Phòng Yến Tới Làm Khách

114 7 0
                                    


Lữ thịnh ngàn tính vạn tính cũng không có thể tính đến mã xuân thế nhưng có cái này gan chó viên đạn hặc nàng, đương đường buột miệng thốt ra mắng: “Chó má! Các ngươi thật là ăn no căng không có chuyện gì, liền biết chuyện bé xé ra to. Ta này bất quá liền ngủ gật, nhưng đến nỗi đứng ra như vậy một chuỗi người buộc tội ta?”

Lương Quốc công mắt lé liếc nàng, cười nhạo nói, “Hiện giờ Lữ đại nhân lại nhiều một cái bị buộc tội tội danh. Trong triều đình há là ngươi ngủ gật thất thần địa phương? Ngươi đem thánh thượng uy nghiêm đặt chỗ nào? Nếu là ta triều đại thần toàn như ngươi như vậy, kia tất nhiên quốc đem không quốc.”

Những người này nói rõ là muốn nhằm vào Lữ thịnh.

Lữ thịnh còn không có lấy lại tinh thần, liền có phía chính mình đại thần phản ứng nhanh chóng bước ra khỏi hàng thế nàng giải vây, “Quang lộc đại nhân đêm qua vẫn luôn ở xử lý công vụ hôm nay lúc này mới có chút khốn đốn, đây cũng là có thể lý giải.”

“Xử lý công vụ? Lữ đại nhân đêm qua sợ không phải ở nam nhân trên người xử lý công vụ đi!” Lương Quốc công này há mồm, ở trên triều đình độc lên liền chưa sợ qua ai.

“Ngươi, ngươi như thế nào có thể ở trong triều đình nói bực này bất nhập lưu nói!” Kia đại thần nói: “Huống hồ ngươi lại không ở Lữ phủ quá đêm, ngươi có thể nào biết Lữ đại nhân ban đêm không phải ở xử lý công vụ?”

Lương Quốc công phản kích nói: “Ngươi làm sao mà biết được, ta chính là làm sao mà biết được. Ngươi muốn nói ngươi tận mắt nhìn thấy nàng xử lý công vụ, ta là có thể nói ta tận mắt nhìn thấy nàng cùng người ở trên giường.”

Lữ thịnh nhìn phía chính mình người ở Lương Quốc công miệng hạ chiếm không được tiện nghi, cười lạnh nói: “Quốc công thật là dài quá một trương năng ngôn thiện biện miệng a.”

Lương Quốc công cười nói: “Bất tài bất tài, tuổi trẻ khi cũng bất quá chính là cái thám hoa mà thôi, không đáng nhắc tới.”

Lương Quốc công một câu liền đem Lữ thịnh nghẹn họng, Lữ thịnh tối cao cũng chính là cái tú tài, toàn ỷ vào thái quân sau chính mình mới có hôm nay như vậy địa vị, mà Lương Quốc công nhân gia là đứng đắn chính quy xuất thân, so không được.

Mã xuân nhìn cục diện hướng bên phương hướng phát triển đi, vội mở miệng đem đề tài đâu trở về.

Nàng tham tấu Lữ thịnh ỷ vào quan chủ khảo thân phận dung túng khoa trường làm rối kỉ cương, thậm chí trộm bán đáp án với thí sinh, từ giữa kiếm lấy kếch xù lợi nhuận.

Lữ thịnh trừng hướng mã xuân, chỉ vào nàng còn không có tới kịp mở miệng trách cứ, liền nghe lại có đại thần tham nàng.

Vị này đại thần tham Lữ thịnh sấn Giang Nam thủy tai khi, thế nhưng muội lấy triều đình phát cứu tế khoản, làm cho dân chạy nạn thi hoành khắp nơi, dù vậy, nàng lại một tay che trời giấu hạ tin tức, thật sự là tội ác tày trời!

Lữ thịnh trừu một ngụm khí lạnh, nhìn về phía tiêu nhiễm, dục đồ mở miệng biện giải, “Hoàng ——”

Lữ thịnh vừa mới nói một chữ, đã bị sắc mặt như sương tiêu nhiễm giơ tay ngăn lại, nàng ý bảo còn lại đại thần tiếp theo tham tấu.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ