Trân Châu Biến Vương Bát

642 22 0
                                    

Sở tử lịch cảm thấy cả người rét run, tay chân lạnh lẽo chậm rãi mất đi tri giác, không biết qua bao lâu, trong lòng ngực theo hầu đế như là bị người thả lò sưởi tay, lúc này mới dần dần cảm thấy toàn thân có chút nóng hổi khí.

Sở tử lịch đông lạnh trên dưới hàm răng không chịu khống chế va chạm run lên, thân mình cuộn tròn ôm lấy trong lòng ngực lò sưởi tay, theo bản năng đặt ở ngực chỗ che chở.

“Điện hạ, điện hạ chạy chậm một chút, lão nô muốn đuổi không kịp, ngài bắt tay lò lấy thượng lại ra bên ngoài chạy.”

Hôm nay nước láng giềng quá nữ mang theo bảo vật triều bái, bệ hạ sở quân ở Bảo Hòa Điện mở tiệc chiêu đãi, quân sau làm hậu cung chi chủ vốn nên bận trước bận sau xử lý, cố tình trong cung được sủng ái chính là quý quân, lần này đại yến xử lý quyền liền bị hắn lấy “Quân hậu thân tử không dễ chịu không nên vất vả” vì từ ôm qua đi.

Quân sau không phải cái ái tranh, hơn nữa dưới gối chỉ có một vị tuổi nhỏ hoàng tử cũng không đích nữ sinh ra, cũng tranh bất quá có hai gái một trai bàng thân quý quân, đơn giản cáo ốm nghỉ ở trong cung không đi thấu cái này náo nhiệt.

Hắn quạnh quẽ quán, nhưng trong cung tiểu gia hỏa sở tử lịch lại là cái nhàn không xuống dưới chủ nhân, năm nay mới vừa bốn tuổi, nhất ái điên ái chạy thời điểm.

Bên người hầu hạ bên người lão nô thượng tuổi, trong lúc nhất thời chạy lên thế nhưng đuổi không kịp hắn.

Sở tử lịch phun đầu lưỡi dừng lại, hắn hôm nay một thân hồng bạch cẩm y phối hợp, giống cái nhổ lục dây tua củ cải nhỏ dường như, chớp thanh triệt như nai con ướt át sạch sẽ đôi mắt triều đuổi theo nội thị vươn hai điều tay ngắn tiếp nhận lò, nãi thanh nãi khí nói: “Phúc bá, tử lịch liền đi xem, không thêm phiền.”

Hắn này phúc ngoan ngoãn hiểu chuyện khả nhân bộ dáng, Phúc bá nơi nào có thể nói một cái không tự, tự nhiên gật đầu đồng ý, nắm hắn tay hướng Bảo Hòa Điện đi đến.

Quý quân cùng quân sau bất đồng, từ nhỏ lớn lên ở kinh thành trung, thật đánh thật quý gia công tử, kiến thức rộng rãi, một tay đại yến xử lý đâu vào đấy, nhưng thật ra không mất Đại Sở thể diện.

Hoàng Thượng cao hứng, ôm quý quân tiểu nhi tử thập nhất hoàng tử ngồi ở trên đầu gối, mở miệng người đi thỉnh Tiêu Quốc quá nữ tiến điện.

Sở tử lịch ở một bên xem mà thèm, từ hắn ký sự khởi, mẫu hoàng liền không như vậy ôm quá hắn, càng miễn bàn làm hắn ngồi ở trong lòng ngực tiếp đãi khách quý.

Loại này làm trò mọi người mặt không chút nào che dấu sủng nịch, làm quý quân cảm thấy trên mặt có quang, phía sau cái đuôi đều mau kiều tới rồi bầu trời.

Hắn lấy rượu khi dư quang thoáng nhìn bên người ngồi quỳ ở đệm hương bồ thượng sở tử lịch, ra vẻ hiền lành hỏi, “Lịch nhi a, như thế nào liền chính mình một người, ngươi phụ hậu đâu?”

Nói còn hướng tịch hạ tả hữu nhìn một vòng.

Sở tử lịch trong miệng nhét đầy điểm tâm, quai hàm cổ lão cao. Hắn phụ hậu là quân sau, nếu là lại đây, tự nhiên nên ngồi ở mẫu hoàng bên cạnh, như thế nào cùng mặt khác quý nhân giống nhau ngồi ở hạ sườn?

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ