Ngươi Là Trẫm

194 9 0
                                    

Tiêu nhiễm trố mắt trong chốc lát, rũ mắt nhìn sở tử lịch trong lòng ngực báo tuyết, lại ngẩng đầu nhìn xem ôm báo tuyết tức giận trừng mắt nàng sở tử lịch, lúc này mới minh bạch hắn ở khí cái gì.

Tiêu nhiễm tâm tình rất tốt, giải thích nói: “Hắn quốc tới hạ sợ hãi chính là đại tiêu võ tuyển, lúc này mới tìm cái cớ lại đây thử. Vừa lúc đuổi kịp ngươi sinh nhật, này đều không phải là là ta cố tình vì này.”

Tiêu nhiễm cười, “Ngươi như thế nào toản cái này rúc vào sừng trâu đâu.”

Sở tử lịch cũng không biết chính mình vì cái gì muốn toản cái này rúc vào sừng trâu, càng không biết chính mình như thế nào đột nhiên liền tức giận như vậy. Hắn cúi đầu vuốt con báo, không hé răng.

Tiêu nhiễm giơ tay nhéo nhéo sở tử lịch khuôn mặt, “Này mấy quốc trung ngươi chán ghét nhất nước nào? Ngươi nói, trẫm thế ngươi hết giận.”

Sở tử lịch chu lên miệng, “Đều không thích, ta sinh nhật yến cũng chỉ muốn cùng a tỷ cùng hạ hạ bọn họ cùng nhau quá.”

Tiêu nhiễm tâm tư vừa động, thuận thế hỏi đến, “Liền chúng ta mấy cái cùng nhau quá, kia ai cho ngươi hành cập kê lễ đâu?”

Sở tử lịch bị tiêu nhiễm hỏi ngẩn ra, ngẩng đầu nhìn tiêu nhiễm, muốn nói cái gì lại không mở miệng, phục lại đem cúi đầu, không biết suy nghĩ cái gì.

Nửa ngày nhi sau, sở tử lịch nhỏ giọng hừ hừ, “Đều, đều có thể.”

Tiêu nhiễm nói: “Nếu là giống nhau sinh nhật, ngươi ta cùng nhau quá cũng liền thôi, nhưng đây là ngươi mười lăm tuổi cập kê lễ, ta muốn mượn này làm khắp thiên hạ đều biết, vô luận ngươi ra sao thân phận, là nào triều hoàng tử, ngươi đều là ta tiêu nhiễm muốn che chở người.”

Sở tử lịch ngón tay nhẹ nhàng gãi tiểu tuyết báo đầu, như là cào ở chính mình đầu quả tim giống nhau, không biết vì sao, có cổ tê dại cảm giác.

Hắn ngăn không được toét miệng cười, hôm nay khẩu khí này cuối cùng là thư ra tới.

Sở tử lịch xách khởi tránh ở chính mình trong lòng ngực tiểu tuyết báo, mi mắt cong cong cùng tiêu nhiễm giới thiệu nói: “Miêu miêu, sở miêu miêu.”

Tiểu tuyết báo bị sở tử lịch dẫn theo treo ở giữa không trung, xanh thẳm sắc đôi mắt mộng bức quay đầu nhìn mắt sở tử lịch, nghi hoặc “Miêu?” Một tiếng, như là đang nói: Nói tốt mặt trận thống nhất nhất trí đối ngoại đâu??? Như thế nào xoay mặt liền đem ngươi tiểu khả ái bán đi thảo địch nhân niềm vui đâu!

Sở tử lịch vô tâm không phổi, triều tiểu tuyết báo “Miêu ô” một tiếng.

Như là nhận rõ tình thế, tiểu tuyết báo từ bỏ giãy giụa, ngoan ngoãn nhìn về phía tiêu nhiễm, run run rẩy rẩy “Miêu ~” một tiếng.

Tiêu nhiễm cười, giơ tay xoa nhẹ đem tiểu tuyết báo đầu, lại xoa nhẹ đem sở tử lịch đầu, sở tử lịch lấy cái trán củng nàng lòng bàn tay. Tiêu nhiễm nói: “Nhũ danh sở miêu miêu, đại danh sở miêu miêu.”

Tiêu nhiễm đối sở tử lịch nói, “Về sau đây là ngươi dưỡng nhãi con, ta không trông cậy vào hắn có thể bảo hộ ngươi, bất quá gác ở trong sân xua đuổi chỉ mèo hoang, nhìn ao cá cũng là tốt. Trẫm trong cung nhưng không cho phép có ăn không.”

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ