Đem tiêu sủng gả cho đàm trừng là tốt nhất biện pháp giải quyết, rốt cuộc trên đời này không có một cái đệ đệ sẽ gả cho tỷ tỷ, đây là lấp kín đồn đãi vớ vẩn đơn giản nhất trực tiếp biện pháp.”
Tiêu nhiễm cấp thượng thái quân đã không chung trà tục thêm một ly trà thủy, nhìn giật mình tại chỗ hắn nói: “Đàm gia trung thành và tận tâm, hiện giờ lại lập có công lớn, đúng là vinh quang là lúc, lại nói đàm trừng, tuổi còn trẻ lại quan cư Thiếu tướng quân, tương lai tiền đồ vô lượng, hơn nữa Đàm gia hậu viện trong sạch sạch sẽ, đem tiêu sủng gả cho nàng, cũng không tính gả thấp.”
Cùng trong kinh thành những cái đó kinh quan gia bên trong lung tung rối loạn hậu viện so sánh với, này đồng lứa thế nữ trung, đàm trừng xem như người xuất sắc.
“Việc hôn nhân định như vậy đột nhiên, sủng nhi sợ là sẽ không đồng ý.” Thượng thái quân đôi tay nắm chặt chung trà, đôi mắt buông xuống nhìn mặt bàn.
Tiêu nhiễm nói: “Tiêu sủng đã mười lăm, tuy quý vì hoàng tử, khá vậy không thích hợp tổng lưu tại trong cung, trẫm cảm thấy đàm trừng liền khá tốt.”
Thượng thái quân nhíu mày, tiêu nhiễm buông chung trà nói: “Ngài đã từng cùng đàm tẫn có hôn ước, nhưng sau lại vô duyên hứa nàng, hiện giờ đem tiêu sủng gả với đàm trừng, cũng coi như là hiểu rõ này cọc tiếc nuối sự. Đãi tiêu sủng xuất giá sau, ngài ở trong cung cũng quá mức quạnh quẽ, không bằng đi vùng ngoại ô thôn trang giải sầu.”
Thượng thái quân đang muốn nói cái gì phản bác, liền thấy thanh y bước chân vội vàng từ bên ngoài đi vào tới, thần sắc nghiêm túc.
Hắn tiên triều thượng thái quân cáo tội dường như phúc thi lễ, mới đi đến tiêu nhiễm bên người hạ giọng nói: “Bệ hạ, biên cương tới tin tức nói, nói đàm tướng quân không có.”
Thượng thái quân cọ một chút từ ghế trên đứng lên, sắc mặt nháy mắt tái nhợt, xích mục ách thanh dò hỏi, “Ngươi nói ai không có?”
Thanh y trả lời: “Đàm tẫn đàm tướng quân, nhân thương thế quá nặng cuối cùng không có thể cứu trị trở về, hiện tại Thiếu tướng quân đàm trừng đã chuẩn bị đỡ quan khải hoàn hồi triều.”
Thượng thái quân trước mắt tối sầm, hôn mê bất tỉnh, cũng may bên cạnh thọ bá ly gần, đem người tiếp được, lúc này mới không thua tại trên mặt đất.
Tiêu nhiễm người đi thỉnh thái y, tới là an thái y, đơn giản bắt mạch lúc sau, ý bảo Hoàng Thượng không cần lo lắng, nói thượng thái quân là cấp hỏa công tâm, nghỉ ngơi một chút liền không có việc gì.
Bên này thượng thái quân té xỉu tin tức tiêu nhiễm đã người truyền cho tiêu sủng, trước sau hắn từ vĩnh thọ cung rời đi bất quá mấy cái canh giờ, hiện giờ khí còn không có toàn tiêu, nghe được phụ thân té xỉu sau, nghe nói không có gì đại sự, chần chờ biệt nữu trong chốc lát, mới khoan thai tới muộn.
“Vừa rồi hung ta thời điểm còn tự tin mười phần, như thế nào chỉ chớp mắt liền té xỉu?” Tiêu sủng lẩm bẩm đi vào nội điện, nhìn thấy tiêu nhiễm ở, triều nàng có lệ tính phúc thi lễ, “Hoàng tỷ an.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
Não FicçãoBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...