Ban Đêm Thăm

371 13 0
                                    

Sở tử lịch cầu thịt đến thịt, lại một chút không cao hứng.

Tuy là không hiểu nấu ăn giữa hè đều biết, này thịt kho tàu hẳn là ba phần phì hai phân gầy tốt nhất, như vậy ăn lên mới có thể béo mà không ngán, hương vị thơm ngọt, hơn nữa không tắc nha.

Nhưng tiêu sủng đưa tới thịt kho tàu, nhìn tinh oánh dịch thấu màu sắc mê người, kỳ thật tất cả đều là dầu mỡ thịt mỡ, suốt một đại cái đĩa, chút nào chưa thấy được một đinh điểm thịt nạc ngôi sao.

Vì này bàn đồ ăn, thật đúng là làm khó hắn du hương trong cung đầu bếp, từ nơi nào tìm tới như vậy phì heo.

Tiêu sủng cười cầm lấy chiếc đũa đưa cho sở tử lịch, “Nếm thử hương vị nhưng lành miệng?”

Giữa hè đều có thể nhìn ra tới tiêu sủng tiếu lí tàng đao, nhưng cố tình bọn họ hầu hạ ngốc chủ tử từ thấy thịt kho tàu về sau đôi mắt đều thẳng, liền biết cười hì hì lặp lại hai chữ, “Thịt thịt.”

Nhìn thấy sở tử lịch vui tươi hớn hở tiến lên, giữa hè trong lòng sốt ruột, vừa định có điều động tác, đã bị cuối xuân bất động thanh sắc kéo lại ngón tay, tiểu biên độ triều hắn lắc lắc đầu.

Biết được tiêu sủng muốn tới lúc sau, cuối xuân đã người đi nói cho thanh y, đến lúc đó sở tử lịch ăn không hết mấy khối thịt, bệ hạ liền sẽ phái người lại đây ngăn cản mười ba hoàng tử.

Từ mâm mang sang tới kia một khắc khởi, sở tử lịch như là trong mắt chỉ có thịt giống nhau, căn bản không nhìn thấy tiêu sủng đưa qua chiếc đũa, mông còn không có dựa gần ghế đâu, tay cũng đã triều cái đĩa thịt vói qua.

Hắn từng ngụm từng ngụm ăn thịt, ăn đầy miệng đầy tay đều là du, phảng phất không cảm thấy này thịt phì nị lưu du giống nhau, ăn mặt mày hớn hở.

Tiêu sủng đem chiếc đũa gác ở trên bàn, nâng lên cằm hơi hơi chọn môi, xem sở tử lịch thần sắc cùng xem chỉ đói quá mức chó hoang giống nhau, trong mắt tràn đầy châm chọc khinh thường.

Chớ nói ăn, giữa hè xem đều mau xem phun ra, trong lòng càng thêm sốt ruột, lôi kéo cuối xuân tay dùng ánh mắt dò hỏi, “Bệ hạ như thế nào còn chưa tới?”

Cuối xuân cũng sốt ruột, nhíu mày. Theo lý thuyết Khôn Ninh Cung ly Càn Thanh cung cũng không xa, liền tính bệ hạ ở ngự thư phòng, như vậy lớn lên thời gian, bệ hạ cũng nên chạy tới a, như thế nào chậm chạp không thấy có người lại đây, ngay cả thanh y đại nhân cũng chưa nhìn đến.

Rõ ràng bệ hạ trước khi đi vẫn là thực quan tâm bọn họ tử lịch điện hạ, nói làm cho bọn họ hảo hảo chiếu cố, có chuyện gì có thể người đi tìm thanh y hướng hắn bẩm báo.

Ngoài miệng rõ ràng một bộ quan tâm bộ dáng, cũng thật hướng nàng cầu cứu thời điểm lại tìm không thấy người. Hiện giờ liền cuối xuân đều lộng không rõ bệ hạ rốt cuộc là có ý tứ gì, trách không được thế nhân đều nói thánh tâm khó dò.

Chớ nói cuối xuân, ngay cả lại đây đưa tin tức tiểu thị cũng không rõ bệ hạ đây là có ý tứ gì. Hắn vô cùng lo lắng chạy tới hướng thanh y đại nhân bẩm báo tin tức, ai biết liền đại nhân mặt cũng chưa thấy, đã bị hắn bên cạnh người nội thị ngăn cản.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ