Có chuyện tìm Tiêu Nhiễm

146 11 0
                                    

Sở tử lịch bên này mới vừa tiến Lý phủ, bên kia tiêu nhiễm liền biết hắn đi đâu nhi.

Hoa đán truyền đến tin tức, nói sở tử lịch vào Lý phủ, nàng sợ Lý đa tâm, hơn nữa biết sở tử lịch sẽ không có nguy hiểm, liền không cố tình để sát vào đi thám thính hai người tại nội thất rốt cuộc nói gì đó lời nói.

“Kỳ thật hoa đán nên thử thăm dò đi nghe một chút bọn họ hàn huyên cái gì.” Thanh y châm chước mở miệng, “Tử lịch điện hạ như thế nào liền như vậy xảo té ngã ở Lý tương cửa? Thần cảm thấy phương diện này chẳng lẽ là có cái gì miêu nị.”

Tiêu nhiễm không tán đồng nói: “Trẫm làm hoa đán đi tử lịch bên người là vì bảo hộ hắn, cũng không có giám thị ý tứ.”

“Lại nói tử lịch cũng không phải hài tử, dù sao cũng phải cho hắn một ít tư nhân không gian, không cần thiết sự tình gì đều nói cho trẫm.” Tiêu nhúng chàm trước mặt liên can tấu chương, “Nếu là trẫm mọi chuyện đều phải biết, này đó tấu chương chẳng phải là càng nhiều, đến lúc đó sợ là muốn đem ngự thư phòng cấp áp sụp.”

Trên án thư này đôi tấu chương có một đại bộ phận mặt trên viết đều là Lữ thịnh hành vi phạm tội, cùng với đối Lữ gia nhân vi phi làm bậy lên án.

Này đó đại thần gió chiều nào theo chiều ấy công phu nhất lưu, nhìn thánh thượng là tưởng sửa trị triều cương lấy Lữ thịnh khai đao, liền mỗi người phối hợp, đem chính mình biết nói sự tình thêm mắm thêm muối viết ở tấu chương trình lên đi.

Mà Lữ thịnh nanh vuốt còn lại là lo lắng hãi hùng, cổ động lão thần thế Lữ thịnh cầu tình, nói nàng tốt xấu là thái quân sau ruột thịt muội muội, là hoàng thân quốc thích, làm cho quá khó coi đến lúc đó thái quân sau trên mặt cũng không có mặt mũi.

Những người này nói thật dễ nghe, mặt ngoài là thế thái quân sau suy xét, kỳ thật sau lưng lo lắng bất quá là Đại Lý Tự đem án tử đào quá sâu, liền bùn mang dây đằng đem chính mình từ chỗ sâu trong lôi ra tới thôi.

Những việc này tiêu nhiễm há có thể xem không rõ? Chỉ là nàng làm đế vương, đầu tiên phải làm vẫn là ổn định triều đình, ổn định nhân tâm.

Lữ thịnh vây cánh có bộ phận là hành vi phạm tội không thâm, thả có năng lực, đối với những người này đích xác không cần thiết một cây gậy đánh chết.

Lữ thịnh án tử nếu muốn hoàn toàn tra rành mạch không còn một mảnh, kia trên triều đình ít nhất đến có hơn phân nửa người sẽ hoặc nhiều hoặc ít bị liên lụy, nếu như đem những người này tất cả đều vào ngục, kia tiêu nhiễm đã có thể thật thành người cô đơn một cái.

Nàng chính là bản lĩnh thông thiên, cũng không thể một người liền đem triều đình vận hành lên.

Ở lâm triều thượng, phụ trách thẩm tra Lữ thịnh án tử đại thần đem Lữ thịnh vài giờ đại tội hình nhất nhất bày ra, trong đó đề cập so thâm quan viên cũng đã bỏ tù.

Tiêu nhiễm gật đầu, đối này vài vị tra án đại thần tán thưởng một phen, nói các nàng lần này vất vả.

Tiêu nhiễm lời này truyền tới phía dưới đại thần lỗ tai, ý tứ chính là này vài vị ly thăng quan phát tài không xa.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ