Mạo hiểm một đêm

118 6 0
                                    

Yến thâm oán hận nếu nam, liên quan hận sát sở tử lịch, hắn nhìn về phía sở tử sân, thanh âm khàn khàn, “Ngươi không phải có cái công phu cực cao ám vệ sao, làm nàng đi đại tiêu doanh trướng đi một chuyến, đem sở tử lịch giết chết. Chỉ cần hắn đã chết, đại tiêu liền không nói chơi, đến lúc đó ngươi liền có thể đem này giang sơn đoạt lại.”

Sở tử sân bên người ám vệ gọi là linh, là nguyên Đại Sở hoàng đế ám vệ thủ lĩnh, tiên hoàng đã chết lúc sau, chỉ có sở tử sân cái này hoàng nữ còn sống, linh hoạt đi theo sở tử sân, giúp nàng chạy ra hoàng cung đi vào đại tề.

Lần trước ở hoàng tử phủ hành thích sở tử lịch người cũng là nàng. Khi đó sở tử sân hạ chính là tử mệnh lệnh, nói rõ nói muốn sở tử lịch mệnh, nhưng linh niệm ở sở tử lịch là Sở Quốc hậu nhân phân thượng, chỉ là cấp cho cảnh cáo, làm hắn cùng tiêu nhiễm quan hệ một vừa hai phải, chớ có làm ra phản quốc sự tình tới.

Nhìn thấy sở tử sân nội tâm có điều dao động, yến thâm tăng lớn lực độ đẩy nàng một phen, “Chờ Tiêu Quốc diệt vong sau, ngươi liền chính là Đại Sở tân hoàng đế, đến lúc đó liền có thể thoát khỏi tề miểu khống chế, ngươi tổng không hy vọng cả đời đều hùng phục với nàng dưới thân đi.”

Nhắc tới cái này, sở tử sân sắc mặt có như vậy trong nháy mắt vặn vẹo, ánh mắt âm u.

Tề miểu yêu thích nữ sắc, lúc trước sở dĩ thu lưu nàng chính là bởi vì nhìn trúng nàng túi da. Nhớ tới hai người mấy năm gần đây chẳng ra cái gì cả quan hệ, sở tử sân liền cảm thấy cách ứng ghê tởm.

Sở tử sân rõ ràng không yêu nữ sắc, lại không thể không giả bộ thích bộ dáng, đem tề miểu trên giường chỉ chi gian hầu hạ thoải mái, làm nàng đại tề thế chính mình xuất binh đại tiêu.

Sở tử sân cũng là hoàng nữ, nàng có chính mình kiêu ngạo, hiện giờ sống cùng cái nữ sủng giống nhau, như vậy nàng nội tâm sinh ra vặn vẹo.

“Ta đi cùng nàng nói chuyện này.” Sở tử sân cơ hồ là không chút do dự gật đầu đồng ý.

Yến thâm gọi lại nàng, nói chờ lát nữa làm nàng lại đến doanh trướng một chuyến, hắn có cái gì phải cho nàng.

Yến thâm nhìn sở tử sân vén rèm lên đi ra ngoài bóng dáng, ánh mắt âm độc, miệng phát ra hô hô tiếng cười.

Đại tiêu mãnh tướng đông đảo, tiêu nhiễm cái này bên người Hoàng Thượng tất nhiên cũng có cao thủ, một cái linh có thể có ích lợi gì, yến thâm nghĩ đến cái dương đông kích tây, làm linh đi hấp dẫn mọi người lực chú ý, theo sau đem sở tử sân làm thành hình người con rối, làm nàng ẩn núp ở phía sau, đi sát sở tử lịch.

Lại nói sở tử lịch, cơm chiều sau ôm sở miêu miêu ngồi ở trên giường ngồi chung ở cái bàn bên tiêu nhiễm mắt to trừng mắt nhỏ, bĩu môi trang đáng thương, tiêu nhiễm đỉnh hắn ánh mắt không dao động.

Tiêu nhiễm muốn đem sở miêu miêu ném văng ra, sở tử lịch không chịu, nói ngủ tiếp một đêm, ngày mai lại đưa ra đi.

Hắn lời này tiêu nhiễm một chữ đều không tin. Đồng dạng lời nói nàng đều nghe xong rất nhiều lần, mỗi lần sở tử lịch đều nói chỉ ngủ một đêm, kết quả lại là một đêm lại một đêm, đều bởi vì nàng nhiều lần thỏa hiệp, mới tạo thành sở miêu miêu không có sợ hãi.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ