Mã mừng rỡ biết chính mình bị phiên thẻ bài sau, bình tĩnh đem tầm mắt từ trong sách rút ra một lát, thanh âm bình tĩnh ứng thanh, “Nga, hảo.” Theo sau liền lại cúi đầu đọc sách.
Hắn này phúc lãnh đạm bộ dáng, làm truyền lời nội thị trong lúc nhất thời sờ không được đầu óc.
Thế nào, hiện giờ Hoàng Thượng không nổi tiếng?
Theo lý thuyết mới vừa tiến cung quý nhân đã bị Hoàng Thượng phiên bài, đây chính là thiên đại may mắn sự, mặc kệ gác ở ai trên người đều là cục đá tạp tiến tiểu đàm, kinh khởi vằn nước một đợt lại một đợt.
Như thế nào hiện giờ này to như vậy bánh có nhân dừng ở mã nhạc trên đầu, giống như là cục đá rơi vào bông đôi giống nhau, nửa phần tiếng vang cũng chưa nghe thấy.
Này còn không có thị tẩm đâu, cái giá liền bãi đi lên? Tương lai nếu là làm tần phong phi, kia đôi mắt còn không được nhìn đến bầu trời đi?
Mã nhạc bên người nội thị nha nha thấy nhà mình công tử này phúc phản ứng, sợ tới truyền lời nội thị trong lòng không thoải mái, vội thân thiết từ tay áo móc ra thưởng bạc, đưa cho nội thị, “Cảm ơn đại nhân truyền lời, bọn nô tài đã biết, tất nhiên đem thủy nhứ cung cẩn thận thu thập một phen.”
Nội thị điên điên trong lòng bàn tay thưởng bạc, cảm thấy còn rất trọng, lập tức đáy lòng về điểm này không thoải mái lập tức không có.
Nhân gia đều là quý công tử, tính tình bản tính cùng người bình thường khẳng định không giống nhau, vạn nhất Hoàng Thượng liền thích hắn loại này thanh lãnh mỹ nhân cũng nói không chừng.
Nội thị xem ở phong phú thưởng bạc phân thượng tướng một ít việc hạng cùng nha nha dặn dò một lần, lúc này mới trở về phục mệnh.
Chờ đưa nội thị ra cửa điện, nha nha mới quay đầu triều mã nhạc nói, “Công tử, ngươi tốt xấu đối với thị tẩm được với điểm tâm đi? Bên ngoài nhưng đều truyền điên rồi, cố tình ngươi cái này đương sự lại bình tĩnh thực.”
“Vậy ngươi nhìn thu thập, ta đều được.” Mã nhạc ấp úng thu hồi thư, nhìn vốn dĩ liền không nhiều ít đồ vật tẩm cung, cảm thấy giống như cũng không có gì muốn sửa sang lại.
Lời này nha nha nghe số lần quá nhiều, thế cho nên lười phản bác, chỉ có thể chính mình mang theo cung vua phân mấy cái tiểu thị đi xử lý thu thập.
Sửa sang lại xong cung điện sau, nha nha lôi kéo mã nhạc đi rửa mặt.
Mã nhạc bị hắn ấn bả vai ngồi ở thau tắm, nhìn bên người trôi nổi một tầng cánh hoa, tò mò nhặt lên tới nghe nghe, vẻ mặt tiếc hận nói, “Rất tốt cảnh xuân, nó vừa mới nở rộ, còn không có tới kịp hưởng thụ, đã bị chôn vùi ở này thùng.”
Nha nha người cấp mã nhạc rửa sạch thân mình, công tử ngoài miệng tuy bá bá cái không ngừng, nhưng tốt xấu phối hợp thực, làm nâng cánh tay nâng cánh tay, làm duỗi chân liền duỗi chân.
Nha nha vừa lòng cực kỳ, nói: “Công tử yên tâm, này hoa nhi nếu là biết nó chính mình hy sinh thành tựu ngươi, khẳng định vụng trộm nhạc đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
Non-FictionBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...