Ta Khờ Ngươi Cũng Ngốc Sao

180 10 1
                                    

Sở tử lịch ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường hai mắt phóng không đang ở chuyên tâm chờ cá trích canh, tiêu nhiễm vén lên vạt áo ngồi ở mép giường cùng hắn nói chuyện.

Nói thật dễ nghe là hai người đang nói chuyện thiên, trên thực tế chính là tiêu nhiễm đơn phương hỏi sở tử lịch, hỏi hắn trừ bỏ mơ thấy Lữ mặc ở ngoài có từng mơ thấy người khác, bộ hắn lời nói ý đồ thập phần rõ ràng.

Sở tử lịch ngẩng mặt làm bộ không nghe thấy.

Hắn tựa bồ câu ngốc tử, mạc đến cảm tình.

Thẳng đến có tiểu thị lại đây truyền lời, nói thái quân sau thỉnh hai người qua đi dùng cơm.

Sở tử lịch như là bị người kháp đùi căn dường như, đột nhiên một hồi thần, tưởng nhiều nhất chính là, "Cá làm sao bây giờ?"

Này đều thượng cái nồi trứ, thậm chí nói không chừng đều mau chín, tổng không thể lại thả lại trong ao du đi.

Tiêu nhiễm đối với thái quân sau người tới kêu chính mình một chút đều không ngoài ý muốn, thấy sở tử lịch ôm chăn rầm rì, liền đối giữa hè nói: "Chờ cá chín, đem cá cùng cho hắn đoan qua đi đi. Dù sao cũng là đi trưởng bối chỗ đó ăn cơm, không tay đi không tốt lắm."

Thanh y nghe mắt đuôi trừu trừu, nghĩ thầm không tay đi là không tốt lắm, nhưng kia cũng không có bưng cá đi đạo lý a.

Giữa hè nhưng thật ra nghe lời, thật đúng là liền đi phòng bếp nhỏ nhìn xem cá nhưng thục sao, chút nào không cảm thấy có cái gì không ổn.

Sở tử lịch bị kêu đi Từ Ninh Cung hoàn toàn là bị tiêu nhiễm liên lụy, nếu không phải tiêu nhiễm, thái quân sau căn bản nghĩ không ra tìm hắn.

"Bụng bụng đau, không nghĩ thấy tiểu chuồn chuồn." Dọc theo đường đi sở tử lịch đều nắm chính mình đai lưng thượng tua, cùng tiêu nhiễm nhỏ giọng hừ hừ, ý đồ kích khởi nàng áy náy tâm.

Lúc này đến phiên tiêu nhiễm lỗ tai phóng không, nàng đôi tay bối đến phía sau, khóe miệng hơi chọn, "Không nghe không nghe, vương bát niệm kinh."

Sở tử lịch bước chân một đốn, mạc danh có chút chột dạ. Giơ tay sờ sờ chính mình mặt, nghĩ thầm lời nói mới rồi đều viết ở mặt trên sao?

Tiêu nhiễm thấy sở tử lịch cái này động tác nhỏ, liền biết chính mình không đoán sai, không khỏi mắt lé liếc hắn, mạc danh lãnh "A" một tiếng.

"......"

Sở tử lịch tức khắc thành thật.

Thái quân sau ngồi ở bàn ăn bên, nhìn thấy hai người cùng lại đây, nửa phần ánh mắt cũng chưa bố thí qua đi, như là không phát hiện giống nhau, liền chờ sở tử lịch cấp chính mình thỉnh an đâu.

Đáng tiếc sở tử lịch căn bản không thấy hắn, trong ánh mắt chỉ có thái quân sau trên bàn cơm đồ ăn, nhìn lướt qua, tức khắc không ăn uống.

Thái quân sau buổi tối ăn thanh đạm, trên bàn không có nửa phần thức ăn mặn, thập phần không hợp sở tử lịch khẩu vị.

Tiêu nhiễm dẫn đầu ngồi xuống triều bích ốc phân phó, "Bỗng nhiên có chút khát nước, đi pha hồ trà đi," nàng suy nghĩ một chút, nói: "Pha hồ Nga Mi tuyết mầm, này trà hôm qua mới tân đưa vào cung, trẫm còn không có tới kịp nếm hương vị."

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ