Nhi nữ song toàn

227 8 0
                                    

Sở tử lịch cảm thấy mang thai chỗ tốt chính là không cần chịu đựng quỳ thủy chi đau, chỗ hỏng chính là thời gian mang thai phản ứng nghiêm trọng.

Dựng lúc đầu thời điểm là thai nghén, hơn nữa thời tiết nóng bức, ăn cái gì phun cái gì. Chờ đến hậu kỳ thời tiết mát mẻ chút, hắn nôn nghén phản ứng mới chậm rãi theo thời tiết nóng thối lui, ăn uống bắt đầu tăng nhiều.

Thật vất vả thoải mái mấy tháng, chờ đến hậu kỳ sắp sinh sản kia hai tháng, sở tử lịch lại bắt đầu bệnh phù lên, chân một cái sưng thành hai cái đại, ngày thường giày đều xuyên không đi vào, bắt đầu xuyên tiêu nhiễm giày lê đi đường.

An thái y cơ hồ mỗi ngày lại đây thỉnh bình an mạch, nói sở tử lịch thể chất đặc thù, phàm là có thể có thời gian mang thai phản ứng đều bị hắn giống nhau không rơi cấp đuổi kịp.

Giữa hè còn tưởng rằng đây là chuyện tốt, khổ trung mua vui an ủi sở tử lịch, nói, “Quân sau là thiên tuyển chi nhân, sinh ra tới hài tử là thiên tuyển chi tử, cho nên mới sẽ gặp này phân độc nhất vô nhị tội.”

Sở tử lịch một lời khó nói hết nhìn giữa hè, cũng không có cảm thấy chính mình bị hắn an ủi đến, “Thiếu cùng a tỷ học này đó thổi phồng ta nói.”

Giữa hè thè lưỡi.

Bất quá an thái y nhưng thật ra cùng sở tử lịch nói, chờ sinh sản lúc sau hảo hảo dưỡng thân thể, có thể đem quỳ thủy chi đau dưỡng hảo. Ở cữ kia đoạn thời gian là sản phu khôi phục thân thể quan trọng thời gian đoạn, trong khoảng thời gian này nếu là dưỡng hảo, có thể trị càng không ít thân thể bệnh kín.

Tiêu nhiễm đem lời này nhớ tới rồi trong lòng, từ sở tử lịch còn không có sinh sản liền bắt đầu chuẩn bị hắn ở cữ sự tình.

Tiêu nhiễm thấy sở tử lịch thời gian mang thai vất vả, liền âm thầm tính toán chỉ sinh lúc này đây, về sau không sinh, không cho hắn lại tao này phân tội.

Đồng dạng là mang thai, sở tử lịch so giống nhau sản phu muốn càng bị tội chút, bởi vì hắn hoài chính là cái song bào thai, cái bụng như là bị thổi bay tới giống nhau đại dọa người, hơn nữa mùa đông bọc áo bông áo khoác, sở tử lịch cả người tựa như cái cầu dường như, nhúc nhích lên đều lao lực.

Sở tử lịch thân hình gầy yếu, chỉ có bụng viên lăn đĩnh, thoạt nhìn khiến cho người cảm thấy đau lòng.

Tháng đại chút thời điểm, mỗi lần hắn đi lại giữa hè cùng cuối xuân đều một tấc cũng không rời đi theo, có cái gió thổi cỏ lay đều chạy nhanh giơ tay đỡ lấy hắn cánh tay, sợ sở tử lịch bị gió thổi đổ.

Đều nói nam tử thời gian mang thai thời điểm yếu ớt nhất, nếu là bị người dùng kế đối phó, bảo không chuẩn một thi hai mệnh. Này nếu là gác ở sở tử lịch trên người, đó chính là một thi tam mệnh.

Thanh y biết rõ điểm này, liền đem trong cung phòng hộ lên, phàm là tiến cung bái kiến quân sau giống nhau không được tiến, ngày thường như thế nào không thấy như vậy thân cận đi lại, cố tình chọn hắn có thai thời điểm lại đây?

Mặc kệ người tới dụng tâm như thế nào, toàn bộ ngăn ở bên ngoài.

Trong cung dùng nội thị hạ nhân cũng là trải qua mọi cách chọn lựa, thanh y vì để ngừa vạn nhất, còn đem quan sinh phái lại đây hầu hạ sở tử lịch.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ