Đại Quân Khải Hoàn Hồi Kinh

247 15 0
                                    

Xét thấy sở tử lịch ái vớt cá tiểu mao bệnh, thanh y bị bất đắc dĩ người hướng trong ao tùng mấy chục đuôi mỡ phì thể tráng cá chép cùng cá trắm cỏ. Trong lúc nhất thời trông giữ ao cá tiểu thị biểu tình một lời khó nói hết.

Tuy là trong ao này đàn giá trị con người có thể so với hoàng kim cá vàng, cũng không ngờ quá sẽ cùng cá trắm cỏ cộng du một hồ.

So với Khôn Ninh Cung sung sướng không khí, ngày thứ hai lâm triều khi điện Thái Hòa không khí liền không như vậy nhẹ nhàng.

Đàm tẫn qua đời, vì khao thưởng vì nước hy sinh thân mình đàm tướng quân, tiêu nhiễm đối này tiến hành truy phong, vì trấn an Đàm gia, tiêu nhiễm đem hoàng tử tiêu sủng gả thấp với Đàm gia trưởng nữ đàm trừng.

Tuy rằng rất nhiều triều thần không chịu tin tưởng cái kia sát phạt quyết đoán niên thiếu liền đã nhất chiến thành danh đàm tẫn đã chết, còn chết vào mai phục, nhưng tin dữ liền tới như vậy đột nhiên, đàm tẫn qua đời, tiêu sủng xuất giá, đã trở thành ván đã đóng thuyền sự tình.

Ấn quy củ, hồng bạch việc đuổi ở bên nhau thời điểm, hẳn là trước làm hôn sự, lại làm tang sự. Chờ đàm trừng hồi kinh, tiêu sủng liền phải gả nhập Đàm gia.

Ngoài cung hoàng tử phủ đã ở sửa chữa lại, nơi chốn trương đèn quải thải hồng giấy dán tường, náo nhiệt đến cực điểm.

Mỗi vị hoàng tử xuất giá, Hoàng Thượng đều sẽ ở kinh thành cấp này lưu tòa hoàng tử phủ, lấy này chương hiển thân phận. Hoàng tử hôn sau nếu là cùng thê chủ ở thê chủ trong nhà quá không hài lòng, liền có thể dọn đến hoàng tử phủ đi qua chính mình cuộc sống gia đình, không chịu trưởng bối kiềm chế.

Tiêu sủng tuy rằng tùy hứng ương ngạnh, nhưng thuộc về hắn đồ vật, tiêu nhiễm một phân không thiếu, tuy là như vậy, tiêu sủng đối nàng như cũ không có bất luận cái gì cảm kích.

Du hương trong cung có thể quăng ngã đồ vật đã không thừa hai dạng khác biệt, phàm là trêu chọc hắn nội thị đều bị bán đi ra cung, trong lúc nhất thời trong cung trên dưới tất cả đều nơm nớp lo sợ, quá so ngày thường còn muốn gian nan cẩn thận.

“Đúng vậy, trong cung lại không phải chỉ có ta một cái hoàng tử, dựa vào cái gì một hai phải ta gả qua đi!” Tiêu sủng không chịu phối hợp đo đạc hỉ phục kích cỡ.

Thượng y quân tiểu thị khó xử đứng ở một bên, “Cuộc sống này mắt thấy liền phải tới rồi, chúng ta làm quần áo cũng yêu cầu thời gian, điện hạ chậm chạp không phối hợp, chúng ta cũng rất khó làm.”

“Các ngươi khó làm cùng ta có gì quan hệ? Ta liền không khó làm sao?” Tiêu sủng huy khai tiểu thị duỗi lại đây đo kích cỡ tay, “Các ngươi nếu là thật khó xử liền đi tìm tiêu nhiễm, làm nàng hủy bỏ tứ hôn, như vậy mọi người đều không khó làm.”

Hắn này quả thực chính là đang nói cười, thánh chỉ đều đã hạ, sao có thể hủy bỏ?

Tiêu sủng cũng mặc kệ này đó, hắn cho rằng chính mình chỉ cần kéo không phối hợp là được, ai biết Thượng Y Cục phụng ngự nghe nói việc này sau, đem người toàn hô trở về.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ