Sở tử sân chết kia trong nháy mắt, đại tề doanh trướng yến thâm trong tay buộc con rối ngẫu nhiên tuyến đột nhiên đồng thời đứt đoạn, người ngẫu nhiên bang một tiếng ngã trên mặt đất.
“Đồ vô dụng.” Yến thâm ghét bỏ rũ mắt nhìn trên mặt đất con rối, chán ghét nhấc chân dẫm lên đi. “Cùm cụp” một tiếng, đem người ngẫu nhiên mô hình dẫm đoạn.
Không có sở tử sân, yến thâm bên tai liền ít đi một cái khoa tay múa chân người, nếu không phải tề miểu luôn mãi công đạo không được thương nàng tánh mạng, yến thâm đã sớm đem sở tử sân biến thành đối phó sở tử lịch dược nhân.
Sở tử sân sau khi chết ngày thứ hai ban đêm, tề miểu nổi giận đùng đùng đi tìm tới thời điểm, yến thâm chính ỷ ở trong đại trướng da hổ giường nệm thượng nghỉ ngơi, thấy nàng lại đây không tình nguyện nhấc lên mí mắt, “Điện hạ như thế nào hôm nay lại đây?”
“Cô hỏi ngươi sở tử sân đâu?” Tề miểu luôn luôn là cái ngụy quân tử, trên mặt hàng năm treo dối trá ý cười, nhưng hôm nay nàng sắc mặt lãnh ngạnh, không thấy đinh điểm cười bộ dáng, có thể thấy được là tâm tình cực kém.
Yến thâm lười biếng từ giường nệm ngồi đứng dậy, ngữ khí khinh phiêu phiêu nói: “Đã chết.” Phảng phất đang nói đã chết một cái không quan trọng gì lưu lạc cẩu giống nhau.
Sở tử sân ba lượng chạy bộ đến giường nệm trước, giơ tay nắm chặt yến thâm vạt áo đem hắn từ giường nệm nâng lên lưu lên, hàm dưới căng chặt, “Cô là nói như thế nào?”
Yến thâm ánh mắt lạnh lùng nhìn tề miểu, “Bất quá là cái mất nước hoàng nữ thôi, ngày sau bắt lấy Đại Sở, ngươi lại sao lại thật làm nàng phục hồi Sở Quốc? Nàng bất quá chính là cái con rối thôi, hà tất để ở trong lòng.”
“Nàng cùng cô tầm quan trọng, há là ngươi có thể hiểu.” Tề miểu thần sắc vặn vẹo, “Cô đã nói với ngươi nhiều lần, chớ có thương nàng tánh mạng, ngươi lại đem nàng làm thành con rối. Ngươi như vậy có chủ trương, xem ra cô này tòa miếu nhỏ, là dung không dưới ngươi này tôn đại Phật.”
Tề miểu đẩy yến thâm một phen, đem hắn đột nhiên quán ngã vào giường nệm thượng, tùy tay chán ghét móc ra khăn chà lau ngón tay, “Từ sở tử lịch tới lúc sau, đại tề đánh trận nào thua trận đó, xem ra ngươi còn không bằng một cái mới vừa cập kê thiếu niên, cô lưu ngươi còn có tác dụng gì?”
Những lời này chạm vào yến thâm tâm đế miệng vết thương, đem kia nói chưa bao giờ khép lại quá thương chỗ một lần nữa chọc máu tươi đầm đìa, đau hắn hoàn toàn thay đổi, chống giường nệm vặn vẹo mặt hỏi tề miểu, “Điện hạ đây là có ý tứ gì?”
“Cô ý tứ là muốn ngươi chết.” Tề miểu thần sắc lạnh băng, ngữ ý trắng ra, giơ tay ý bảo cửa hai cái thị vệ tiến vào, “Ngươi dung không dưới sở tử sân, cô đồng dạng cũng dung không dưới ngươi.”
Yến thâm khó có thể tin nhìn tề miểu, thanh âm nghẹn ngào, “Ta vì đại tề làm nhiều như vậy, lại vẫn so ra kém một cái chỉ biết trên giường công phu sở tử sân sao? Nàng lại không yêu ngươi, ngươi tội gì như thế?”
Tề miểu sắc mặt cứng đờ một cái chớp mắt, theo sau thần sắc hoàn toàn trầm hạ tới.
Hai cái thị vệ trong tay cầm xiềng xích, triều yến thâm đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
Non-FictionBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...