Nàng ngược lại trở nên tâm loạn như ma. Tang Chi như một bị nhốt ở trong bình con ruồi không đầu, đầu hôn não trướng tìm không thấy đường ra. Hỗn loạn đi nâng lò sưởi tay, tinh thần hoảng hốt mà trở lại Khác phi bên người, cũng không biết Khôn Ninh cung bên trong mọi người đến cùng tán gẫu cái gì, thẳng đến nghe thấy Hoàng hậu nói, "Bổn cung cũng vậy đang muốn đi gặp thấy lão Thần tiên, cùng đi chứ."
Tang Chi lúc này mới hoàn hồn, Hoàng hậu nương nương đã từ Khác phi bồi theo ra Khôn Ninh cung, đi theo phía sau Thái Uyển Vân. Nàng ngẩn người, cũng vậy cuống quít theo sau.
"Có thể nhìn thấy lão Thần tiên là đã tu luyện phúc khí, tất cả mọi người ước gì đi đây." Khác phi vừa đi vừa cùng Hoàng hậu nói chuyện phiếm, "Quốc sư bình dị gần gũi cũng không làm bộ, từ trước đến nay đối xử như nhau, bọn tỷ muội đều có thể cầu đến chút ít linh đan diệu dược." Kỳ thật bất quá là chút ít dưỡng sinh duyên niên thuốc bổ mà thôi.
Thanh sơ chủ yếu sùng bái Tát Mãn giáo cùng Phật giáo, Đạo giáo bị triều đình chèn ép, hầu như mai danh ẩn tích. Thẳng đến Long Môn phái Vương Thường Nguyệt ngang trời xuất thế, người mang kỳ thuật dự khắp thiên hạ, Hoàng đế nghe nói thanh danh của hắn, đặc biệt hạ chiếu nhường hắn tới gặp. Đây vốn là cực không cung kính thái độ, nếu như đối tượng đổi lại Phật giáo cao tăng, Hoàng đế cắt đứt không có hạ chiếu gọi đến đấy, đều là phái người đi mời. Vương Thường Nguyệt bổn không muốn cùng thanh đình có liên quan, nhưng mà Đạo giáo dĩ nhiên thể lực giảm sút, tầng trên thống trị trực tiếp quan hệ đến tầng dưới giáo dân sinh tồn, suy nghĩ liên tục, Vương Thường Nguyệt triệu tập tiến về trước. Bất quá ba ngày khiến cho thật sâu sùng bái Phật dạy cùng Tát Mãn giáo Hoàng đế thuyết phục, khâm phong vương Thường Nguyệt là quốc sư, cũng tại Khâm An điện trong vì hắn thiết lập chỗ ở. Từ nay về sau, Thanh sơ Đạo giáo sinh tồn hoàn cảnh đạt được một chút chuyển biến tốt đẹp, nhưng Hoàng đế đối với Vương Thường Nguyệt tin phục, đối Đạo giáo tuy có thả lỏng nhưng vẫn còn không bằng đối đãi Phật giáo tôn sùng. Lại đang Bạch Vân Quan là Vương Thường Nguyệt thiết lập tu hành nơi, cho nên thiên hạ đối Bạch Vân Quan tôn sùng cực kỳ. Vương Thường Nguyệt cũng vậy bởi vậy cách mỗi một hai năm giao thừa lúc trước liền sẽ tiến cung một chuyến, cùng thanh đình làm tốt quan hệ. Hắn bỉnh lấy thương xót trong tâm, đối Hoàng thất hậu duệ quý tộc cùng quan nô đều đối xử như nhau, cho nên rất được hoàng cung cao thấp ưa thích.
Hoàng hậu nghe được lời này không khỏi dừng lại, theo bản năng nghĩ quay đầu nhìn lại Tang Chi lại cuối cùng nhịn được. Nàng thầm nghĩ, Tang Chi cũng là không phân biệt tôn ti đối xử như nhau."Đối xử như nhau" bốn chữ đặt ở quốc sư bên người là lớn lao thiểm quang điểm, nhưng mà đặt ở thân là nô tài Tang Chi bên người, phản đã thành khắp nơi bị lên án địa phương. Nghĩ tới đây, Hoàng hậu động lòng, nhất thời lại có chút ít nói không rõ tâm tình.
Nhưng mà không ai biết Hoàng hậu ý nghĩ trong lòng. Khác phi cùng với Hoàng hậu đi, thực sự vô cùng có chừng mực hơi chút rơi vào Hoàng hậu bên hông hai bước, đều không có cùng Hoàng hậu đứng cùng nhau. Phía sau các nàng ước chừng năm sáu bước xa xa đi theo Thái Uyển Vân cùng Tang Chi. Khác phi lặng lẽ quay đầu nhìn nhìn một lần, đối trông thấy Tang Chi cũng vậy rơi sau lưng Thái Uyển Vân vài bước thời điểm, mới sau lưng thở phào. Đáng tiếc Tang Chi nhưng lại không phải cố ý muốn rớt lại phía sau đấy, nàng tâm sự nặng nề, đi đường bước chân dĩ nhiên là trầm trọng mà chậm một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn
Ficción históricaThể loại: Thanh triều, cung đình hầu tước, xuyên không, cung đấu, HE ... Nhân vật chính: Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc, Văn Lan (Tang Chi)... Tình trạng : 142 chương -Hoàn Văn án: "Văn Lan, ngươi hối hận sao?" "Hối hận cái gì?" "Hối hận... Vì bị ta gi...