Nhìn thấy sở tử lịch tỉnh táo lại, tiêu nhiễm đại mã kim đao ngồi ở mép giường, đôi tay đáp ở đầu gối, ý bảo an thái y lại đây bắt mạch.
Sở tử lịch súc cổ, tay cuộn ở trong ngực, trống bỏi giống nhau lắc đầu, "Không cần."
Tiêu nhiễm ngước mắt, một ánh mắt đảo qua đi, sở tử lịch sống lưng căng thẳng, thành thật cúi đầu vươn tay.
"......"
"Điện hạ phúc lớn mạng lớn, bình an vượt qua nguy cơ, về sau chậm rãi dưỡng liền hảo." An thái y cười thở dài nhẹ nhõm một hơi, dò hỏi nhìn về phía tiêu nhiễm, "Hạ sốt dược đã nấu hảo, có không hiện tại bưng lên?"
Thấy tiêu nhiễm gật đầu, an thái y mới đi ra ngoài ý bảo nội thị đem dược đoan lại đây.
Hạnh nhân lại kích động lại sợ hãi bưng chén thuốc, hướng trong điện mỗi một bước đều đi thật cẩn thận, ánh mắt đã tưởng hướng bốn phía xem lại khiếp với bốn phía đều là kim giáp thị vệ không dám loạn xem.
Vừa mới an thái y ra tới khi nói hắn là cầm yên điện hầu hạ quá người, từ hắn tới hầu hạ sinh bệnh trung sở tử lịch càng thích hợp, thanh y đại nhân lúc này mới từ hắn bưng chén thuốc tiến vào.
Ngày xưa uy sở tử lịch uống thuốc, hạnh nhân cùng hạnh lâm đều là ngạnh sinh sinh đem dược cho hắn rót tiến trong miệng, nào biết đâu rằng hống hắn biện pháp?
Hạnh nhân da đầu tê dại, vượt qua nội điện ngạch cửa thời điểm, mũi chân ở mặt trên khái một chút, nóng bỏng nước thuốc bắn ra tới tích ở trên tay, năng hắn trừu một ngụm khí lạnh, rồi lại không dám gọi ra tới.
Càng tới gần tiêu nhiễm, hạnh nhân liền càng sợ hãi, hắn phía trước ly bệ hạ gần nhất một lần bất quá là vừa rồi cách mấy chục người rất xa coi trọng liếc mắt một cái bóng dáng thôi, chưa từng như vậy gần gũi trực diện thiên nhan.
Thiên tử trên người không giận mà uy khí thế, không phải ai đều khiêng trụ.
Thanh y ý bảo hạnh nhân đi mép giường hầu hạ sở tử lịch.
Hạnh nhân nghe lời cúi đầu đi qua đi, ngắn ngủn vài bước khoảng cách, hắn lại cảm thấy đi lên phá lệ dài lâu, chờ đứng ở mép giường khi, phía sau lưng đã ra một thân mồ hôi lạnh.
Bên cạnh chính là ngồi tiêu nhiễm, trên người nàng không biết tên mùi hương ẩn ẩn thổi qua tới, chui vào mũi hắn, chọc hắn đầu óc một mảnh hỗn độn, cái gì đều nhớ không nổi.
Thế cho nên chờ hắn nhìn đến sở tử lịch lắc đầu không chịu uống thuốc thời điểm, hạnh nhân theo bản năng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, đem đựng đầy nóng bỏng nước thuốc cái muỗng mạnh mẽ hướng hắn trong miệng tắc.
Sở tử lịch đối thượng tiêu nhiễm tầm mắt, chỉ có thể há mồm, nóng bỏng nước thuốc mới vừa đụng tới đầu lưỡi, hắn liền theo bản năng nhổ ra.
Tiêu nhiễm cho rằng sở tử lịch ngại khổ, liền nhẫn nại tính tình nói: "Thuốc đắng dã tật lợi cho bệnh."
Nói ý bảo hạnh nhân tiếp theo uy, sở tử lịch trong mắt nhân ra nước mắt, hạnh nhân ngạnh tắc hai khẩu sau, sở tử lịch rốt cuộc năng chịu không nổi, "Oa" một tiếng khóc ra tới, một tay đem chén thuốc đánh nghiêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
Kurgu OlmayanBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...