“Nga?” Tiêu nhiễm từ tấu chương ngẩng đầu, ngữ khí nghe rất có hứng thú, “Tân ván cờ?”
Thanh y gật đầu, “Thủy nhứ cung tới nội thị thật là nói như vậy.” Hắn đốn hạ, “Buổi chiều mã xuân phu lang tiến cung tới.”
Tiêu nhiễm ngón tay đầu ngón tay có quy luật gõ long án, như suy tư gì, “Nhìn, cá như là muốn thượng câu.”
Bên này tiêu nhiễm mới vừa đề xong cá, bên kia thích ăn cá sở tử lịch lại chọc chuyện này.
Cuối xuân tao đỏ cả khuôn mặt, đi vào ngự thư phòng cùng tiêu nhiễm hành lễ. Thanh y nhíu mày hỏi hắn, “Ngươi không ở tử lịch điện hạ trước mặt hầu hạ, như thế nào lại đây?”
“Thái phó nô tài tới thỉnh bệ hạ.” Cuối xuân đỏ mặt truyền lời, “Thái phó nói điện hạ nhiễu loạn học đường trật tự, yêu cầu thỉnh trong nhà đại nhân qua đi.”
Thanh y vẻ mặt khó hiểu, nghĩ thầm sở tử lịch đi Thái Học trừ bỏ ngủ chính là phát ngốc, liền hắn còn có thể làm ra cái gì nhiễu loạn học đường trật tự sự, thế cho nên khí thái phó thỉnh gia trưởng?
Cuối xuân nói: “Hôm nay buổi trưa ăn cơm thời điểm, điện hạ nhìn chằm chằm mãn bàn rau xanh nói muốn ăn cá, phòng gia tiểu công tử liền nói làm chính hắn họa một cái.
Điện hạ cảm thấy trông mơ giải khát cũng là cái biện pháp, buổi chiều trở về học đường bên trong liền vẫn luôn ở họa cá, họa xong sau tưởng đưa cho phòng yến nhìn xem, ai biết bị thái phó đương trường bắt lấy.
Thái phó ngữ khí nghiêm khắc nói điện hạ thân là nam tử tư tưởng dơ bẩn, mãn đầu óc tưởng đều là nhập không được học đường thấy không được thánh nhân đồ vật, còn hắn đi ra ngoài đứng.”
Cổ nhân lấy cá so thành tánh ám chỉ, bằng không cũng sẽ không có cá nước thân mật cái này từ. Thái phó rõ ràng là nhìn đến cá sau, lại thấy sở tử lịch đem họa cá giấy ném cho phòng yến lúc này mới có này liên tưởng.
Cuối xuân trong lòng biết lấy nhà mình điện hạ cái loại này đơn thuần tính tình, căn bản không có nghĩ tới phương diện này thâm ý, nhưng cố tình thái phó không tin, nói hắn vì sao này cá không ném cho người khác, không ném cho nam tử, liền cố tình ném cho phòng yến?
Lý thái phó tốt xấu bận tâm tiêu nhiễm mặt mũi, không có trước mặt mọi người quở trách sở tử lịch, mà là đem hắn kêu đi ra ngoài, làm trò cuối xuân cùng giữa hè mặt giáo huấn hắn.
Phòng yến buổi trưa ăn cơm khi cũng ở một bên nghe hai người nói chuyện phiếm, biết việc này hoàn toàn là nhà mình đệ đệ phòng cát khởi đầu, trong lòng sợ sở tử lịch bị trách phạt, liền đứng dậy từ học đường đuổi theo.
Ai biết Lý thái phó thấy nàng sau càng tức giận, lập tức móc ra thước, phòng yến bắt tay vươn tới.
“Không có lửa làm sao có khói, hắn cho ngươi đệ ‘ thư tình ’ phương diện này tự nhiên cũng có ngươi nguyên nhân. Hiện giờ đã mau đến tháng sáu phân, như thế nào, tám tháng phân kỳ thi mùa thu ngươi là định liệu trước vẫn là không tính toán tham gia? Bằng không sao có thể phân ra nhiều như vậy nhàn tâm tư ra tới!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
No FicciónBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...