chánh văn 43

177 7 0
                                    

Đổng Ngạc phi tướng mạo đoan trạng thái nghiêm, thướt tha mà đứng lúc rồi lại bởi vì lấy thân thể yếu nhiều bệnh lại cứ ra một cỗ yếu đuối phong lưu thái độ.

Tang Chi đi theo cung nữ đi ra ngoài, xa xa mà trông thấy Đổng Ngạc phi thân ảnh chiếu vào Khôn Ninh cung cửa điện trống trải bối cảnh trong lúc, bỗng dưng có một hồi hoảng hốt. Kia Đổng Ngạc phi xác thực thân thể a Nami như vẽ, không tiếp gần lúc làm cho người ta không khỏi sinh ra mà xa quan không thể khinh nhờn kính sợ cảm giác. Tang Chi chợt nhớ tới chính mình lần thứ nhất từ Vĩnh Thọ cung trở về lần kia, cái kia không thu hút một ngày kỳ thật đã xảy ra ít nhiều có thể ảnh hưởng nàng cả đời sự tình. Ngay cả Tố Lặc, cũng là tại cái đó ngang bằng không có gì lạ trong cuộc sống, lặng yên không một tiếng động mà đi vào cuộc sống của nàng. Mà chính nàng, càng là bởi vì bị Vĩnh Thọ cung âm thầm hạ độc mạng treo lơ lửng, khi đó là Tố Lặc trước cứu nàng một mạng, trở lại Thừa Kiền cung về sau, Đổng Ngạc phi cũng không ý trong cứu nàng một chút.

Có lẽ Đổng Ngạc phi đã sớm không nhớ rõ. Mà Tang Chi rành mạch mà nhớ rõ, lúc ấy nàng đầu hôn não trướng đau khổ cực kỳ thời điểm, trong hoảng hốt thấy bóng người —— là Đổng Ngạc phi mở miệng hỏi nàng tình huống, vẫn còn ở nàng lúc hôn mê cho nàng tìm đến ngự y. Phần ân tình này, Tang Chi chưa bao giờ nói ra miệng qua, nhưng trong lòng thời khắc không quên. Cũng vậy bởi vậy mới hợp lấy Đổng Ngạc phi sinh ra không ít thương tiếc, mặc dù hôm nay Đổng Ngạc phi nhiều lần bức bách, Tang Chi cũng chỉ là đối với nàng sợ hãi, mà không phải chán ghét. Từ nhỏ thấy lớn, đáy lòng nàng thủy chung nhận định Đổng Ngạc phi cũng không phải tâm địa ác độc người, trên thực tế, nếu như không phải Tang Chi cán cân lệch tại trước hết nhất quen biết Hoàng hậu bên người, như vậy nàng cũng không cho rằng Đổng Ngạc thị hôm nay tất cả hành động có cái gì có thể chỉ trích đấy.

Mưu sinh mà thôi. Người mà thôi.

Đổng Ngạc phi ngẩng đầu nhìn thấy Tang Chi, lại phát hiện Tang Chi ánh mắt xa xưa, giống như hãm ở trong hồi ức. Đổng Ngạc phi nhìn qua nàng từ Khôn Ninh cung trong điện đi tới, đột nhiên cảm giác phải tự mình làm sai —— sai tại không nên nhường Tang Chi ở lại Khôn Ninh cung, sai tại không nên không sớm một chút phát hiện cái này tỳ nữ.

Nhưng mà ý nghĩ này chỉ là một cái thoáng mà qua, Đổng Ngạc phi lúc này cũng không thể áp dụng biện pháp tốt hơn. Tang Chi cái này cung nữ, muốn sao ở lại bên cạnh mình, muốn sao —— nếu như lưu lại, muốn cho Tang Chi toàn tâm toàn ý mà trung với nàng.

Tang Chi chạm đến Đổng Ngạc phi ánh mắt, lập tức phục hồi tinh thần lại, thầm than một tiếng đè nặng đáy lòng bất an cho nàng hành lễ.

"Không cần đa lễ" Đổng Ngạc phi đỡ lấy nàng, sắc mặt ấm thiện, "Hoàng hậu nương nương hiện tại như thế nào?"

Tang Chi theo bản năng mà liếc mắt nhìn Lục Oanh, đáp, "Đúng như nô tài cùng Lục Oanh nói như vậy, Hoàng hậu vẫn đang không được tốt."

Đổng Ngạc phi nhướng mày quét về phía Lục Oanh, lại không nói chuyện, đối với Tang Chi thở dài, "Ngươi cần phải tận tâm."

"Nô tài không dám phụ lòng nương nương kỳ vọng cao." Tang Chi cúi đầu, trong lúc lơ đãng phát sinh Lục Oanh hai tay nắm thật chặc quyền, dường như có chút vi phát run. Nàng kỳ quái mà nhìn Lục Oanh, Lục Oanh đôi môi nhếch, đối Đổng Ngạc phi nói, "Nương nương, mấy ngày nay thời tiết càng phát ra lạnh, nương nương ngài thân thể không khỏe, chân chạy hỏi mời giao cho nô tài a. Nô tài sáng nay đặc biệt đến đây nhìn tình huống, còn không có dung bẩm báo, nương nương ngài vẫn là đã tới."

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ