Ba tháng đầu mùa xuân, lúc ấm lúc lạnh.
Cơ hồ là trong một đêm thời tiết lại từ ấm xuân trở về thâm đông.
Này hai ngày bay lả tả hạ mấy tràng đại tuyết, suýt nữa đem trong viện kia khỏa cây đào thượng mới vừa nở rộ không mấy ngày cánh hoa toàn đông lạnh rớt.
Ba tháng tuyết muà xuân, mỹ là mỹ, nhưng lãnh cũng thật là lãnh khẩn.
Trong cung nhất hẻo lánh tuyết vận cung hành lang hạ, một vị người mặc thâm sắc vải thô cung phục nội thị dẫn theo hộp đồ ăn bước nhanh đi trước, súc đầu ý đồ tránh né hành lang hạ mặt bên rót tới đến xương gió lạnh, chút nào không để bụng trong tay hộp đồ ăn nước canh sái không có.
Xuyên qua khúc chiết hành lang, hắn cuối cùng ngừng ở một chỗ cũ nát hàn ngưng điện trước cúi đầu dậm chân xoa tay.
Này hàn ngưng điện tuy nói là tuyết vận cung chủ điện, là hoàng tử cư trú địa phương, nhưng thực tế thượng lại là cái cơ hồ đã hoang phế cung điện.
Rốt cuộc ai làm nơi này đầu hiện giờ ở chủ tử, là vị tiền triều hoàng tử đâu.
Tân đế vào ở hoàng thành là lúc, trong cung tiền triều dư nghiệt đã bị thanh trừ sạch sẽ, chính là không chết, cũng đã sớm trộm cuốn đồ vật chạy, chỉ còn lại có cái này ngu dại.
Nếu không phải cung nhân dọn dẹp các nơi cung điện khi, tại đây trong viện trường thảo đôi phát hiện vị này ngủ say ngốc tử, hắn sợ là sống sờ sờ đói chết tại đây tuyết vận trong cung cũng chưa người biết.
Nghe nói ngày đó cung nhân làm cỏ khi, thấy cập đầu gối trong bụi cỏ nằm một người, còn tưởng rằng là thi thể, thiếu chút nữa sống sờ sờ hù chết qua đi. Chính thét chói tai là lúc, này ngủ say “Thi thể” lại duỗi tay bắt hai thanh mông, hai nhĩ không nghe thấy bên người thanh xoay người bắt đầu phơi một khác mặt……
Cung nhân gọi tới trong điện tỉnh thanh y đại nhân, hỏi lấy người này nên làm thế nào cho phải?
Rốt cuộc này tỉnh ngủ sau hoàng tử hành vi cử chỉ nhìn giống cái si nhi, ngồi xếp bằng ngồi dưới đất khóc lóc muốn ăn “Thịt thịt”.
Thanh y cẩn thận tìm đọc một chút tiền triều hoàng tử danh sách, mới xác nhận xuống dưới vị này thân phận.
Tuyết vận cung chủ tử, không được sủng ái ngốc hoàng tử sở tử lịch.
Nghĩ đến là cung biến mọi người chạy trốn là lúc, hàn ngưng trong điện hạ nhân chỉ lo chính mình, thổi quét xong đồ vật chạy, đem vị này cấp rơi xuống, lại hoặc là nói căn bản là không nghĩ tới dẫn hắn cùng nhau đi.
Nhiều thế này thiên hắn cũng không biết dựa cái gì tồn tại, nghĩ đến là đói quá mức, tỉnh ngủ sau nhìn có người sống, liền ủy khuất khóc kêu lên, nói muốn ăn thịt.
Thanh y nhíu mày, nhìn mười một tuổi thiếu niên như ba tuổi hài tử ngồi dưới đất lăn lộn khóc nháo, tức khắc có chút đau đầu.
Nói giết đi, tân đế mới vừa đăng cơ, không quá thích hợp. Này dù sao cũng là vị tiền triều hoàng tử, nếu là bị những cái đó tiền triều cựu thần đã biết, sợ là sẽ rét lạnh các nàng tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
Non-FictionBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...