Lý phu lang đều bốn 50 tuổi người, cư nhiên còn ở cùng cái hài tử chơi bảo. Lý chạy nhanh sấn đề tài hoàn toàn chạy thiên trước ra sức đâu trở về.“Điện hạ nói có người ám sát ngươi, có biết là người phương nào việc làm?” Lý nhíu mày, rũ mắt trầm tư, “Trong kinh gần nhất cách cục rung chuyển, Lữ gia bị đại tiêu hoàng đế nhổ tận gốc, chính là có người sấn sờ loạn cá cũng không nên nhằm vào với ngươi a.”
Lý phu lang cũng đi theo suy đoán, “Tiểu hoàng tử thân phận xấu hổ, chẳng lẽ là chắn trong cung vị nào hoàng tử mắt, đoạt ai sủng?”
Sở tử lịch lắc đầu, “Không phải đại tiêu trong cung người muốn giết ta.” Hắn dừng một chút, hai tay vô ý thức xoa xoa trên người gấm Tứ Xuyên, chớp đôi mắt rũ mắt nhỏ giọng nói: “A tỷ…… Chính là đại tiêu Hoàng Thượng đãi ta thực hảo.”
Sở tử lịch thân là Sở Quốc hoàng tử, cùng Sở Quốc tả tướng khích lệ có diệt quốc chi thù “Địch nhân” khi, tổng cảm thấy có chút mất tự nhiên.
Hắn này phúc chột dạ bộ dáng, dừng ở Lý gia vợ chồng trong mắt liền thành nhi tử cho bọn hắn giới thiệu con dâu tương lai dường như……
Lý ho nhẹ một tiếng, “Không phải đại tiêu hoàng đế, kia có thể là ai?”
Sở tử lịch nhấp hạ môi, xoa xoa gấm Tứ Xuyên tay buông ra, nắm chặt thành nắm tay gác ở trên đùi, “Là năm hoàng tỷ.”
Lại nói tiếp thế nhưng cảm thấy phá lệ châm chọc, một cái không hề huyết thống quan hệ a tỷ tiêu nhiễm đem hắn phủng ở lòng bàn tay đau, mà chính mình ruột thịt huyết mạch cùng mẹ khác cha tỷ tỷ lại muốn hắn mệnh.
Ở hoàng gia đề cảm tình, thật sự là ấu trĩ.
Lý phu lang duỗi tay đem sở tử lịch tay kéo lại đây, ôn nhu vuốt ve hắn mu bàn tay, miệng trương đóng mở hợp không biết nên nói chút cái gì, cuối cùng nhìn về phía thê chủ.
Sở tử lịch nhưng thật ra xem khai, ấn năm hoàng nữ sở tử sân tính tình phỏng đoán nàng hành vi, “Năm hoàng tỷ định là cảm thấy ta thân là Đại Sở hoàng tử, bị giết quốc thù người ‘ bắt được ’ khi liền nên lấy chết minh chí, không ứng khuất với đại tiêu, lại càng không nên nịnh nọt đại tiêu hoàng đế sống tạm hậu thế.”
Lý trầm mặc một lát, thở dài dường như nói: “Năm hoàng nữ đích xác có thể làm ra chuyện như vậy.”
“Nhưng nàng dựa vào cái gì làm như vậy.” Sở tử lịch ánh mắt bình tĩnh hỏi lại, “Đại Sở cho ta cái gì? Là hoàng tử tôn quý thân phận, vẫn là thân là điện hạ sống trong nhung lụa điều kiện? Ta ở Sở Quốc cường thịnh khi quá nhật tử, còn không bằng ta trở thành một cái vong quốc nô quá nhật tử hảo.”
Lý phu lang hai tay đem sở tử lịch tay chặt chẽ bao vây trong lòng bàn tay, đau lòng nói: “Hảo hài tử, khổ ngươi.”
“Sở Quốc vì sao sẽ đi bước một đi đến mất nước, chẳng lẽ chỉ là bởi vì ta cha cứu tiêu nhiễm sao?” Sở tử lịch nhìn về phía Lý, “Ngài nên biết đến, Sở Quốc sẽ vong bất quá là chuyện sớm hay muộn nhi, đây là xu thế tất yếu, đều không phải là lúc ấy giết một cái niên thiếu tiêu nhiễm là có thể giải quyết vấn đề.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
No FicciónBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...