Nhật tử dần dần ấm áp lên, tuyển tú lại bị đề thượng nhật trình, mỗi ngày tham tấu đại thần tổng có thể biến đổi biện pháp tìm lý do thúc giục tiêu nhiễm tuyển tú.
“Nhật tử ấm lại, thần mấy ngày trước đây nghỉ tắm gội khi ra tranh thành, thấy ngoài thành hoa màu trướng thế khả quan, nói vậy năm nay lại có thể là cái được mùa năm.”
Mọi người vốn tưởng rằng Hộ Bộ Thượng Thư chỉ là tại đàm luận năm nay được mùa, ai biết nàng đề tài vừa chuyển, chắp tay nói: “Hoa màu khả quan, quốc khố vô ưu, bởi vậy thần cảm thấy, bệ hạ có thể dùng nhiều điểm tâm tư vì chính mình vì hoàng gia huyết mạch suy xét suy xét.”
“Thần tán thành. Mấy ngày trước đây mười ba điện hạ xuất giá, trên đường muôn người đều đổ xô ra đường, có thể thấy được bá tánh đối với hoàng gia hỉ sự nhiệt tình rất cao, bệ hạ không thể phất các nàng hảo ý a.”
Ngay cả Công Bộ cũng nói phái đi trong cung tu sửa cung điện người đã đã trở lại, các cung may lại xong, có thể người vào ở.
Nếu quần thần thúc giục, tiêu nhiễm đơn giản thuận thế đồng ý, việc này liền giao cho hữu tướng phụ trách, Lễ Bộ xuống tay đi làm.
Tiêu nhiễm là Hoàng Thượng, cho nàng tuyển tú là đại sự, trong cung ngoài cung đã vội chân không chạm đất, cũng không biết nói là ai làm điều thừa cùng xa ở ngoài cung lễ Phật thái quân sau đề ra như vậy một lỗ tai, chọc hắn trước tiên kết thúc lễ Phật đuổi trở về.
Thái quân sau là tiêu nhiễm thân cha, nữ nhi tuyển tú, hắn trở về cũng là hẳn là, nhưng cố tình tiêu nhiễm từ đầu tới đuôi liền không cùng hắn đề qua việc này, thế cho nên thái quân sau một hồi tới, liền lẩm bẩm oán giận.
“Ngươi nói ngươi này giống cái nói cái gì, chuyện lớn như vậy đều không người cùng ta giảng một tiếng.”
Thái quân sau từ bên người nội thị bích ốc đỡ ngồi xuống, bưng lên chén trà nói: “Ngươi cưới phu tự nhiên là đến từ ta cái này phụ thân trấn cửa ải, nhà ai nhi lang lớn lên tuấn, nhà ai nhi lang hảo sinh dưỡng, này đó ngươi làm nữ nhân đều không hiểu.”
“Ta cùng ngươi giảng, này cưới nam tử nên cưới cái hảo sinh dưỡng, quang xem mặt trứng có ích lợi gì? Tựa như vĩnh thọ trong cung thượng gia, tuổi trẻ khi đem tiên đế mê năm mê ba đạo, nhưng lại có ích lợi gì, còn không phải sinh không ra nửa cái nữ nhi tới?”
Nhắc tới việc này thái quân sau liền vẻ mặt đắc ý bộ dáng, thượng gia chính là lớn lên cùng cái yêu tinh dạng lại có ích lợi gì, hậu cung độc nhất phân lại có ích lợi gì? Hắn chẳng sợ nông phu xuất thân lại làm sao vậy, ít nhất hắn có nữ nhi a.
Hiện giờ hắn nữ nhi vẫn là đương kim hoàng thượng, nhớ tới cái này thái quân sau liền mỹ đến hoảng, không khỏi cảm thán chính mình mệnh hảo, năm đó nhặt sài khi nhặt tiên đế một mạng, này một nhặt liền cấp chính mình nhặt cả đời vinh hoa phú quý.
Không sai, thái quân sau chính là cái nông phu xuất thân, như vậy hèn mọn xuất thân sở dĩ có thể lên làm quân sau, thật sự là có một đoạn không thể không đề quá vãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
Phi Hư CấuBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...