Tiêu sủng ý đồ dùng sở tử lịch thế gả mưu kế không chỉ có không có thực hiện, chính mình ngược lại bị tiêu nhiễm tính kế. Tiêu sủng thầm nghĩ trách không được chính mình ra tới thuận lợi vậy, nguyên lai tiêu nhiễm đã sớm biết hắn muốn làm cái gì, phái thanh y ở thiên điện chờ chính mình đâu.
Vừa rồi tiêu sủng đẩy cửa ra đối thượng thanh y tầm mắt thời điểm, trong lòng nguyên bản nhảy nhót tức khắc làm lạnh, còn không có đãi hắn lạnh giọng chất vấn, cảm giác đến tay chân nhũn ra.
Thanh y trường một trương thảo người ghét cười môi, lúc này hắn khóe miệng hơi hơi thượng chọn, ôn nhu gọi tiêu sủng điện hạ, kia ngữ điệu nghe như là ở châm chọc hắn.
Tiêu sủng trong lòng phẫn hận cực kỳ, lại một câu đều nói không nên lời, phía sau tiểu hỉ càng là kêu lên một tiếng té xỉu qua đi cũng không biết hiện tại thế nào.
Thanh y hầu hạ nội thị đem dự phòng áo cưới cấp tiêu sủng tròng lên, thấy hắn không phối hợp, dứt khoát liền trang đều không cho hắn vẽ, cứ như vậy còn có nội thị nịnh nọt khen hắn bộ dáng xinh đẹp.
Hắn bộ dáng tự nhiên là xinh đẹp, lời này không cần người khác nói tiêu sủng cũng biết.
Giờ lành đã đến, trong cung vang lên giơ roi thanh, thanh y tiến vào, cười nói: “Cung tiễn điện hạ xuất giá.”
Theo sau nằm ở trên giường tiêu sủng liền bị hai cái thân cường thể tráng nội thị nâng từ trong cung đi ra ngoài.
Tiêu sủng đầu lệch qua nội thị trên vai, trong lòng cầu xin phụ hậu có thể ra mặt phát hiện chính mình dị thường, nhưng theo sau lại tưởng, chính là phụ hậu xuất hiện lại như thế nào, hắn đối với hôn sự này là tán đồng, hơn nữa chính mình hôm nay mới vừa chống đối hắn.
Nghe bên người không ngừng có nội thị ở cùng chính mình nói thảo hỉ cát tường lời nói, tiêu sủng khí cắn răng, thầm nghĩ những người này đều là tới xem hắn chê cười!
Bọn họ trong miệng chúc phúc nghe vào tiêu sủng lỗ tai tức khắc thay đổi ý vị. Bọn họ khẳng định đều ở sau lưng khe khẽ nói nhỏ nghị luận hắn, nói hắn rốt cuộc cút đi, thiên hạ này cái này hoàng cung đều là tiêu nhiễm, hắn một cái cùng mẹ khác cha hoàng tử tính cái thứ gì, tiên hoàng vừa chết, hắn còn không phải phải bị đuổi ra khỏi nhà sao.
Bị nhét vào bên trong kiệu, nghe bên ngoài ồn ào náo nhiệt thanh âm, tiêu sủng trong mắt một cổ nhiệt ý nảy lên tới, đừng tưởng rằng hắn không biết, những người này giả ý nịnh hót người của hắn nhất định đều là tiêu nhiễm người, cho nên chẳng sợ biết hắn là bị bắt xuất giá cũng sẽ không duỗi tay giúp hắn, bởi vì các nàng đều sợ đắc tội tiêu nhiễm.
Tiêu sủng cắn môi, nếu là mẫu hoàng còn ở, hắn nơi nào sẽ chịu loại này ủy khuất, tiêu nhiễm nào dám như vậy đối hắn.
Tiêu sủng cuối cùng cũng không khóc ra tới, hắn hít hít cái mũi, đem nước mắt ngạnh sinh sinh nhịn xuống đi. Nếu là khóc, liền ý vị hắn hướng tiêu nhiễm cúi đầu.
Cỗ kiệu ở kinh thành vòng không biết bao lâu, cuối cùng ở tướng quân phủ cửa dừng lại.
Cỗ kiệu chung quanh nguyên bản ồn ào thanh âm nháy mắt an tĩnh lại, tiêu sủng khó hiểu nhìn về phía kiệu môn phương hướng, cho dù tầm mắt mền đầu che đậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
Non-fictieBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...