Là Nàng Trước Khó Xử Ta

141 9 0
                                    

Tiêu nhiễm tay áo hơi hơi thượng vãn, vén lên vạt áo ngồi ở long án mặt sau phê duyệt tấu chương, sở tử lịch tắc ngồi ở một bên cùng giữa hè nhỏ giọng nói thầm thứ gì nhất ghê tởm.

"Điện hạ còn nhớ rõ ngài câu cá dùng con giun?" Giữa hè hạ giọng cùng sở tử lịch ra mưu hiến kế.

Lần trước trời mưa, Khôn Ninh Cung trong viện bùn đất chui ra tới hảo chút con giun, bị sở tử lịch nhìn thấy sau, người bắt lại biến thành mồi câu.

Sở tử lịch ánh mắt sáng lên, vui vẻ vỗ tay, "Dầu chiên điều điều." Hắn vốn là tính toán dầu chiên con kiến.

Mới ra thổ con giun, bọc lên một vòng cháo, ném ở trong chảo dầu tạc đến kim hoàng, lại dính lên thơm nức nước chấm, Lữ mặc nghe đều có thể thèm khóc.

"......", Sở tử lịch sửa lại chủ ý, "Rau trộn điều điều đi."

Hắn đến làm Lữ mặc biết chính mình ăn chính là cái cái gì ngoạn ý mới có thể ghê tởm đến hắn.

Ngự trù tới thời điểm, sở tử lịch cùng giữa hè liền nói mang khoa tay múa chân cùng nàng giảng chính mình muốn một phần rau trộn con giun.

Ngự trù thần sắc một lời khó nói hết, thầm nghĩ hoàng gia người khẩu vị...... Còn rất trọng.

Hôm nay buổi sáng đến bây giờ tiêu nhiễm còn không có ăn cơm xong, hiện giờ nghe sở tử lịch cùng giữa hè liêu như vậy vui sướng càng là hết muốn ăn.

Vì tìm được con giun, ngự trù sau khi trở về người đào nửa ngày mà, miễn cưỡng mới có thể thấu đủ một mâm, vì lịch sự đẹp, ngự trù còn ở kia bàn con giun bên cạnh dùng cà rốt điêu đóa hoa, chỉnh bàn đồ ăn đặt tên vì "Hộ hoa sứ giả".

Con giun có thể xới đất, bảo đảm đóa hoa thổ nhưỡng mềm xốp, được xưng là "Hộ hoa sứ giả" cũng không sai.

Tiêu nhiễm không ăn uống xem, biết làm xong sau, thanh y tự mình cấp Lữ mặc đưa đi.

Sở tử lịch nhưng thật ra không chê ghê tởm, còn câu lấy đầu xác nhận một phen.

Tiêu nhiễm triều thanh y phân phó nói mấy câu, chờ hắn rời đi sau, nhìn về phía sở tử lịch, "Còn vừa lòng sao?"

Sở tử lịch cười cùng kia đóa điêu cà rốt hoa giống nhau, không được gật đầu. Tiêu nhiễm liếc hắn, "Vừa lòng liền chạy nhanh đi Thái Học, lại đến trễ trong chốc lát, Lý thái phó nên đánh ngươi lòng bàn tay."

Sở tử lịch bị nàng nói một cái co rúm lại, tay giấu ở phía sau rầm rì lưu luyến mỗi bước đi xoay người rời đi.

Tiêu nhiễm nhìn hắn một cái, rũ mắt cười, "Tiền đồ."

Lại nói Thừa Càn Cung, Lữ mặc kia bàn thịt kho tàu là sáng sớm đi Từ Ninh Cung thỉnh an trước liền phân phó phòng bếp nhỏ làm tốt. Hôm nay mặc kệ sở tử lịch là tới vẫn là không tới, kia thịt đều là cho hắn bị.

Bởi vậy đương tiểu thị cầm thiệp trở về thời điểm, Lữ mặc cũng không có thực tức giận.

Hắn mở tiệc chiêu đãi người lục tục lại đây, chẳng sợ Lữ mặc không có có thể thị tẩm, hắn phía sau Lữ gia cũng không phải này đó phi tần quý nhân mẫu thân có thể đắc tội, cho nên bọn họ cũng không dám chọc bực Lữ mặc cùng hắn chống đối.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ