Lâng lâng a

139 7 1
                                    

Tiêu cá cùng sở tử lịch bất đồng, sở tử lịch bói toán sẽ tiêu hao thọ mệnh, cần thiết dùng long khí tới bổ. Tiêu cá lại không cần, hắn thiên phú hảo, trời sinh thích hợp bói toán, không cần mượn dùng bất luận cái gì ngoại vật bổ dưỡng chính mình.

Đúng là bởi vì như thế, tiêu cá không cần gả đi bên quốc hòa thân. Tiêu nhiễm liền càng luyến tiếc hắn xa gả đến Tần Quốc đi.

Sở tử lịch cùng tiêu cá nói chuyện thời điểm, tiêu nhiễm cũng đem Tần thần gọi vào trước mặt, lấy trưởng bối thân phận hỏi nàng sở tử lịch tiệc mừng thọ lúc sau, nàng là tính toán ở đại tiêu lưu lại một đoạn thời gian, vẫn là khởi hành hồi Tần Quốc?

Lời này thâm ý chính là hỏi nàng hay không đối tiêu cá cố ý. Nếu thật là cố ý liền sẽ nhân cơ hội lưu lại.

Tần thần trầm mặc một lát, theo sau nói: “Vãn bối muốn về trước Tần Quốc xử lý chút sự tình.”

Về trước Tần Quốc lúc sau đâu?

Tần thần chưa nói, tiêu nhiễm liền quyền đương không nghe ra nàng ý tứ trong lời nói giống nhau, xong việc cũng không đem lời này nói cho bất luận kẻ nào nghe, vạn nhất nàng trước đem nói đi ra ngoài, xong việc Tần thần không có thể làm được, không phải làm người nào đó không vui mừng sao.

Tiêu nhiễm nói: “Trẫm tiêu anh đưa ngươi.”

Tần thần hành lễ bái tạ.

Biết được Tần thần phải về Đại Tần thời điểm, tiêu cá trong lòng một trận nắm đau. Hắn do dự hồi lâu, vẫn là không dám đi đưa nàng.

Tiêu cá lại đổi hồi trước kia thích trung tính phong cách quần áo, không hề ngượng ngùng chính mình tính tình trang ngoan, nên leo cây leo cây, nên trốn học trốn học.

Hắn leo cây bị Lý thái phó phát hiện sau, thái phó vừa mới mở miệng muốn nói lạc hắn, tiêu cá nước mắt liền rơi xuống, khóc thở hổn hển, đem thái phó dọa không nhẹ.

Trước kia tiêu cá nghịch ngợm gây sự, thái phó nói lạc tiêu cá thời điểm, hắn đều là anh anh ăn mặc khóc, chưa bao giờ khóc như vậy khó chịu ủy khuất.

Học đường bọn học sinh nghe thấy được tiếng khóc, đều chạy ra che chở hắn, triều thái phó nói làm sai sự tình người là các nàng, không liên quan tiêu cá chuyện này. Nói giống như là các nàng cầm đao giá tiêu cá buộc hắn leo cây giống nhau.

Lý thái phó một trận đau đầu, quát lớn các nàng trở về đọc sách. Tiêu cá lau nước mắt khụt khịt, Lý thái phó đau lòng nhíu mày, “Còn chưa nói ngươi đâu, nước mắt liền rơi xuống, càng lớn càng kiều khí thực, đều không nói được.”

Tiêu cá khụt khịt khóc, Lý thái phó giơ tay sờ sờ hắn đầu, “Hôm nay sớm chút trở về nghỉ ngơi đi.”

Giữa hè tới đón tiêu cá, hắn thấy tiểu điện hạ khóc đôi mắt đỏ bừng, đau lòng thực, “Thái phó chính là đánh ngươi?”

Lý thái phó hù dọa về hù dọa tiêu cá, còn thật không bỏ được đánh quá hắn.

Tiêu cá lắc đầu, rầu rĩ không vui trở về Khôn Ninh Cung. Sở tử lịch liền hắn một cái nhi tử, đến nay còn không có bỏ được cho hắn phân cái cung điện đi ra ngoài trụ.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ