Mã nhạc nói canh gà có trí mạng dược, là nha nha phát hiện. Hiện giờ an thái y lại nói này dược không quá thường thấy, có thể nhận ra tới người cũng rất lợi hại. Nếu nha nha có như vậy năng lực, vì sao không phát hiện canh gà tránh tử dược đâu?
Chẳng lẽ là nha nha đại ý?
Vẫn là nói mã nhạc ở nói dối?
Thanh y thu được tin tức, nói: “Nay cái buổi chiều lương quân đi tranh thủy nhứ cung, nói chuyện phiếm thời điểm nói giọng nói đau, liền người đi phòng bếp nhỏ ngao chén canh.”
Lương quân cũng đều không phải là biết mã nhạc ngao chính là canh gà, nếu hắn nấu chính là ngọt cháo đâu? Kia loại này lớn lên cùng cẩu kỷ giống nhau đồ vật không phải không cần phải sao.
“Hơn nữa,” thanh y bổ sung nói: “Vừa rồi lương quân từ thủy nhứ cung sau khi rời khỏi đây trực tiếp đi Thừa Càn Cung.”
Tiêu nhiễm híp mắt tự hỏi, bên cạnh sở tử lịch tò mò chọc lớn lên cùng cẩu kỷ giống nhau dược, an thái y cầm khăn cho hắn sát ngón tay, dặn dò nói: “Điện hạ, loại này có độc đồ vật cũng không thể loạn chạm vào, chạm vào xong sau ngàn vạn đừng bắt tay hướng trong miệng tắc.”
Sở tử lịch cố lấy gương mặt, “Tử lịch không ngốc.”
Hắn lời này nói ra, trong điện người đều cười.
Giữa hè nói: “Điện hạ trước hai ngày còn nói chính mình là đứng đầu tiêm thông minh đâu.”
Tiêu nhiễm lưu an thái y ở Khôn Ninh Cung dùng cơm, một nồi canh gà đem sở tử lịch căng thẳng đánh cách.
Sở tử lịch này hai ngày không cần đi Thái Học, mỗi ngày đều có thể ngủ đến tự nhiên tỉnh, thoải mái thẳng hừ hừ. Thẳng đến phòng yến tới Khôn Ninh Cung bái phỏng.
Nhìn thấy phòng yến trong tay ôm một chồng họa, sở tử lịch tức khắc cảm thấy chính mình sọ não đau.
Nàng nói, “Nếu điện hạ đối tự không có hứng thú, không bằng liền vẽ tranh đi.”
“Thái phó khí đã tiêu, ta hôm nay dò hỏi, nàng thuyết minh ngày liền hứa điện hạ hồi Thái Học.” Phòng yến nhìn sở tử lịch, một bộ “Vui vẻ không” biểu tình.
Sở tử lịch lôi kéo trên mặt da, có lệ tính “Ha hả” hai tiếng. Hắn tình nguyện thái phó lại khí hai ngày.
Phòng yến đem chính mình thu thập tới họa mở ra cấp sở tử lịch xem, đều là chút nét bút đơn giản nhìn thú vị. Nghĩ đến nàng thu thập này đó thời điểm thật là dùng tâm.
Sở tử lịch chớp đôi mắt hỏi phòng yến, “Tay tay nhưng đau?”
Phòng yến ngẩn ra, nhưng thật ra không nghĩ tới hắn còn nhớ rõ chính mình ăn đánh, trong lòng ấm áp, đem đã tiêu sưng lòng bàn tay đưa tới trước mặt hắn, “Đều hảo.”
“Tay của ta đều hảo, cho nên điện hạ cũng hồi Thái Học đi.” Phòng yến nhìn sở tử lịch.
Phòng yến lại không ngu, tự nhiên có thể biết được lấy sở tử lịch xấu hổ thân phận mỗi ngày đãi tại hậu cung sớm hay muộn sẽ xảy ra chuyện, còn không bằng đi Thái Học ngừng nghỉ chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
Non-FictionBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...