Hậu cung mã mừng rỡ ban thưởng, trên triều đình mã xuân khó được bị tiêu nhiễm đề danh khen hai câu, nói nàng trình lên tới tấu chương trật tự rõ ràng, chủ yếu và thứ yếu rõ ràng, hẳn là triều thần học tập tấm gương, còn nhân tiện ban thưởng nàng một khối tốt nhất nghiên mực.
Quần thần vừa nghe liền biết Hoàng Thượng đây là không lời nói tìm lời nói khen mã xuân đâu. Rốt cuộc nàng tấu chương viết nhiều năm như vậy, lại không phải hôm nay mới thông suốt, tưởng khen đã sớm khen, hà tất chờ cho tới hôm nay.
Mã xuân nhưng thật ra phá lệ thụ sủng nhược kinh, phủng nghiên mực hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, đây là nhà mình cái vui tại hậu cung vào Hoàng Thượng mắt?
Nghĩ đến nhà mình ngày thường tính tình nhạt nhẽo nhi tử vào cung lại là như vậy tranh đua, mã xuân thoáng chốc cảm thấy trên mặt có quang, cả người đều có chút khinh phiêu phiêu.
Nhưng ngẩng đầu nhìn thấy đứng ở quần thần đứng đầu Lữ thịnh khi, mã xuân tâm lộp bộp nhảy dựng, lập tức tỉnh táo lại, lại cúi đầu khi, chỉ cảm thấy trong tay phủng nghiên mực phá lệ trầm trọng.
Trong lúc nhất thời không biết chính mình nên hỉ hay nên buồn.
Nhà mình nhi tử được sủng hạnh, mà Lữ gia công tử Lữ mặc lại ở trong cung bị vắng vẻ, lấy Lữ quang lộc kia bụng dạ hẹp hòi tính tình, mã xuân không lý do da đầu căng thẳng, tình nguyện mã nhạc vẫn là không tiền đồ hảo.
Hạ triều sau, mã xuân cuống quít triều Lữ thịnh đi qua đi, đem trong tay nghiên mực đôi tay phủng hiến cho nàng.
“Sao dám, đây chính là Hoàng Thượng ban thưởng cho ngươi.” Lữ thịnh vung tay áo đem chính mình cùng mã xuân ngăn cách khoảng cách, “Ta làm sao dám lấy.”
Mã xuân tâm hốt hoảng, thần sắc bất an, “Lữ tỷ ngài nói như vậy nhưng chính là chiết sát ta, ta nơi nào xứng đôi có được tốt như vậy ban thưởng, ngài biết ta tâm ý, ta Mã gia trên dưới duy Lữ gia như Thiên Lôi sai đâu đánh đó.”
Mã xuân trạm thẳng tắp, liền kém giơ tay thề.
“Thật sự?” Lữ thịnh đôi mắt quét hạ nghiên mực, liếc mắt một cái xem qua đi liền biết đây là khối hảo nghiên, dùng để xứng mã xuân loại này tiểu quan thật sự là đáng tiếc.
“Tất nhiên.” Mã xuân lại lần nữa đem nghiên mực đôi tay phủng phụng cấp Lữ thịnh, vẻ mặt nịnh nọt cười bộ dáng, “Cho nên Lữ tỷ vẫn là đem thứ này nhận lấy đi, đừng nện ở ta trong tay đầu đáng tiếc.”
Lữ thịnh ỡm ờ, “Ngươi xem ngươi làm gì vậy, ta há là tham ngươi này khối nghiên mực người, ta trong phủ cái gì không có…… Kia, vậy ngươi này nếu là ngạnh đẩy, ta đã có thể thật nhận lấy? Ta chính là tạm thời cho ngươi bảo quản, ngươi chừng nào thì muốn, có thể tùy thời tới Lữ phủ lấy.”
Lữ thịnh cầm nghiên mực tả hữu đánh giá, thậm chí thấu đánh cái mũi trước ngửi ngửi hương vị, cười nói: “Thật là khối hảo nghiên, ngươi vừa rồi xô đẩy thời điểm thiếu chút nữa đem nó cấp quăng ngã lâu.”
Hống hảo Lữ thịnh sau, mã xuân nhìn chính mình trống rỗng đôi tay, trong lòng không khỏi có chút mất mát. Nàng người này không có gì đam mê, liền ái thu thập chút sách cổ cùng đồ chơi văn hoá đồ cổ, kỳ thật nàng đối kia khối nghiên mực cũng là cực kỳ vừa lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
Non-FictionBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...