Tang Chi thu lại biểu lộ, yên lặng đi vào điện đi.
Các ngự y quỳ xuống một mảnh, nơm nớp lo sợ. Đổng Ngạc phi môi mỏng nhếch, canh giữ ở Vinh thân vương bên giường, bất quá trăm trời có thừa tiểu Hoàng tử giờ phút này liền tiếng khóc đều thập phần yếu ớt. Thuận Trị Đế một mực nôn nóng mà đi tới đi lui, đuổi một đám lại một nhóm ngự y.
"Làm sao sẽ bỗng nhiên bị bệnh đây?" Đổng Ngạc phi thanh âm nhẹ vô cùng nhẹ, "Buổi trưa khá tốt tốt." Nhưng mà nàng khang bên trong không thể che hết thanh âm rung động.
Nguyên lai tiểu Hoàng tử bệnh này đến vừa vội lại mãnh liệt, buổi chiều bỗng nhiên phát sốt, mà lại một mực cao không hạ sốt. Vừa mới bắt đầu còn khóc gào thét không ngớt, đợi đến chạng vạng tối mà ngay cả khóc sức lực đều biến mất. Các ngự y nguyên lai tưởng rằng là bình thường phát sốt, cứ dựa theo một loại hài tử chứng bệnh cho rịt thuốc trị liệu, ai ngờ tiểu Hoàng tử bệnh không chỉ có không thấy khá, ngược lại càng phát ra nghiêm trọng. Lúc này mới kinh động đến Hoàng đế, đưa tới toàn bộ ngự y thay nhau kiểm tra xem. Nhưng làm cho người ra ngoài ý định chính là, các ngự y đều cho rằng đây chỉ là phát sốt chứng bệnh, cũng chỉ có thể dựa theo phương pháp này trị liệu, nhưng là cũng không thấy khởi sắc.
Trong lúc nhất thời Thừa Kiền cung rất có gió giật trước lúc bão về xu thế.
Cảnh ban đêm dần dần sâu, tiểu Hoàng tử bệnh tình trở nên tăng thêm. Mắt thấy các ngự y thúc thủ vô sách, quỳ xuống một mảnh, Đổng Ngạc phi tâm tình bắt đầu có chút tan vỡ. Nàng ức chế không nổi mà run rẩy, thanh âm khàn giọng, "Hoàng thượng... Hoàng thượng, cứu cứu con của chúng ta..."
"Đừng sợ, đừng sợ, hoàng nhi phúc lớn mạng lớn, không có việc gì." Thuận Trị Đế ôm lấy nàng làm yên lòng thôi, sắc mặt âm trầm mà chỉ hướng một ngự y, "Ngươi, nhìn."
Kia ngự y vào đầu một quỳ, "Vi thần... Không có năng lực..."
Nói còn chưa dứt lời, Thuận Trị Đế hét lớn một tiếng, "Lôi ra đi chém!"
Chỉ nghe kia bị bắt đi ra ngoài ngự y hô to Hoàng thượng tha mạng, còn lại các ngự y lập tức im lặng, run rẩy không chỉ vậy, mọi người chẳng dám thở mạnh.
Thuận Trị giận dữ, "Nếu như không có năng lực, lưu lại các ngươi có ích lợi gì!" Hắn lại ngón tay cái khác ngự y, kia ngự y sẽ không dám nói không có năng lực lời nói, làm sợ đến quỳ đi đến Vinh thân vương bên giường bắt mạch, nhưng mà một hồi lâu cũng không thấy lên tiếng.
Thuận Trị Đế nghiêm nghị hỏi, "Như thế nào trị!"
Kia ngự y còn chưa nói lời nói, bị Thuận Trị Đế một câu hét to làm sợ đến hai mắt trợn ngược ngã xuống đất ngất đi. Thuận Trị Đế đại phiền muộn, "Văng ra! Thay người!"
Một đêm công phu, Thuận Trị Đế giết hai ba cái ngự y, lại muốn giết người lại bị Đổng Ngạc phi ngăn lại, nhường hắn không muốn tái tạo sát nghiệt. Nhưng mà, phía chân trời vừa để lộ ra lúc, cho Vinh thân vương bắt mạch ngự y tại chỗ mãnh liệt dập đầu, trên trán máu tươi chảy ròng. Chỉ nghe lão ngự y run run rẩy rẩy run rẩy nói, "Khởi bẩm Hoàng thượng, Hoàng quý phi, Vinh thân vương hắn... Chết rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Fiksi SejarahThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...