Thịt Kho Tàu

425 16 0
                                    

Thanh y lập tức đề đi như vậy chút nội thị, trong đó không thiếu có khác trong cung hầu hạ bên người người. Này chủ tử sắp phải dùng giờ cơm, chậm chạp đợi không được hầu hạ người lại đây, không khỏi chụp cái bàn phát hỏa.

Trong đó này trong cung tính tình lớn nhất liền phải thuộc bọn họ đại tiêu hoàng tử, tiêu nhiễm thập tam đệ đệ tiêu sủng. Tên mang sủng, ở đại tiêu hoàng đình người này là đầu một cái, có thể thấy được tiên đế trên đời khi đối đứa con trai này có bao nhiêu thích.

Tiêu sủng phụ thân quốc sắc thiên hương, tuy là duyệt tẫn thiên hạ mỹ nhân tiên đế gặp qua một mặt sau đều cầm giữ không được, biết rõ nhân gia có hôn ước trong người, lại vẫn là mạnh mẽ dùng kế đem người lộng tiến cung.

Vì bồi thường vị này mỹ nhân, tiên hoàng ban này cung điện châu báu, thị tẩm ngày thứ hai liền phá lệ phong làm quý quân. Lúc ấy trong cung hai vị quý quân chi vị đã mãn, tiên hoàng chính là phá lệ phong cái thượng quý quân, áp đảo hai vị Quý Phi phía trên.

Sau lại sinh hạ đứa con trai, vị này thượng quý quân không những không có bị vắng vẻ, ngược lại bởi vì sinh con có công, bị đề vì hoàng quý quân.

Tiên hoàng đối này sủng ái, tiền triều hậu cung không người không biết, chỉ cần đêm đó tiên hoàng là nghỉ ở thượng quý quân trong cung, ngày thứ hai lâm triều khi tổng muốn lùi lại cái một chút thời điểm, lưu nàng ở bên trong trong điện ôm vị này thượng quý quân triền miên cọ xát một lát.

Đều nói yêu ai yêu cả đường đi, tiên hoàng đối thượng quý quân vì chính mình sinh đứa con trai này cũng là vạn phần sủng ái, nhưng phàm là hắn mở miệng muốn, tiên hoàng liền không không cho quá.

Nếu này tiêu sủng là cái nữ nhi thân, kia tiêu nhiễm mông hạ quá nữ chi vị, sợ là đã sớm bị tiên hoàng cầm đi thảo tiêu sủng niềm vui.

Sau lại tiên đế qua đời tiêu nhiễm đăng cơ, thượng quý quân bị phong làm thượng thái quân, ở tại vĩnh thọ cung, tiêu sủng cũng bởi vì phẩm cấp cao, có thể độc hưởng du hương cung.

Thanh y phái người tới bắt người khi, tự nhiên sẽ cùng vị này chủ tử chào hỏi, chỉ nói là bệ hạ truyền hắn nội thị qua đi hỏi chuyện, nếu là không có việc gì, người ở trước khi dùng cơm tự nhiên liền cấp đưa về tới.

Tiêu sủng lại được sủng ái, kia cũng là ở tiên đế trước mặt, hiện giờ trong cung làm chủ chính là tiêu nhiễm, là hắn cái kia cùng mẹ khác cha tàn nhẫn độc ác đích tỷ, hắn tự nhiên không thể ngăn lại không thả người.

Nhưng hiện tại đã buổi trưa, tiêu sủng nghe nói hắn trong cung nội thị chẳng những đưa không trở lại, lại còn có đã bị xử tử, tức khắc sinh ra một bụng khí, nổi giận đùng đùng, giòn một bộ chung trà.

Cũng may thượng thái quân biết chính mình nhi tử tính tình, đã sớm làm người đem du hương trong cung sang quý đồ vật đổi đi, chính là bị tạp, cũng không như vậy đau lòng.

"Giáp mặt nói một bộ sau lưng làm một bộ, đây là nàng nhất quán thủ đoạn!" Tiêu sủng trừng mắt ngoài điện nói: "Người này tốt xấu là ta du hương trong cung nô tài, muốn đánh muốn khoảnh khắc cũng đến là bổn cung nói tính! Dựa vào cái gì nàng tiếp đón đều không đánh liền đem người giết?"

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ