cũng không chịu nói."
"Ai ôi!!!, lại oan chết lão nô rồi!" Tô Ma Lạt Cô giả làm kêu khổ, "Lão nô đối Thái hậu trung thành, đã là có một chút không phải, chỉ để ý gọi lão nô —— "
"Hắc!" Thái hậu mãnh liệt quát lớn, quở trách, "Một nửa thân thể đều xuống mồ người, nói chuyện còn như vậy không có đúng mực! Những câu lời nói, lão thiên gia đều nghe đây!"
Tô Ma Lạt Cô cười nói, "Vâng vâng vâng, Thái hậu giáo huấn chính là, lão nô nên vả miệng, vả miệng!" Nàng nhẹ nhàng đã qua miệng mình trên vỗ một cái, nhắm trúng Thái hậu dở khóc dở cười.
"Chuyện này, ngươi cẩn thận cân nhắc xuống." Thái hậu nói, "Túi gấm cùng phù cũng vậy trước thu, muốn thực từ đó cung đi ra đấy, liền nhiệt lên rồi a. Bằng không thì —— "
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Ficción históricaThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...