Tiêu nhiễm lâm triều sau sắc phong trúng cử tú nam khi, sở tử lịch đang ở đi trước Thái Học trên đường. Hắn hôm qua nhân phát sốt tố cáo một ngày giả, kỳ thật sốt cao ngày hôm qua buổi trưa khi liền lui, sở tử lịch lăng là ôm bụng nói “Khó chịu” không muốn đi Thái Học, kêu muốn ăn cá.
Hiện giờ đã nghỉ ngơi một ngày, lại xin nghỉ không quá thích hợp, sở tử lịch lúc này mới không tình nguyện bò dậy đi Thái Học.
Giữa hè đối tiền triều sắc phong việc thập phần tò mò, hơn nữa bởi vì sở tử lịch còn không có thu thập đồ vật mang theo bọn họ dọn ra Khôn Ninh Cung càng là cảm thấy kích động, nhịn không được khẽ meo meo hỏi cuối xuân, “Ngươi nói bọn họ tiến cung sau có thể hay không khó xử chúng ta a?”
“Ngươi ta làm tốt thuộc bổn phận việc liền sẽ không có nhân vi khó chúng ta.” Cuối xuân dặn dò giữa hè, “Hiện giờ trong cung vào tân chủ tử, ngươi này há mồm ở cầm yên điện khi có thể làm càn, nhưng là ra cửa điện về sau liền phải bế kín mít, chớ có cấp điện hạ chọc phiền toái.”
Vốn dĩ trong cung liền có rất nhiều đôi mắt nhìn chằm chằm Khôn Ninh Cung, hiện giờ trong cung vào tân chủ tử, Khôn Ninh Cung càng là cái đích cho mọi người chỉ trích.
Cuối xuân công đạo giữa hè, “Ngươi học nhiều năm quy củ chớ có đã quên, quay đầu lại đem các lộ chủ tử đều nhớ chín, nếu là thấy nhất định phải cung cung kính kính hành lễ biết không?”
“Ta biết.” Giữa hè che miệng lại, thanh âm rầu rĩ, “Ta về sau không nói bậy lời nói được rồi đi.”
Sở tử lịch đi theo hai người nghe xong một lỗ tai, chớp đôi mắt tò mò hỏi, “Có tân ca ca trụ tiến vào, ta muốn hay không đi xem?”
Giữa hè khuôn mặt nhỏ một hổ, truyền đạt tiêu nhiễm khẩu dụ, “Bệ hạ nói, hôm nay chính là thiên sập xuống, ngài đều đến thành thật đi Thái Học, chớ có tìm lấy cớ lười biếng.”
Tiêu nhiễm hôm qua liền nói, sở tử lịch chuyên tâm đi niệm thư đó là, tiền triều hậu cung mọi việc cùng hắn không quan hệ, nhìn thấy nào lộ phi tần đều không cần hành lễ.
Liền thái quân sau cũng chưa có thể làm sở tử lịch cúi đầu quỳ xuống, trong cung người khác ai có thể có lớn như vậy mặt?
Sở tử lịch tâm tư bị tiêu nhiễm trước tiên nhìn thấu, hắn tỏ vẻ không vui, lên án nói: “Kia tiểu chuồn chuồn vì cái gì có thể không tới?”
“Ai nói thanh đình điện hạ xin nghỉ.” Giữa hè chớp đôi mắt, bĩu môi triều cách đó không xa ý bảo, “Ngài nhìn, hắn không phải tới sao.”
Bên kia Từ Ninh Cung người chính triều bên này đi tới, Lữ thanh đình một trương tiểu thịt mặt không cao hứng gục xuống, quai hàm thượng thịt đều đi theo đi xuống trụy.
Lấy Lữ thanh đình tính tình, nhà mình biểu ca ca vào cung, hắn khẳng định khoe khoang cái đuôi kiều trời cao, cảm thấy chính mình lại có một cái dựa vào, xác định vững chắc sẽ không tới Thái Học.
Cho nên nhìn thấy Lữ thanh đình hôm nay ngoan ngoãn lại đây, vẫn là này phúc biểu tình, sở tử lịch nhưng thật ra có chút kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
Non-FictionBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...