Lễ Vật

127 7 2
                                    

Hôm nay cùng đi cấp sở tử lịch chúc mừng cập kê còn có phòng thượng thư một nhà.

Từ Lý thái phó lên đài cấp sở tử lịch cắm trâm thời điểm, phòng yến mày liền nhíu lại, vẻ mặt nghi hoặc nhìn về phía tiêu nhiễm, như là không rõ nàng đây là có ý tứ gì.

Phòng thượng thư giơ tay vỗ vỗ phòng yến bả vai, thấp giọng nói: “Thánh thượng đây là không tính toán dễ dàng cầm lịch điện hạ gả đi ra ngoài.”

Không chỉ là không tính toán gả đi ra ngoài, thậm chí có khả năng là muốn cưới tiến vào.

Phòng yến nhíu mày, có chút không tán đồng, “Nàng cùng tử lịch là nghĩa tỷ đệ.”

Kỳ thật phòng yến chân chính tưởng nói chính là tiêu nhiễm vì sao không cho sở tử lịch một cái lựa chọn cơ hội, mà là một hai phải thế hắn làm chủ đem hắn lưu tại trong cung, chẳng lẽ liền bởi vì hắn là tiền triều hoàng tử, gả đi ra ngoài khủng sinh biến cố sao?

Phòng cát nhưng thật ra rất vui vẻ, “Hắn lưu tại trong cung cẩm y ngọc thực không hảo sao? Lại nói bọn họ lại không phải thân tỷ đệ, vì sao không thể ở bên nhau.” Cuối cùng một câu hắn nói hàm hồ, như là che dấu chính mình chột dạ.

Phòng phu lang giơ tay một tay đem phòng cát miệng che lại, hạ giọng nói: “Hoàng gia sự tình, nơi nào là ngươi có thể nghị luận.”

Phòng cát ngượng ngùng tả hữu tương xem, thấy không ai chú ý chính mình, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Cập kê lễ sau, ngồi ở điện Thái Hòa địa vị cao phía trên sở tử lịch tổng cảm thấy có rất nhiều đôi mắt đang xem hắn, hắn hơi có chút không được tự nhiên vặn vẹo thân mình, cúi đầu ăn cái gì, da mặt dày quyền đương những người này là ở thưởng thức hắn mỹ mạo.

A, một đám chưa thấy qua tiểu mỹ nhân tục nhân.

Yến hội bắt đầu, bưng mâm tiểu thị nhóm nối đuôi nhau mà nhập, đem bàn ăn rượu phẩm đặt ở mỗi người trước mặt bàn vuông nhỏ thượng.

Tiêu nhiễm làm hoàng đế, luôn có người đứng dậy kính rượu. Hôm nay sở tử lịch cập kê, tiêu nhiễm tâm tình hảo, phàm là kính rượu chúc mừng, nàng tất cả đều ai đến cũng không cự tuyệt.

Một vòng qua đi, tiêu nhiễm thần sắc lười biếng dựa ở sau lưng lưng ghế thượng, trong tay cầm chén rượu cánh tay tùy ý đáp ở ghế dựa đem trên tay, hơi hơi ngẩng đầu, khóe miệng chọn cười, đôi mắt nhẹ hạp nhìn đại điện trung ương theo âm nhạc vũ động thân thể con hát vũ cơ.

Nàng cái dạng này phá lệ câu nhân, chọc liên can hoàng tử không rời được mắt, tất cả đều đỏ mặt trộm nhìn qua.

Sở tử lịch chớp đôi mắt, như vậy tiêu nhiễm hắn cũng là lần đầu tiên thấy, đã cảm thấy đẹp, lại không quá muốn cho người khác thấy.

Sở tử lịch dùng ngón chân đều có thể nghĩ đến, phía dưới ngồi người đều ở mơ ước tiêu nhiễm mỹ mạo.

Sứ thần bên kia, tề giặt dùng tay che miệng triều tề miểu không biết nói chút cái gì, liền thấy một vòng vũ đạo sau khi kết thúc, tề miểu đứng lên nói: “Vì chúc mừng tử lịch điện hạ cập kê, nhà ta đệ đệ tề giặt muốn vì hắn vũ một khúc, không biết bệ hạ có không cho hắn cái bêu xấu cơ hội?”

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ