Qua Mấy Ngày Thu Thập Hắn

189 10 0
                                    

Biết thanh y là cố ý tới đón sở tử lịch, dọc theo đường đi giữa hè đều thực vui vẻ, làm một cái nội thị, còn có cái gì so nhà mình chủ tử bị Hoàng Thượng nhớ thương còn càng cao hứng sự tình đâu?

Thanh y lãnh sở tử lịch không hồi Khôn Ninh Cung, mà là trực tiếp đi ngự thư phòng, giải thích nói: “Hôm nay công việc bận rộn, bệ hạ còn không có vội xong.”

Buổi sáng tiêu nhiễm hạ triều khi liền nghe nói sở tử lịch ai phạt một chuyện, không cần thanh y nói tỉ mỉ cũng biết hắn là bị Lữ thanh đình liên luỵ, lúc ấy việc này tiêu nhiễm nghe xong liền gác ở một bên, thanh y cho rằng nàng không thèm để ý, cũng liền không nói thêm cái gì.

Chờ đến buổi tối thời điểm, tiêu nhiễm mới hỏi thanh y, “Nhưng trở về sao?”

Biết được sở tử lịch bị lưu đường, tiêu nhiễm chỉ “Ân” một tiếng ý bảo chính mình đã biết.

Thanh y sờ không rõ tiêu nhiễm ý tứ, dứt khoát chủ động dò hỏi, nói muốn hay không hắn người qua đi hỏi một chút?

Tiêu nhiễm nói không vội, sẽ có người thiếu kiên nhẫn đi thúc giục hỏi.

Thanh y tưởng tượng liền minh bạch, đang muốn đi xuống thời điểm, lại thấy tiêu nhiễm đột nhiên đình bút ngẩng đầu, triều hắn nói: “Hắn nay cái là lần đầu tiên đi Thái Học, chờ lát nữa ngươi đi tiếp hắn tán học đi.”

Thái quân sau bên kia đi tất nhiên sẽ là bích ốc, nàng không phái người đi tiếp sở tử lịch, sợ là sẽ sấn hắn phá lệ đáng thương. Ăn đánh cũng chưa người hỏi đến.

Sở tử lịch làm hoàng tử ngần ấy năm, vẫn là lần đầu tiên buổi tối tới ngự thư phòng, trong lúc nhất thời có chút tò mò ngó trái ngó phải, liền sưng lên tay đều đã quên.

Tiêu nhiễm đình bút xem hắn, nói: “Lại đây, trẫm nhìn xem.”

“Ô.” Nhắc tới tay sở tử lịch mới nhớ tới đau, đem sưng thành màn thầu tay đưa tới tiêu nhiễm trước mặt, mơ hồ không rõ nói, “Sưng lên.”

“Ân, trẫm thấy.”

Mười hạ thước nghe tới số lượng không tính nhiều, chính là dùng Lý thái phó cái kia tay kính gõ xuống dưới, mười có tám chín đều sẽ sưng, huống chi đánh vẫn là hắn cùng Lữ thanh đình loại này nam tử.

Lữ thanh đình mới năm tuổi, trĩ · nộn tay nhỏ sợ là sẽ sưng so sở tử lịch lợi hại hơn, có thể tưởng tượng nàng phụ hậu thấy đến có bao nhiêu đau lòng.

Tiêu nhiễm gác xuống trong tay đầu bút son, dẫn theo sở tử lịch thủ đoạn, đối với án thư trước giá cắm nến ánh đèn đánh giá hắn tay.

Nhìn trong chốc lát, cười, “Giống cái bột bắp oa oa.”

Người khác đều là sưng cùng cái bạch diện màn thầu giống nhau, nề hà sở tử lịch làn da hoàng, tay lại tiểu, một sưng lên liền cùng kia lồng hấp khởi xướng tới oa oa giống nhau.

Sở tử lịch cố lấy gương mặt, không cao hứng nói, “Sưng, còn đau.”

Lòng bàn tay đỏ bừng một mảnh, có thể không đau không.

Tiêu nhiễm làm người đem ở thiên điện chờ một ngày an thái y kêu lên tới, nói: “Làm nàng cho ngươi xem xem.”

An thái y ở thiên điện nhìn một ngày thư, thiếu chút nữa ngủ thời điểm bị người hô lại đây. Nhìn thấy sở tử lịch tay, lúc này mới minh bạch chính mình vì cái gì sẽ bị hô qua tới.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ