Mệt Ta Còn Cảm Động

376 14 0
                                    

Tiêu nhiễm mặt trong ngón tay cái ở ngón trỏ khớp xương chỗ vuốt ve hai hạ, không để ý tới thanh y, mà là cúi đầu hỏi sở tử lịch, “Tiêu sủng khi dễ ngươi?”

Sở tử lịch xem thường hận không thể phiên đến ót thượng, thầm nghĩ này không đều là sự thật sao, còn dùng cái cái gì nghi vấn ngữ khí?

Thanh y sợ sở tử lịch không nghe hiểu tiêu sủng là ai, buông trong tay giá cắm nến ôn nhu giải thích nói: “Chính là buổi tối lại đây cái kia mười ba hoàng tử, hắn chính là tiêu sủng.”

“Tiểu trùng?” Sở tử lịch không xác định nhìn về phía thanh y, thử tính lặp lại một lần.

“…… Này……” Thanh y liếc hướng tiêu nhiễm, trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào nói tiếp.

“Hắn cho ta thịt thịt ăn.” Sở tử lịch mặt mày hớn hở, hoàn toàn không có bị người khi dễ quá cảm giác, xem thanh y một trận đau lòng.

Tiêu nhiễm nghe vậy rũ mắt nhìn về phía sở tử lịch, như là tưởng từ hắn trong ánh mắt nhìn ra thứ gì giống nhau, nhưng cố tình cặp mắt kia sạch sẽ thanh triệt, cái gì đều không có.

Tiêu nhiễm lúc này mới giơ tay, ngón tay lòng bàn tay ở sở tử lịch hốc mắt chung quanh chạm vào một chút.

Nơi đó tất cả đều là màu đỏ tiểu điểm điểm, là dùng sức nôn mửa sau lưu lại dấu vết, nếu như hắn là khi còn nhỏ như vậy trắng nõn khuôn mặt, sợ là thoạt nhìn sẽ càng rõ ràng.

Tiêu nhiễm thu hồi tay, hỏi, “Kia vì sao phải phun?”

Sở tử lịch cả khuôn mặt nhăn ba thành một đoàn, hai tay cách đệm chăn ôm lấy bụng, giống chụp dưa hấu dường như chụp hai hạ, không cao hứng nói, “Căng.”

“Nếu tiêu sủng không khi dễ ngươi, vậy ngươi thích hắn sao?” Tiêu nhiễm rũ mắt nhìn về phía sở tử lịch.

Sở tử lịch thầm nghĩ chính mình sợ là tâm lý có bệnh mới có thể thích hắn.

Tiêu nhiễm nhìn sở tử lịch đổi tới đổi lui chính là không trả lời nàng vấn đề đôi mắt, lại lặp lại một lần, thẳng đến sở tử lịch nguyện ý cùng nàng đối diện mới thôi.

“Tiểu trùng hung, đánh người.” Sở tử lịch nhỏ giọng nói thầm, học tiêu sủng trừu giữa hè bộ dáng, duỗi tay triều giữa không trung hung hăng mà quăng một cái tát, đồng thời chính mình mở miệng phối âm, “Bang!”

Đánh xong sau, sở tử lịch lại che lại chính mình oai đến một bên gương mặt, súc cổ cái miệng nhỏ hút không khí, thanh âm mơ hồ không rõ phun ra một chữ, “Sợ.”

Hắn biểu diễn quá mức với sinh động như thật, chọc tiêu nhiễm đôi mắt híp lại đánh giá hắn.

Sở tử lịch bị tiêu nhiễm xem cả người phát mao, chậm rì rì kéo trước ngực chăn, trộm đem mặt che lại, chỉ lộ ra một đôi nhanh như chớp loạn chuyển đôi mắt, tò mò lại bất an nhìn chằm chằm tiêu nhiễm.

Tiêu nhiễm thu hồi ánh mắt, giơ tay đem chăn cấp sở tử lịch kéo xuống tới, khó được nói câu quan tâm nói, “Buồn.”

Tiêu nhiễm nhìn sở tử lịch nói: “Ngươi nếu là không thích tiêu sủng, ta đây liền đem hắn gả đi ra ngoài.”

Sở tử lịch trố mắt trợn tròn mắt xem nàng, trong lúc nhất thời đầu óc trống rỗng.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ