Khanh khanh nhập lòng ta

141 8 0
                                    

Tiêu nhiễm ở ngự thư phòng chờ đàm trừng lại đây, sở tử lịch ngồi ở nàng long án một bên vẽ tranh. Hắn tay cầm bút vẽ có chút thất thần, ngẫu nhiên ngẩng đầu xem một cái tiêu nhiễm.

Tiêu nhiễm nghi hoặc nghiêng đầu xem hắn, “Làm sao vậy?”

“Không có việc gì.” Sở tử lịch trống bỏi giống nhau lắc đầu, nắm bút lại cúi đầu vẽ tranh.

Hắn muốn hỏi tiêu nhiễm thích hắn sao? Có bao nhiêu thích nha?

Nhưng lại ngượng ngùng hỏi ra khẩu.

Sở tử lịch chậm chạp không dám vận dụng tiền đồng vì chính mình tra hồng loan tinh, chính là sợ hai người không duyên phận, chính mình đến lúc đó không vui mừng một hồi. Hắn trong lòng bất an, liền tưởng từ tiêu nhiễm trên người hấp thu lực lượng, biết nàng thích chính mình, còn thực thích, hơn nữa sẽ không giống xưa nay đế vương giống nhau sớm ba chiều bốn.

Tiêu nhiễm nghiêng đầu nhìn mắt sở tử lịch trong tay họa, nhìn thấy hắn ở chiếu họa một bộ từ đơn giản vài nét bút phác hoạ ra mẫu đơn, không khỏi nhíu mày, “Phòng yến đưa?”

Này phòng yến từng ngày không đem tâm tư đặt ở đứng đắn khoa cử thượng, lão thông đồng sở tử lịch là mấy cái ý tứ? Còn tuổi nhỏ không học người hăm hở tiến lên, liền quang biết tư xuân?

Sở tử lịch nghe vậy gật đầu, đồng thời đem chính mình họa mẫu đơn đưa cho nàng xem.

Hảo hảo một đóa giản bút mẫu đơn, bị sở tử lịch họa thành khai tàn cúc hoa, cái này làm cho tiêu nhiễm nhắm mắt lại khen cũng không biết từ nơi nào xuống tay.

Tiêu nhiễm đem sở tử lịch họa lấy lại đây, dùng chính mình bút son cúi đầu sửa chữa, đem hắn họa tàn không có biện pháp một lần nữa phác hoạ địa phương tô lên màu đỏ nét mực che đậy trụ.

Sau một lát, một đóa màu đỏ mẫu đơn sôi nổi trên giấy, tươi đẹp như máu, sinh động như thật. Nháy mắt liền đem trên án thư kia phó giấy trắng hắc bút phác hoạ giản bút mẫu đơn so đi xuống, có vẻ nó phá lệ ảm đạm không ánh sáng.

Sở tử lịch hiếm lạ thăm eo ghé vào long án thượng vuốt kia đóa hồng mẫu đơn, kinh ngạc ngẩng đầu xem tiêu nhiễm, nàng thế nhưng còn sẽ vẽ tranh.

Tiêu nhiễm dùng cán bút nhẹ nhàng đem sở tử lịch móng heo từ họa thượng xoá sạch, niết quá hắn trong tay bút, ở họa một bên đề hai hàng cực nhỏ chữ nhỏ, không xem nội dung quang xem tự thể đều cảm thấy phá lệ xinh đẹp.

Nàng đề chính là:

“Thế có mẫu đơn khuynh quốc sắc, nay có khanh khanh nhập lòng ta.”

Sở tử lịch xem bên tai nóng lên, biết rõ cố hỏi, “Này viết chính là cái gì?”

Thấy hắn lại giả ngu, tiêu nhiễm hơi hơi nhướng mày, đem bút gác xuống, ngón tay chỉ vào kia hành tự nghiêm trang nhướng mày nói: “Viết chính là ‘ thế có mẫu đơn khuynh quốc sắc, nay có tiểu lừa xuẩn như ngươi ’.”

Số lượng từ thật sự đối thượng.

“……” Sở tử lịch cố lấy gương mặt trừng nàng, đứng dậy đem kia phó họa đoạt lại đây, ngồi trở lại trên ghế tinh tế xem. Theo sau hắn dùng bút chấm lấy tiêu nhiễm nghiên mực hồng mặc, ở trương sạch sẽ tân trên giấy vẽ lại nàng mẫu đơn cùng kia hành tự.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ