Đây Là Tiêu Nhiễm Thiên Hạ

336 13 6
                                    

Trong cung dư luận phong ba một ngày không ngừng, tiêu sủng liền một ngày ăn không vô đi cơm, hắn không dám đi tìm tiêu nhiễm nháo, chỉ có thể nổi giận đùng đùng đi chất vấn thượng thái quân.

Thượng thái quân tuy quý vì thái quân, nhưng cư trú vĩnh thọ cung lại điệu thấp đến cực điểm, chẳng sợ tiên đế trên đời khi, hắn cũng không phải cái xa hoa lãng phí người.

Lúc trước tiêu nhiễm nói muốn tiêu giảm trong cung chi phí bổ sung biên cương quân lương, các cung nghe nói sau mặt đều kéo lão trường, không tình nguyện từ kẽ răng tễ chút tiền bạc, chỉ có thượng thái quân, đem trong cung dư thừa nội thị ngoại gả, ăn mặc chi phí mọi thứ tiết kiệm, khiến cho vốn dĩ liền điệu thấp vĩnh thọ cung, thế nhưng tiêu giảm có chút keo kiệt, sau lại vẫn là tiêu nhiễm lại cho hắn tiếp viện một ít trở về.

Tiêu sủng trước nay liền không phải cái có quy củ người, huống chi là tiến chính mình phụ hậu cung điện, trực tiếp liền mang theo tiểu hỉ đi vào, căn bản không người thông báo.

Nhìn thấy thượng thái quân ở dùng cơm, tiêu sủng tức khắc phất tay áo tử, dùng cái mũi thật mạnh hừ một tiếng, xoắn thân mình đưa lưng về phía thượng thái quân, chờ hắn trước mở miệng hỏi chính mình.

Thượng thái quân chỉ là nâng lên mí mắt nhìn hắn một cái, liền tiếp tục cúi đầu dùng cơm, thẳng đến tiêu sủng mặt mũi mau banh không được muốn la lối khóc lóc thời điểm, mới nuốt rớt trong miệng cơm, ra tiếng dò hỏi, “Cần phải thêm phó chén đũa ngồi xuống ăn chút?”

“Đều lúc này ngài như thế nào còn có thể ăn đi xuống cơm?” Tiêu sủng dựa gần thượng thái quân ngồi xuống, bàn tay ở gỗ đỏ trên bàn chụp bạch bạch rung động, sau lại ngại đau lại rụt trở về, “Ngài cũng không nghe nghe bên ngoài đều đang nói cái gì.”

Thượng thái quân nhìn thoáng qua hoàn hảo không tổn hao gì gỗ đỏ bàn, này vẫn là tiêu nhiễm đưa tới đâu, hắn rũ mắt nhìn trong chén mễ, nói: “Vô luận truyền cái gì, chỉ cần không bỏ trong lòng liền đều không quan trọng.”

Hắn này không tranh không đoạt thái độ chọc tiêu sủng bất mãn, tính tình cọ một chút chạy trốn ra tới, “Ngài quý vì thái quân, ta quý vì hoàng tử, chẳng lẽ liền phải ở nhà mình trong cung điện tùy ý nhà mình nô tài ở sau lưng phê bình?”

“Ta liền không rõ ngài vì sao như vậy mềm yếu, cuộn tròn tại đây thâm cung không muốn đi ra ngoài tranh, không muốn đi ra ngoài đoạt, nếu không phải mẫu hoàng che chở, ngài cảm thấy ngài có thể sống đến bây giờ sao?” Tiêu sủng cảm xúc đi lên, không lựa lời lên, “Nếu ngài hơi chút có tiền đồ một ít, hiện tại ngồi ở Càn Thanh cung còn không biết là ai đâu!”

Thượng thái quân mặt nháy mắt lạnh xuống dưới, cầm chiếc đũa cái tay kia triều tiêu sủng trên mặt chính là một cái tát, đánh tiêu sủng khó có thể tin sững sờ ở tại chỗ, hậu tri hậu giác mới giơ tay che mặt, mở to hai mắt nhẹ giọng hút không khí, “Ngài, ngài đánh ta?”

Phúc bá xem tiêu sủng nước mắt ở hốc mắt đảo quanh, lập tức lại đây thấp giọng trấn an, “Điện hạ đừng khóc, chủ tử không phải cái kia ý tứ.”

Phúc bá là thượng thái quân năm đó hai cái của hồi môn tiểu thị trung một cái, đến nay đối với thượng thái quân kêu đều là chủ tử, mặc kệ hắn thân phận như thế nào, xưng hô chưa bao giờ sửa miệng.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ