Mã nhạc nhìn thấy tiêu nhiễm lại đây không có chút nào kinh ngạc, nhưng là nhìn đến nàng phía sau đi theo nam tử khi nhưng thật ra sửng sốt một chút, không xác định dò hỏi, “Đây là… Tử lịch điện hạ?”
Vị này điện hạ tên trong cung không người không biết không người không hiểu, chẳng sợ triều đình bởi vì hắn mà không ngừng một lần nháo ồn ào huyên náo, nhưng hắn như cũ ổn định Khôn Ninh Cung không dao động.
Nếu không phải sở tử lịch tâm trí thấp, lấy tiêu nhiễm đối hắn sủng ái trình độ tới xem, là cá nhân đều sẽ nghĩ đến hắn sớm đã thị tẩm, thả bị điều động nội bộ vì quân sau.
Sở tử lịch đầu triều tiêu nhiễm phương hướng hơi hơi oai, tò mò lại quang minh chính đại đánh giá mã nhạc.
Tiêu nhiễm nói: “Nghe nói ngươi có tân ván cờ, trẫm đem hắn mang lại đây không ảnh hưởng ngươi bố cờ đi?”
Mã nhạc lắc đầu, “Không sao.”
Bởi vì sở tử lịch lại đây, mã nhạc làm nha nha đi cho hắn đoan chút thức ăn trái cây đi lên, từ hắn tìm một cái ghế dựa ngồi chính mình chơi đùa, cũng không quá nhiều dò hỏi tiêu nhiễm vì sao mang sở tử lịch tới.
Mã nhạc ngồi xếp bằng ngồi ở giường nệm thượng bố cờ, tiêu nhiễm ngồi ở hắn đối diện, sở tử lịch hự kéo điều ghế dựa dựa gần tiêu nhiễm bên này ngồi, đầu tò mò hướng bàn cờ thượng xem, hai chỉ tay nhỏ ngo ngoe rục rịch.
“Chỉ cho phép xem, không cho chạm vào.” Tiêu nhiễm đem trong tầm tay chưa uống chung trà đưa cho sở tử lịch, làm hắn hai tay phủng chung trà không có biện pháp nhàn rỗi.
Nha nha đi chuẩn bị điểm tâm còn không có tiến vào, thanh y canh giữ ở cửa, trong phòng trừ bỏ ba người ở ngoài lại vô người khác.
Mã nhạc rũ mắt chơi cờ, hàng mi dài run rẩy, mở miệng nói chuyện, thanh âm thực nhẹ, hắn nói, “Hoàng Thượng, có người muốn giết ta.”
Sở tử lịch lỗ tai nhất thời liền dựng lên, lực chú ý phá lệ tập trung.
Mã nhạc: “……”
Tiêu nhiễm như là đã biết mã nhạc thỉnh nàng tới thủy nhứ cung nguyên nhân, nhíu mày dò hỏi, “Vì sao nói như vậy?”
“Nha nha ở bưng cho ta uống canh phát hiện dược.” Mã nhạc trong tay bãi ván cờ động tác không đình, một lòng lưỡng dụng, nói: “Nha nha trong nhà trước kia là học y, hắn nhiều ít hiểu chút.”
“Ta này hai ngày thức đêm lợi hại, buổi chiều phụ thân lại đây cũng nói ta sắc mặt nhìn có chút tiều tụy, bởi vậy ta liền thủy nhứ cung phòng bếp nhỏ cho ta nấu điểm bổ dưỡng canh, ai biết thế nhưng ở bên trong phát hiện dược.”
Trách không được mới vừa tiến vào đã nghe đến này trong điện còn có sợi không tan đi canh gà vị.
Mã nhạc nói: “Kia dược bên ngoài cùng gác ở gà đen canh cẩu kỷ không sai biệt lắm, bởi vì canh gà vị nùng, vừa vặn đem dược vị che khuất. Thứ này liều thuốc gác thiếu, ăn cái một lần hai lần không có việc gì, nhưng nếu là loại này tiểu liều thuốc ăn cái mười lần tám lần, liền sẽ chết đột ngột ở trong mộng, nguyên nhân chết không thể nào xuống tay.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
Non-FictionBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...