Yêu Cầu Long Khí

210 11 0
                                    

Sở tử lịch đem chăn chồng chất đến bên chân, chắp tay trước ngực hợp lại trụ tiền đồng, tiền đồng ở uốn lượn tay trái trong lòng bàn tay va chạm thời điểm, quát đến thương chỗ, đau hắn "Ngao" một tiếng.

Nghĩ thầm này quẻ nếu là không chuẩn, hắn liền đem này ba cái tiền đồng nuốt trong bụng đi!

Sau một lát, tiền đồng tán ở trên giường, quẻ tượng thành mê, mặt ngoài thường thường vô kỳ, nhìn không ra bất cứ thứ gì.

Sở tử lịch di một tiếng, nghi hoặc lại bặc một quẻ, tự nhiên đau lại là một tiếng "Ngao" kêu.

Nhưng cố tình quẻ tượng như cũ như thế, cùng vừa rồi kia quẻ tương đồng, liền tiền đồng rơi rụng vị trí cũng chưa biến.

Sở tử lịch thổi phát đau lòng bàn tay, ngồi xếp bằng nhìn chằm chằm tiền đồng như suy tư gì.

Tiêu nhiễm là đại tiêu Hoàng Thượng, lại nhân tuổi trẻ, trên người có nồng đậm dày nặng long khí vờn quanh, bực này đế vương chi tướng muốn nhìn thấu không quá dễ dàng, lấy hắn hiện tại năng lực, bặc lên có chút cố hết sức.

Sở tử lịch cắn cắn môi, sau này một nằm ngửa ở trên giường, nhìn màn giãy giụa do dự.

Bặc lên có chút cố hết sức, nhưng lại đều không phải là không thể bặc.

Sở tử lịch cắn môi đạn ngồi dậy, há mồm ngậm trụ tay phải ngón trỏ, cắn hai khẩu, không bỏ được cắn lạn.

Sở tử lịch xuống giường, từ trên bàn tùy ý sờ soạng một cái chung trà, dùng vải nhung bao ở, phòng ngừa chờ lát nữa toái thời điểm có thanh.

Hắn ngồi xổm xuống đem bao bố chung trà triều trên mặt đất một tạp, chung trà rách nát.

Sở tử lịch chọn khối bén nhọn, cắn răng hướng ngón trỏ lòng bàn tay thượng cắt hạ, nhẹ nhàng "Tê" một tiếng.

Huyết theo miệng vết thương chảy ra, sở tử lịch vội giơ đổ máu tay phải trở lại trên giường, nghĩ thầm này chỉ tay đến cuối cùng vẫn là không chạy thoát ai đau vận mệnh.

Sở tử lịch đem tam cái tiền đồng bãi chính, đem huyết tích ở mặt trên, lòng bàn tay ở tiền đồng chính diện cắt vài cái, theo sau lại bặc một quẻ.

Chiêu này là cha dạy hắn.

Lúc ấy cha nói, hắn tuổi tác tiểu, thiên phú tuy hảo, nhưng định lực cùng ý niệm lực đều thượng nhược, rất khó ở đụng tới mê quẻ khi khám phá quẻ tượng.

Nếu đụng tới loại tình huống này, này quẻ lại cần thiết muốn bặc, kia liền giảo phá ngón tay, đem huyết tích ở tiền đồng thượng. Đảo không phải muốn lấy huyết vì tế, mà là dùng đau đớn làm hắn lực chú ý càng thêm tập trung.

Sở tử lịch cảm thấy hắn cha chỉ nói một nửa chân tướng, nhưng lại không truy vấn.

Dính máu tiền đồng ném ở trên giường, tiền đồng tản ra, lạc thành quẻ tượng.

Lần này quẻ tượng rốt cuộc phá vỡ sương mù, có thể nhìn đến giấu ở thường thường vô kỳ quẻ tượng hạ gương mặt thật.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ