Tiêu nhiễm vẫn là lần đầu tiên như vậy ôm một cái nam tử, cảm giác có chút xa lạ, cúi đầu thấy hắn nắm chặt chính mình vạt áo hướng nàng trong lòng ngực toản thời điểm, theo bản năng có chút bài xích, duỗi thẳng cánh tay muốn cho trong lòng ngực sở tử lịch chớ có cùng chính mình thân thể ai như vậy gần.
Sở tử lịch giống cái mới vừa ăn hai khẩu cơm đã bị lôi kéo sau cổ không được lại ăn chó con giống nhau, lại cấp lại ủy khuất, liều mạng giãy giụa, nhỏ giọng ô ô, nhìn như là muốn cắn người.
“……”
Cũng may tiểu thị nhóm động tác thuần thục nhanh chóng, thực mau liền đem đệm giường đổi thành tân một lần nữa phô hảo.
Tiêu nhiễm đem sở tử lịch đặt ở trên giường, thấy hắn không vui, không khỏi nhíu mày nói nhỏ, “Không được nháo.”
Cấp sở tử lịch lau thân thể thủy đã bị hảo, thanh y nhìn về phía tiêu nhiễm, tiêu nhiễm nhấc chân phải đi, ý bảo giữa hè cùng cuối xuân, “Hảo sinh chiếu cố, nếu là có việc liền đi ngự thư phòng truyền lời.”
Sở tử lịch phát đau sưng to đầu đã giảm bớt rất nhiều, nghe thấy tiêu nhiễm phải đi, vội duỗi tay lay ván giường nghiêng người kêu nàng, “A tỷ, ta làm một giấc mộng.”
Tiêu nhiễm nghi hoặc dừng lại bước chân nhìn về phía hắn, “Cái gì mộng.”
Sở tử lịch chớp một chút đôi mắt, nhỏ giọng nói, “Mơ thấy ngươi sinh cái ngốc tử.”
Tiêu nhiễm: “……”
Trong điện mọi người giật mình nhìn về phía sở tử lịch, cuối xuân phản ứng cực nhanh, vội cùng tiêu nhiễm thỉnh tội, “Bệ hạ chớ trách, tử lịch điện hạ đây là phát sốt sốt mơ hồ, mới nói hồ lời nói.”
Tiêu nhiễm đôi mắt híp lại nhìn về phía sở tử lịch, sở tử lịch giả chết giống nhau lại nằm trở về, căn bản không cùng nàng đối diện, ánh mắt loạn phiêu, nhỏ giọng hừ hừ “Đau đầu”.
Nhìn bộ dáng này của hắn, so với vừa rồi như là có tinh thần rất nhiều.
Tiêu nhiễm mu bàn tay ở sau người, ngón tay nắm một chút, nói: “Trẫm liền ở bên ngoài.”
Nhìn thấy tiêu nhiễm sau khi ra ngoài, cuối xuân cùng giữa hè đồng thời thở dài nhẹ nhõm một hơi. Giữa hè bổ nhào vào trước giường sờ sở tử lịch đầu, mang theo khóc nức nở quay đầu hỏi cuối xuân, “Chẳng lẽ là thiêu ngu đi?”
Giữa hè sầu không được, “Điện hạ vốn dĩ liền ngây ngốc, hiện tại cảm giác như là thiêu si ngốc điên khùng, bằng không như thế nào có thể nói bệ hạ sinh cái ngốc tử đâu.”
Sở tử lịch triều giữa hè trợn trắng mắt. Ngươi mới ngây ngốc, ngươi không chỉ có ngây ngốc, ngươi còn rụt lại chăng.
“Điện hạ có thể là làm ác mộng, bằng không vừa rồi cũng sẽ không khăng khăng kêu bệ hạ.” Cuối xuân đẩy hắn một phen, “Mau giúp điện hạ cởi quần áo thu thập thân thể, an thái y lập tức muốn tới.”
Sở tử lịch năm nay đều mười bốn, lại là lần đầu tiên tới quỳ thủy, nghe có chút kỳ quái, nhưng cẩn thận ngẫm lại liền hiểu rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
Non-FictionBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...