Thế Tiêu Nhiễm Bặc Một Quẻ

188 10 0
                                    

Sở tử lịch ngày hôm sau buổi sáng bò dậy thời điểm, đã quên chính mình bị phạt sao chép sự tình, vẫn là giữa hè ở bên nhắc nhở mới nhớ tới, tức khắc mặt nhăn thành một đoàn, ánh mắt không đành lòng nhìn hoàn hảo tay phải.

Giả ngu giả ngơ muốn bị đánh, thông minh lanh lợi đến bỏ mạng.

Hoành ở trước mặt hắn này hai con đường, nào một đường đều không dễ đi.

Sở tử lịch duỗi thẳng hai chân dựa vào lưng ghế ngửa đầu nhìn về phía xà nhà, khóc không ra nước mắt tự hỏi nhân sinh trọng đại lựa chọn.

Giữa hè cười hì hì đứng ở trước mặt hắn, mi mắt cong cong, đem giấu ở phía sau một chồng giấy bắt được hắn trước mắt, “Điện hạ mạc sầu, xem, ngươi không cần sao.”

Sở tử lịch nháy mắt ngồi thẳng eo bối, đôi mắt nhìn chằm chằm vào giữa hè trong tay kia điệp giấy, kinh hỉ thẳng chớp đôi mắt.

“Bệ hạ nói nàng người cho ngài sao xong rồi, ngày mới lượng thời điểm đưa tới.” Giữa hè nhưng vui vẻ, cúi đầu lật xem trên giấy tự, hắn đối thư pháp chút nào không hiểu, nhưng quang xem này chữ viết cũng cảm thấy đẹp.

Giữa hè làm bộ làm tịch lời bình nói: “Tự viết thật là đẹp mắt, không biết bệ hạ là tìm ai viết, chẳng lẽ là thanh y đại nhân?”

Cuối xuân cũng thò qua tới nhìn thoáng qua, ngay sau đó kinh miệng khẽ nhếch, hít ngược một hơi khí lạnh, ánh mắt kinh ngạc nhìn về phía sở tử lịch.

Này bút tích, nhìn như là cái nữ nhân, chẳng lẽ là……

Cuối xuân không dám nghĩ tiếp, mà là thật cẩn thận đem giấy từ giữa hè trong tay lấy lại đây, “Ngươi cẩn thận điểm, đừng đem giấy xé lạn.”

Cuối xuân đem trong tay bày biện chỉnh tề một chồng giấy đưa cho sở tử lịch, ngữ khí khẳng định, “Điện hạ cầm nó định có thể ở Lý thái phó chỗ đó báo cáo kết quả công tác.”

Sở tử lịch vừa rồi từ cuối xuân biểu tình trung cũng đoán được này 《 quy củ 》 là ai sao, chỉ là trong lòng không quá dám xác nhận.

Hiện giờ nhìn trong tay này trên giấy bút lực kính rất rồng bay phượng múa chữ viết, sở tử lịch vẫn là kinh ngạc một chút.

Không cần đi đoán cũng biết, trừ bỏ thân cư ngôi vị hoàng đế tiêu nhiễm, này trong cung không người thứ hai có thể viết ra loại này bút quét ngàn quân tự.

Sở tử lịch tâm oa như là bị người dùng ngón tay không nhẹ không nặng chọc một chút dường như.

Thanh y ngày hôm qua rõ ràng nói nàng công vụ bận rộn, hắn ngày hôm qua qua đi cũng thực sự nhìn đến tiêu nhiễm chính dựa bàn phê duyệt tấu chương, như vậy vội người, thế nhưng rút ra thời gian tới cấp hắn sao này vô dụng quy củ.

Nói thật, sở tử lịch còn rất cảm động.

Đi Thái Học trên đường, sở tử lịch phá lệ an tĩnh, không biết suy nghĩ cái gì.

Chủ tớ ba người còn chưa tới học đường đâu, liền thấy phía trước trên đường có người chờ ở nơi đó.

Phòng yến một tay bối ở sau người, nhân chờ người không có tới, nhàm chán hết sức ánh mắt nhìn xa chỗ.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ