Tiêu Nhiễm đêm phóng hoàng tử phủ

168 8 0
                                    

Thanh y tức khắc hiểu rõ, phòng yến ba điều cá, Hoàng Thượng mới một cái cá, nàng đây là không cao hứng.

Khôn Ninh Cung bàng dì, dẫn theo dao phay khom lưng từ thùng vớt ra một cái cá gác ở thớt thượng, đang muốn giơ tay chém xuống đem cá chụp chết thời điểm, lại thấy thanh y bên người nội thị lại đây.

Kia nội thị nói cá nay trong đó ngọ không ăn. Bàng dì có chút sờ không được đầu óc, thầm nghĩ này cá không phải điện hạ khẩn cấp sao? Không ăn cá ăn cái gì?

Nội thị xem hiểu bàng dì trên mặt nghi hoặc, nhớ tới Hoàng Thượng nói, ấp úng nói: “Bệ hạ nói điện hạ nay cái sửa ăn khác.”

Sở tử lịch sửa ăn cái gì đâu? Tự nhiên chỉ có thể sửa ăn không khí.

Hắn cùng phòng yến ở trong phòng tả chờ cá không tới hữu chờ cá cũng không tới, thở phì phì phồng má tử triều giữa hè nói: “Kia cá chẳng lẽ là đi đường thượng bị miêu ngậm đi rồi đi?”

Giữa hè nói: “Không có khả năng a, cá là từ thị vệ tự mình đưa vào trong cung, lại đại mèo hoang cũng không thể từ nàng trong tay đem cá ngậm đi.”

Sở tử lịch thầm nghĩ ta tổng không thể nói này cá là bị tiêu nhiễm cho hắn khấu hạ đi? Chỉ có thể tức giận nói, “Thành tinh liền có thể.”

“Hôm nay ăn chút khác cũng thành.” Phòng yến sợ sở tử lịch khí chính mình, liền mở miệng hoà giải.

Trừ bỏ đưa vào trong cung cá ngoại, sở tử lịch tự nhiên cũng làm người ở phòng bếp làm chút bên đồ ăn, hiện giờ chi kế, chỉ có thể chắp vá ăn.

Sở tử lịch ăn không hài lòng, phòng yến nhưng thật ra cảm thấy còn hảo. Chủ yếu là cùng sở tử lịch bọn họ chủ tớ ba người ở bên nhau thời điểm, toàn bộ bầu không khí đều là nhẹ nhàng vui sướng, nàng không cần che dấu chính mình, cũng không cần đi suy xét rất nhiều.

Bởi vì tâm tình hảo, này bữa cơm phòng yến nhưng thật ra so ngày thường ăn nhiều hai chén cơm.

Sau khi ăn xong phòng yến trở về, sở tử lịch đứng ở cửa đưa nàng, hàm súc nội liễm điên cuồng ám chỉ nàng hôm nay đưa tới điểm tâm có điểm ăn ngon.

Phòng yến sửng sốt một chút nghe hiểu, thuận thế nói: “Lần sau ta lại cho ngươi mang chút lại đây.”

Sở tử lịch trên mặt ý cười tức khắc chân thành rất nhiều, phất tay đưa nàng thời điểm đều dùng ra toàn thân kính nhi.

Phòng yến rời đi sau, sở tử lịch mi mắt cong cong dẫn theo váy áo xoay người vượt qua ngạch cửa chuẩn bị hồi hoàng tử phủ, đúng lúc này lại nghe đến bên tai một trận phá tiếng gió, có cái gì vũ khí sắc bén từ hắn khuôn mặt lướt qua.

Sở tử lịch không phản ứng lại đây, nhưng làn da thượng đột nhiên đau đớn kích khởi hàn ý lại dọa hắn da đầu tê dại, thế nhưng đánh cái no cách……

Giữa hè hét lên một tiếng, cuống quít cùng cuối xuân cùng nhau bảo vệ sở tử lịch, cửa thị vệ cũng trước tiên phản ứng lại đây, rút ra trong tay kiếm, che ở chủ tớ ba người trước mặt.

Hoàng tử phủ cửa cách đó không xa đầu ngõ, tựa hồ có bóng người hiện lên, cùng lúc đó ẩn ở nơi tối tăm tiểu sinh động tác nhanh chóng đuổi theo qua đi.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ