Ngươi Xem Ta Chân

271 11 0
                                    

Sở tử lịch nghe thấy đóng cửa động tĩnh lúc sau, trộm mở một con mắt, trước mắt một mảnh đỏ đậm, dọa hắn lập tức từ trên giường đạn ngồi dậy, cho rằng hoa sen tô có độc, khiến chính mình đôi mắt sung huyết!

Thẳng đến khăn voan đỏ theo hắn kịch liệt động tác từ trước mắt chảy xuống, “……”

Sở tử lịch ngay sau đó phản ứng lại đây trên mặt phía trước bị tiêu sủng che lại cái khăn voan đỏ, tức khắc trầm mặc trong nháy mắt, thần sắc có chút xấu hổ, yên lặng mà đem khăn voan ném đi một bên.

Nếu không phải đêm qua tiêu nhiễm nói cho hắn, hôm nay tiêu sủng xuất giá hắn muốn lại đây ăn đường, chính mình cho dù là thịt kho tàu ăn no căng nhét vào trong đầu cũng không tới du hương cung thảo đường ăn.

Hiện giờ nhưng hảo, chính mình bị tiêu sủng như vậy trang điểm, vừa thấy hắn chính là tính toán lấy chính mình thế gả qua đi.

Sở tử lịch cởi ra giày ngồi xếp bằng ngồi ở mép giường, khuỷu tay để ở trên đùi, tay hư nắm chặt, đặt ở bên miệng, răng cửa nhẹ nhàng cắn một nửa ngón cái, khác chỉ tay vuốt treo ở chính mình cổ chỗ tam cái đồng tiền điếu trụy, như suy tư gì.

Đàm gia sạch sẽ nhưng thật ra không có gì không tốt, nhưng lớn nhất khuyết điểm chính là đại tiêu diệt sở khi, đàm tẫn là cái thứ nhất cầm đao vào cung người.

Sở quân là chính mình hù chết, đến nỗi còn lại hoàng nữ, đa số đều là chết ở đàm tẫn đao hạ.

Nghĩ vậy chút cùng mẹ khác cha các tỷ tỷ, sở tử lịch nhíu mày, không biết nên dùng cái gì biểu tình tới hình dung chính mình nhẹ nhàng tâm tình.

Các nàng lấy hắn đương heo chó, hiện giờ chính mình trở thành dao thớt, thật là Thiên Đạo hảo luân hồi.

Như vậy tưởng tượng, sở tử lịch cảm thấy chính mình thế gả qua đi tựa hồ cũng không có gì, này sát tỷ chi thù, giết thống khoái.

Sở tử lịch ngồi thẳng thân thể, hai tay đem trên cổ treo điếu trụy bắt lấy tới, tam cái đồng tiền đặt ở trong lòng bàn tay, chắp tay trước ngực đặt ở trước ngực, sau một lát, tùy ý ném mạnh ở trên giường.

Đồng tiền tuy có tơ hồng hạn chế, nhưng không ảnh hưởng quẻ tượng.

Nhìn này thường thường vô kỳ quẻ tượng, sở tử lịch tạp đi một chút miệng, trong miệng còn có hoa sen tô hương vị.

Hồng loan tinh chưa động, nhân duyên chưa tới.

Đến lặc, đàm trừng đều không phải là hắn lương xứng.

Sở tử lịch hết hy vọng đem đồng tiền điếu trụy lại treo trở về, hướng trên giường thoải mái dễ chịu một nằm, an tâm đám người tới đón chính mình hồi Khôn Ninh Cung.

Tiêu nhiễm người này quá chán ghét, cư nhiên lấy hắn cái này “Ân nhân cứu mạng” nhi tử đương nhị, quay đầu lại hắn thế nào cũng phải sờ nàng một chút, thảo chút long khí trở về mới được!

Lại nói tiêu sủng, bên này mới vừa cho rằng chính mình kế hoạch thiên y vô phùng đang muốn cao hứng là lúc, ai ngờ quanh co, chính mình ngược lại là bị thanh y mê choáng.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ