Nhi Tử Đều Lớn Như Vậy

205 9 1
                                    

Tiêu nhiễm nhíu mày, buông trong tay chung trà, giơ tay ngăn lại hành lễ đi xuống bích ốc, thay đổi thành chính mình bên người thanh y, thấp giọng phân phó, “Ngươi đi đem người kêu lên đến đây đi, liền nói tới gặp vị trưởng bối.”

“Là.” Thanh y triều hai người phúc lễ đi xuống.

“Có ý tứ gì? Như thế nào còn thế nào cũng phải thanh y đi, cảm tình ta bên người bích ốc còn thỉnh bất động hắn?” Thái quân sau đem chung trà đế khái ở trên mặt bàn, không uống.

Tiêu nhiễm thuận miệng giải thích nói: “Hắn sợ người lạ, nhìn thấy bích ốc sẽ sợ hãi. Ngài mới vừa hồi kinh, nếu là làm hắn cho rằng ngài không hảo sống chung, về sau sợ là sẽ không theo ngài thân cận.”

Thái quân sau như là nghe được cái gì chê cười giống nhau, cũng thật sự liền bật cười, chỉ vào chính mình hỏi ngược lại: “Nữ nhi của ta là hoàng đế, ta là thái quân sau, làm cái gì phải cho cái tiền triều hoàng tử lưu lại ấn tượng tốt, làm cho giống như ta muốn nịnh bợ hắn giống nhau.”

“Bởi vì hắn là ta ân nhân cứu mạng nhi tử.” Tiêu nhiễm ngữ khí nhàn nhạt một câu, thành công đem thái quân sau miệng cấp lấp kín.

Sau một lát, thái quân sử dụng sau này dư quang liếc tiêu nhiễm thần sắc, thử thăm dò ấp úng hỏi: “Thật sự là ân nhân cứu mạng nhi tử? Đều qua hảo chút năm, ngươi không tìm lầm đi.”

Tiêu nhiễm biết thái quân sau trong lòng hư cái gì, năm đó đi sứ Đại Sở, nàng vốn là cảm thấy vũng nước đục này chảy không được, trăm triệu không thể đi, nhưng cố tình thái quân sau tin vào Lữ gia người nói, nói cái gì lần này là cái ở trước mặt hoàng thượng biểu hiện cơ hội, nếu như có thể bình an trở về, nàng quá nữ vị trí đem càng thêm củng cố.

Kết quả có thể nghĩ, nàng thiếu chút nữa bị Sở Quốc Thừa tướng Lý khấu hạ đảm đương hạt nhân, đừng nói quá nữ chi vị, liền tánh mạng đều thiếu chút nữa ném ở chỗ này.

Thái quân sau biết được nguyên do sau thập phần chột dạ, giả vờ tức giận đem Lữ gia người trách cứ một phen sau cũng liền không có kế tiếp, làm tiêu nhiễm vô cùng trái tim băng giá.

Thái quân sau lúc ấy cũng cảm thấy khó xử, một mặt cảm thấy thực xin lỗi nữ nhi, một mặt lại cảm thấy nếu nàng bình an đã trở lại, đó chính là trời cao phù hộ, mọi người đều là người một nhà, không đến mức nháo quá khó coi.

Nghe thái quân sau hỏi như vậy, tiêu nhiễm mở miệng đánh trả nói: “Ấn phụ hậu lời này ý tứ, năm đó mẫu hoàng cũng có khả năng nhận sai ân nhân cứu mạng? Rốt cuộc lúc ấy nàng trọng thương trong người, nhận sai người cũng là có khả năng.”

Thái quân sau sắc mặt nghiêm túc, trừng mắt nhìn tiêu nhiễm liếc mắt một cái, “Nói bừa cái gì đâu, sao có thể nhận sai? Ngươi nương là ta từ bờ sông một bước một cái dấu chân bối trở về, sao có thể sẽ nhận sai.”

“Ngươi nhưng đừng cùng ngươi nương dường như, trở về cung thành quá nữ về sau liền không nghĩ nhận ta này ân tình, may ngươi Hoàng tổ mẫu xách đến thanh, không đến mức làm cho cả hoàng gia ở người trong thiên hạ trước mặt ném mặt, trở thành kia vong ân phụ nghĩa người.” Vừa nhớ tới năm đó sự, thái quân sau như cũ canh cánh trong lòng, đến nay không thể tiêu tan.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ